1-3. Berlin trước ngày rời đi

1.2K 34 0
                                    

3화




'Em cũng vào đây à? Nó mát lắm.'

' Hmm... à không để sau đi.'

Jeong Taeui từ chối khéo khi nghĩ đến cảnh không biết có bao nhiêu người đã khỏa thân và xuống đây vui vẻ bơi. Một sự hiện diện nặng nề được truyền qua băng ghế bên cạnh anh, anh ta lau khô những vết nước trên cơ thể bằng chiếc khăn được đặt trên tay vịn ghế.

' Vậy em muốn hỏi gì mà đắn đo vậy?'

Ilay đột nhiên hỏi, nhìn như anh ta đã lau sạch cơ thể rồi. Jeong Taeui trong lòng giật mình nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh nói ' à cái đó,' hướng mắt sang phía khác. Đôi khi anh tự hỏi không biết thằng này là ma hay người nữa.'

' Không chỉ là, sau này muốn làm gì để sống. Một chút điều tra về mong ước tương lai thôi.'

' Mong ước về tương lai?'

Anh nghe thấy tiếng cười. Đúng là đã hỏi một điều vô ích.

' Vậy những người kia nói gì?'

' Anh nghĩ họ nói gì?'

'Hưm.... anh trai tôi muốn xây thư viện chứa đầy sách , Rita muốn tiếp tục sống như bây giờ, Peter thì muốn làm vườn hoặc quản lý trang trại....hay quản lý rừng. James thì thực tế quá bận rộn đến nỗi không có thời gian nghỉ về tương lai. Còn hỏi ai nữa không?'

Tên này cứ như ma* ấy....

-------

(귀신같다 : /xuất quỷ nhập thần/ chỉ sự phán đoán đúng đến mức ngạc nhiên, như kiểu lúc Taeui đi hỏi mấy người kia, Ilay như ma bám theo Taeui nên biết rõ )

-------

Có lẽ anh ta đọc được câu trả lời từ biểu cảm của Jeong Taeui, tiếng cười lại vang lên. Tuy nhiên, Ilay người không có ý định giấu giếm, lấy khăn lau đầu và nói.

' Để tôi xem..... Nếu còn sống đến lúc đó thì tôi sẽ suy nghĩ thử.'

Lúc này Jeong Taeui liếc nhìn Ilay. Như cảm nhận được ánh mắt đó, đôi mắt như thủy tinh của anh ta cũng hướng về phía này. Anh trả lời bằng cách nhún vai với ánh mắt hỏi tại sao.

Nếu còn sống đến lúc đó.

Anh ngạc nhiên vì không ngờ người đàn ông này lại nhận thức rõ ràng về mối quan hệ con người của mình, và cũng ngạc nhiên khi anh ta không quyết tâm để sống tốt đẹp cho đến khi già và chết trong mối quan hệ khủng khiếp nào đó.

Nhưng trước đó, khi nghe những điều đó, Jeong Taeui lẩm bẩm một mình và mặt nhăn lại.

' Nghe chẳng dễ chịu gì hết.'

Bên cạnh, Ilay nhướng mày, nhìn anh với vẻ nghi ngờ xen lẫn ngạc nhiên nhưng giả vờ không biết.

' Làm sao?'

Một lời như rất thú vị truyền tới anh. Quả nhiên tên này vẫn chưa được nhân hóa. Làm thế nào phản ứng trông có vẻ rất thích thú.

다이아Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ