58화
".......Christoph. Giữ chặt tay nắm đi nhé."
Jeong Taeui hơi nhấc chân ga. Christoph hơi nhướng mày lên. Sau đó anh nhìn thấy dòng sông ngay trước mắt mình. Con đường nối tiếp gần như cắt ngang theo hướng ngược lại ở phía bên kia cây cầu.
Christoph sớm đã hiểu được ý của Jeong Taeui, cậu cau mày.
"Taei. Với tốc độ này mà anh rẽ ngược thì rất dễ rơi xuống sôngㅡ."
" Vậy cậu có thể rút cái móc sắt đó ra được không?"
"ㅡ. Sau này đừng bao giờ nói với tôi là không có cách."
Christoph chậc lưỡi, nắm lấy tay nắm. Khi đó, chuông điện thoại vốn đã ngắt kết nối lại vang lên. Christoph lẩm bẩm chậm chạp với Jeong Taeui, người vẫn đang nắm chặt tay lái mà không nhìn lại phía sau.
" Taei. Một lời nhắn. ' Đừng làm mấy trò nguy hiểm nữa'."
Jeong Taeui vô thức thò nửa đầu ra ngoài ghế lái và nhìn lại. Đó không phải lời của cái tên vừa đập vỡ chiếc ô tô vốn nguyên vẹn ở tốc độ đủ làm bị thương vì gió thổi như đấm vào tai và đưa móc cái móc sắt vào xe anh có thể nói.
Christoph hẳn cũng có suy nghĩ tương tự như vậy, cậu vẫn đang lắng nghe điện thoại với vẻ mặt vô cảm một lúc và nhìn chằm chằm Jeong Taeui.
" Chà, cứ mà bảo vệ đi, bảo vệ đi*..... nếu là người khác thì tên này đã vừa cười vừa đóng vào đầu người ta rồi đấy........... Không bắt máy của tên này nữa đâu."
---
*Câu này chịu, này 50/50 nhe vì tui dịch theo cảm tính
---
Christoph bực bội nói rồi vứt điện thoại đi. Chiếc điện thoại vô tội đập mạnh vào kính xe, văng lên rồi lăn xuống sàn của ghế lái phụ. Christoph nhìn Jeong Taeui với đôi mắt dữ dội.
" Trước đây tôi cũng từng gặp tình huống tương tự như vậy khi làm việc chung với tên này, cậu ta bảo tôi trèo qua dây thép đó và đi qua xe phía trước để bắt cái tên đang lái xe. Trong khi chiếc xe đó đang chạy gần 200km."
"........Vậy nên?"
" Tôi đã làm."
" Này, lỡ giữa đường đứt dây hay móc bị tuộc ra rồi sao.............!"
" Nhưng giờ cái tên đó lại bảo anh đừng làm mấy trò nguy hiểm."
Trong khi cay đắng nghe những lời nói giễu cợt công khai đó của Christoph, Jeong Taeui nhìn vào kính chiếu hậu.
Dù không biết cái móc đó đã cắm sâu đến đâu, nhưng để thoát được chiếc xe đó thì trước hết phải cắt sợi dây đó đã. Để làm được điều đó, chỉ còn duy nhất một lựa chọn trong tình huống không còn nhiều thời gian dư giả như thế này.
Thế nhưng rõ ràng, khi xem xét những tiêu chuẩn bình thường khác thì những con quái vật này rõ ràng vô cùng nguy hiểm. Đi với tốc độ này mà bẻ ngược lái lại và rẽ vào con đường bên cạnh, nếu thuận lợi thì tông nhẹ vào dải phân cách, làm móp vài chỗ trên xe và có thể chuyển hướng được, còn xui thì vừa chuyển hướng là nhảy ngay xuống cầu. Cho dù có tông vào dải phân cách và chuyển hướng thuận lợi nhưng nếu đâm vào nhầm thì nó sẽ là một tại nạn nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
다이아
PoetryMình đọc kỹ chỗ này trước khi đọc truyện để biết và làm đúng những gì mình nhờ nha. * CHUNG Điều duy nhất mình muốn nói là không ai được phép ghi tên người dịch ra, ghi ra người bị ảnh hưởng là mình vì mình chỉ muốn đọc yên ổn thôi không mong nhiều...