5화
"..."
Jeong Taeui không nói nên lời khi thấy cái thứ đột nhiên lấp đầy dưới màn hình.
Trong thời gian qua, anh đã không muốn nhìn thấy nó, nhưng giờ anh phải nhìn thấy thứ đó cách anh hàng trăm ngàn dặm qua màn hình.
" Vì thế.... Gì.... Muốn rủ tôi phonesex à?"
Jeong Taeui nói đùa với khuôn mặt chán ngắt. Đó là một trò đùa dù mặt anh chả có nụ cười nào.
Trái ngược với cái thứ đó, khuôn mặt Ilay không có dấu hiệu phấn khích hay lo lắng gì, người đang cứng và siết chặt con quái vật ở gần màn hình. Ilay mỉm cười với vẻ mặt thoải mái như đang nói đùa.
" Sao, không có hứng à? Không phải khá thú vị sao?"
" Nếu đi đến đó thì có hơi..... Tôi ghét nó vì cảm giác như cuộc đời tôi đang rất bế tắc vậy."
Hay là anh cứ thế cúp máy rồi quay về phòng? Không, dù giờ đang ở cách nhau rất xa nhưng cũng phải nghĩ đến hậu quả chứ.
Ilay nhìn Jeong Taeui người đang dần rời xa màn hình, lẩm bẩm " hừm ". Lạ thật, hình như có gì đó không đúng với cái cảnh trong màn hình này vậy, sao chỉ có cái đó được phóng to lên vậy, Jeong Taeui cố gắng quay lưng lại với màn hình nhưng nghe tiếng gió và tiếng cười khẩy thổi qua.
" Taei, em quên rồi à? Em là của tôi, tôi hình như đã nói rõ ràng rồi mà. Đã quá lâu rồi nên nếu đã quên thì tôi sẽ nói lại. Em!-"
" Ah, anh muốn gì chứ, muốn gì! "
Khi nghe đi nghe lại lời nói đó như thể đã tẩy não con người hàng trăm lần, trong khoảnh khắc anh rùng mình, Jeong Taeui theo phản xạ cắt ngang những lời cuối cùng và hét lên.
Câu trả lời đến một cách đơn giản.
" Cởi cả phần dưới nữa."
Anh đã nghĩ là bản thân rất thoải mái trong 2 tháng vậy mà cái tên này.....
" Này, Ilay, tôi không biết khi nào anh sẽ quay lại nhưng dù sao thì nếu anh quay lại thì bất cứ điều gì anh muốn."
" Một tháng "
" Huh "
" Tôi sẽ quay về sau một tháng nữa. Vậy thì, Taei, dù sao thì tôi sẽ cho em biết điều này. Tổng cộng ba tháng vất vả trong một đêm, hai tháng qua điện thoại trước, một tháng còn lại chỉ một đêm, cái nào có lợi hơn?"
Nghe câu đó, anh không còn gì để nói nữa. Như lời anh ta nói, đó là một sự nhận thức mà anh thậm chí còn chưa nghĩ tới.
Đối diện với Jeong Taeui người đang nhìn vào màn hình với khuôn mặt trống rỗng, Ilay lại gật đầu.
" Cởi ra "
Chết tiệt. Bị bắt quả tang rồi. Nếu anh phớt lờ tình huống này hợp lí và tiếp tục, hoặc cúp máy, thì một tháng sau anh sẽ có bức chân dung ( ý là bị tèo rồi )
Jeong Taeui đặt tay lên eo quần nhìn chằm chằm Ilay. Tuy nhiên sau hàng chục giây đấu mắt không nói lời nào, cuối cùng anh bỏ cuộc và cởi quần ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
다이아
PoetryMình đọc kỹ chỗ này trước khi đọc truyện để biết và làm đúng những gì mình nhờ nha. * CHUNG Điều duy nhất mình muốn nói là không ai được phép ghi tên người dịch ra, ghi ra người bị ảnh hưởng là mình vì mình chỉ muốn đọc yên ổn thôi không mong nhiều...