2-2. Tarten 🚩

1.3K 40 5
                                    

9화

Chính xác thì con ngựa không chạy về phía họ, họ là đang đứng ở giữa đường nơi con ngựa đang phóng tới.

Khi con ngựa lướt qua họ, dù họ có tránh hay không thì dường như con ngựa vẫn sẽ chạy trên đường đó, và cũng không giảm tốc độ, Jeong Taeui thấy có người ngồi trên đó.

Trên đó có một người mặc trang phục cưỡi ngựa màu trắng như màu con ngựa.

Khi nhìn thấy người đó, Richard hét lên với giọng không lớn lắm nhưng khá rõ ràng.

" Christoph, có khách đến tìm cậu đây."

" Hả."

" Tôi?" Jeong Taeui nói, chỉ ngón tay cái vào bản thân và quay sang Richard, Richard nhìn lên con ngựa.

Gần như không có khoảng cách khi con ngựa giảm tốc độ.

Dù là một người cưỡi ngựa được đào tạo bài bản thì với tốc độ giảm đột ngột như thế, là điều không hề dề dàng, nó được thực hiện trơn tru như dòng nước chảy vậy. Ngay trước mắt luôn.

Người cưỡi ngựa đã thể hiện màn cưỡi ngựa mà ngay cả Jeong Taeui người gần như không có kinh nghiệm gì cũng phải ngưỡng mộ, dừng lại trước mặt họ.

Con bạch mã đẹp đến mức khó có thể nhìn thấy ở đâu, bình tĩnh đi tới vài bước trước mặt họ, như thể chưa từng chạy nhanh vậy. Nếu không nghe thấy tiếng thở hổn hển của nó, anh sẽ không biết nó đã chạy nhanh như thế.

Một giọng nói trầm thấp vang lên từ phía trên Jeong Taeui, người đang nhìn chằm chằm vào gương mặt của con ngựa, đang cảnh giác với khuôn mặt lạ lẫm.

" Tìm tôi....?"

Cùng với giọng nói, người cưỡi ngựa đã ném dây cương sang một bên vài lần. Con ngựa hơi vặn vẹo. Chỉ sau đó, Jeong Taeui mới nhìn thấy người ngồi trên ngựa.

Mái tóc vàng bạch kim sáng trắng. Đôi mắt xanh đầy trầm uất và chán chường. Thân hình mảnh khảnh và thon thả.

Jeong Taeui biết người này, chàng trai mà anh có ấn tượng rõ ràng, không thể quên được nếu đã nhìn thấy dù chỉ một lần.

Anh đã nhìn thấy ngày hôm kia. Berlin cách Dresden hơn 200 km. Trong nhà thờ vắng khi bị mắc kẹt trong cơn mưa lớn.

Chàng trai trẻ dường như cũng nhớ Jeong Taeui. Ánh mắt có chút khác đi bao quanh đôi mắt chán chường đó.

" Ơ..... Anh..."

Chàng trai từ trên lưng ngựa nhoài người lên và xem xét từng ngóc ngách của Jeong Taeui. Giống như kiểm tra xem mình có nhầm lẫn gì không.

" Hình như cậu nói chưa từng gặp, nhưng có vẻ cậu đã quen biết trước rồi."

Bên cạnh anh, Richard nói. Jeong Taeui mơ hồ cười, quay đầu khỏi chàng trai và đưa mắt nhìn anh.

" Vâng. Cách đây không lâu tôi có gặp...... Nhưng Christina Tarten....chẳng lẽ...."

Khi một nhân vật bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, Jeong Taeui đã gần như quên mất cách cư xử và chỉ thẳng tay vào người đó.

다이아Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ