4화
".......Là đứa em xấu xa mà anh đang giấu à?"
" Nói thẳng ra thì là bạn thời thơ ấu. Mặc dù tuổi tác cách biệt cũng khá lớn."
" Aha. Chắc là một người bạn có tính cách không hợp."
' Chắc chắn không phải bạn bè, nhưng nếu nói nói như vậy thì chắc quan hệ cũng như mình với Thiếu úy Kim. Ghét nó chết đi được nhưng vì hoàn cảnh nên không còn cách nào khác là phải đụng mặt cái thứ nghiệt duyên đó', Jeong Taeui nghĩ như vậy rồi lấy trái táo chà lên vạt áo cho đến khi sáng bóng.
" Nói thẳng ra thì.......... Không phải bạn thơ ấu của tôi....."
Nhưng có lẽ không thích lời nói của chú, Kyle lầm bầm sửa lại với đôi mắt đáng sợ dù khuôn mặt vẫn đang tái nhợt.
" Chính xác thì là bạn thơ ấu của Ilay."
Bụp.
Ngay khoảnh khắc lời nói Kyle vừa nói ra, trái táo đang nằm gọn trong tay Jeong Taeui cũng rơi xuống theo đó.
Anh đã nghĩ rằng nếu là bạn thơ ấu với Kyle có chút không hợp, nhưng nếu nói là bạn thơ ấu với Ilay thì nó càng không phù hợp đến mức ý nghĩa của từ này cũng trở nên rối rắm theo.
" Với Ilay.......... Ý anh là anh ta có bạn thơ ấu sao?"
"Từ khi còn nhỏ, nếu mà có chuyện gì đó mà hai nhà tụ họp lại, thì tôi là một trong những đứa trẻ sẽ tập hợp chúng lại........ À, Chris.......... nó cũng từng làm việc với Ilay, lúc trong đội cơ động T&R........."
Một cảnh tượng hiếm có.
Anh nắm chặt bàn tay đan chéo một cách bất an với khuôn mặt đã tái nhợt, nhưng giọng anh vẫn trầm và bình tĩnh. Mặc dù khi nói cái tên đó có hơi lắp bắp.
Tuy nhiên nhìn thấy Kyle như vậy, một góc nào đó trong tâm trí Jeong Taeui đã trở nên xanh xao.
Từ " bạn thơ ấu của Ilay " thật đáng sợ, nhưng từ đằng sau đó thậm chí còn kinh khủng hơn. Đội cơ động của T&R không phải là nơi nổi tiếng là hang ổ của kẻ điên đó sao. Double impact.
Thật đau đầu khi nghe thấy thân phận đấy, Jeong Taeui đã hiểu được tâm trạng của Kyle ra sao khi chỉ mới nghe tên mà sắc mặt đã thay đổi.
Nhưng chờ chút đã........
" Christina.........Nhưng hình như cái tên này không có trong danh sách những kẻ khủng bố khi Ilay khủng bố ở Riyadh lúc trước."
" Lúc đó Christine đang bắn với Hezbollah ở Lebanon."
"........"
Một cô gái tuyệt vời. ( tuyệt vời ở đây là kiểu không thể tưởng tượng nổi á, nhưng vì từ tiếng Hàn mang nghĩa tuyệt vời nên thôi cho vào luôn)
Tuy là cùng tên nhưng không có nghĩa là người đó muốn trở thành Nữ hoàng Christina của Greta Garbo, nhưng dù vậy, một người phụ nữ có tên như thế nếu sống một cách tốt đẹp thì vẫn tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
다이아
PoesiaMình đọc kỹ chỗ này trước khi đọc truyện để biết và làm đúng những gì mình nhờ nha. * CHUNG Điều duy nhất mình muốn nói là không ai được phép ghi tên người dịch ra, ghi ra người bị ảnh hưởng là mình vì mình chỉ muốn đọc yên ổn thôi không mong nhiều...