2.3. Tarten

1K 37 1
                                    

10화

Khi họ xuống cầu thang và đến tầng 1, một thanh niên khác đi ngang qua. Thanh niên đó đi qua nhìn chằm chằm Christoph với đôi mắt cảnh giác. Anh nghe thấy một tiếng chửi ngắn ngủi.

Nhìn Christoph bước đi mà không có phản ứng gì, dù âm thanh đó nghe thấy rất rõ ràng, nhưng anh nghĩ điều này so với Ilay thì có chút tốt hơn.

Jeong Taeui thở dài. Cảm thấy có điều gì đó khá bức bối, anh gãi cánh tay hỏi.

" Nếu cậu đã từ chối rồi, thì cậu không còn là đối thử cạnh tranh nữa, nhưng bọn họ sao thế? Nếu đã rút lui rồi thì phải không thù địch hay cảnh giác nữa chứ?"

" Bởi vậy nên mới nói là mấy thằng ngốc. Mấy thằng đó cứ suy nghĩ lung tung theo ý nó thôi..."

Christoph lẩm bẩm như thể biết rõ, không hài lòng chậc lưỡi.

Jeong Taeui cũng chậc lưỡi theo cậu ta.

Cái bầu không khí trong căn nhà này luôn như thế, nên trong thời gian ở lại đây nếu sơ suất thì anh sẽ thành tảng băng ở đây luôn mất. Ngay cả bây giờ, người nào đi ngang qua đều nhìn dữ dội nhìn chằm chằm Jeong Taeui và Christoph, e là sau này nếu cộng lại thì nó cũng nhiều hơn chứ chả ít đi được đâu. Ngoài ra thì nhìn theo cách nào đó, đồng minh của Richard dường như nhiều hơn Christoph.

Nên nói rằng tương lai sẽ có nhiều khó khăn, có nên nói là anh đã đứng sai hàng rồi không nhỉ.

" Ah...... Chia phe và cãi nhau, nó không hợp với tính tôi đâu....."

Jeong Taeui lắc lắc đầu.

Hơn nữa nghĩ thế nào đi nữa thì đây là một tình thế vô cùng bất lợi, bên kia có nhiều người hơn, có nhân đạo hơn, thậm chí còn là ứng cứ viên đầy triển vọng. Jeong Taeui lo lẩm bẩm suýt nữa đã đâm vào người Christoph đang dừng đợi phía trước.

" Nếu muốn về phía Richard thì đi đi"

Jeong Taeui rời mắt khỏi mấy ngón tay, hỏi " Hả?" ngược lại cậu ta, cái người đang nói một cách bình thản. Anh sớm nhận ra những gì cậu ta nói, cau mày.

" Ở đây thì dù phe nào cũng như nhau thôi. Tôi ghét cả hai. Hơn nữa hình như cậu quên rồi, tôi không đến đây để đánh nhau, đưa tôi sách, sách đấy."

Christoph nheo mắt lại. Cậu ta nhìn Jeong Taeeui như thể tìm kiếm gì đó, rồi lại đột ngột lẩm bẩm.

" Tôi nghe nói anh từng ở UNHDRO."

Jeong Taeui im lặng. Như những gì Christoph đã làm, anh nhìn chằm chằm cậu ta.

"....... Kyle đã nói như vậy sao?"

" Không, Kyle chỉ nói sẽ cử ai đó đến thay thôi."

Jeong Taeui im lặng nhìn Christoph. Nếu không phải Kyle thì chỉ có một chỗ mà anh nghĩ đến ngoài Kyle.

Như anh nghĩ, Christoph nó như nó chẳng có gì quan trọng.

" Lý do gì mà Rick phải làm những việc khó khăn đó khi cậu ta biết nó sẽ gây phiền phức chứ? Ít nhất chuyện đó không ai trong đội chống bạo động là không biết."

다이아Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ