57화
" Cũng đúng, những đứa trẻ đồng niên tụ tập lại với nhau thì cũng sẽ dễ bị thương mà....... Vậy cậu với Richard đã đánh nhau và bị thương từ lúc đó rồi à?"
Nghe Jeong Taeui nói pha thêm lời đùa giỡn, đột nhiên Christoph nhìn sang ghế bên cạnh với ánh mắt giận dữ. Cậu giận dữ nhìn chằm chằm Richard vẫn chưa tỉnh dậy và bực bội nói.
" Cái còng tay gì đây. Không còn cái nào đàng hoàng hơn à?"'
" Hửm? tôi lấy đại trong xe thôi. Làm ơn đừng có nói với tôi Richard có sức mạnh phi thường có thể bẻ nhẹ cái còng gãy luôn nha."
Jeong Taeui cười nói. Nếu có sức mạnh như vậy thì có thể kiếm sống như một năng lực gia. Christoph có vẻ không hài lòng nhìn anh ta một lúc lâu rồi quay đi.
" Tôi gần như chưa bao giờ đánh nhau với anh ta mà bị thương."
Khi Christoph đột ngột lẩm bẩm, Jeong Taeui lặng lẽ nhìn họ phản chiếu trong gương chiếu hậu. Nghĩa xem tại sao nào người đàn ông máu chảy đầm đìa, gương mặt tái nhợt mồ hôi lạnh đổ ra, với người đàn ông toàn thân đầy máu đang bất tỉnh này lại bị thương như vậy đi.
Có lẽ đọc được suy nghĩ của Jeong Taeui, Christoph càng tỏ ra không hài lòng hơn và nói.
" Nếu không phải lúc đấu tập chính thức trong thời gian dạy thì không phải lúc nào cũng đụng chạm nhau mà lớn lên đâu."
" Tôi nghe nói quan hệ hai người không tốt mà đúng không. Một cách kinh khủng luôn."
" Nó khác với việc đánh nhau mỗi khi đụng phải tên đó."(?)
Jeong Taeui ngay lập tức bị thuyết phục. Thực ra thì thật dễ dàng khi nhìn lại quá khứ. Ngày xưa anh có quan hệ đến chết cũng không thể tốt đẹp được với Thiếu úy Kim ở trường sĩ quanㅡbây giờ chắc tên đó đã lên cấp tá rồiㅡ, nhưng anh không sống như kiểu mỗi sáng mở mắt dậy là chạy tới đấm tên đó. Trừ khi không có chuyện gì thì chẳng có gì tốt đẹp ở phía này nếu đi gây chuyện mà không có lí do.
" Thực ra thì.................. trái lại mỗi khi chạm mặt nhau, tôi nghĩ nếu tóm lấy rồi đánh nhau thì sẽ thân thiết hơn."
Jeong Taeui gật gù. Rồi lại nghiêng đầu.
Anh biết, có nhiều trường hợp không biết vì lí do nào mà quan hệ con người tốt đẹp hoặc xấu xí, nhưng có vẻ con người không dễ dàng mà ghét nhau như vậy chỉ vì tính cách của đối phương.
" Tại sao cậu lại ghét Richard đến vậy?"
Nghe Jeong Taeui hỏi, gương mặt Christoph ngày càng trở nen ghét bỏ hơn. Và rồi, nhìn gương mặt nhợt nhạt lúc này trông giống con người hơn chút, dù sao thì nhìn nó cũng tốt hơn. Có vẻ đã đúng chủ đề.
" Chính xác thì tên này ghét mọi thứ của tôi trước."
".............Richard sao?"
' Bản chất có thế nào đi nữa thì ai lại sống với gương mặt có phẩm hạnh tốt như này với bên ngoài chứ?' Khi Jeong Taeui tỏ vẻ nghi ngờ, Christoph trông có vẻ đã nổi nóng. Cậu nhìn chằm chằm Jeong Taeui trong chiếc gương hình tam giác và lạnh nhạt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
다이아
PoetryMình đọc kỹ chỗ này trước khi đọc truyện để biết và làm đúng những gì mình nhờ nha. * CHUNG Điều duy nhất mình muốn nói là không ai được phép ghi tên người dịch ra, ghi ra người bị ảnh hưởng là mình vì mình chỉ muốn đọc yên ổn thôi không mong nhiều...