9.7. ONE SUMMER NGHT 🚩

1.6K 50 60
                                    

59화

Cô gái vừa thở hổn hển vừa đáp lại gì đó. Ngay lập tức tiếng cười của Richard theo sau đó. Một giọng nói khẽ thấp thì thầm.

"Được thôi, nếu vậy lần này đến lượt tôi thưởng thức, Chris."

Và ngay sau đó là tiếng hôn nhẹ nhàng.

Khuôn mặt Christoph trắng bệch.

Richard không gọi Christoph bằng tên thân mật. Anh ta gần như không bao giờ gọi cậu như vậy, nếu có gọi cậu thì luôn phát âm tên cậu rất chuẩn xác, không bỏ xót một chữ nào. Và đó là tên thân mật của Christina.

Thế nhưng, một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng cậu. một cảm giác khó chịu gần như theo bản năng bao trùm làn da cậu như nổi da gà.

Đó rõ ràng là ác ý.

Có thể nó chỉ mang ý cợt nhả hoặc xúc phạm nhẹ, nhưng Christoph lại cảm nhận được một ác ý rõ ràng trong giọng nói đó của Richard.

Cậu đã nghe thấy.

Cậu nhanh chóng rời khỏi cửa sổ, nhưng những tiếng thì thầm đó lại không thể rời khỏi tai cậu.

Những dấu vết khao khát và phóng túng được truyền nguyên vẹn từ phía bên dưới.

Không mất quá lâu để giọng nói của cô gái từ đang thì thầm vui vẻ sang tiếng nức nở khóc than và van nài. Và trong suốt thời gian đó, Richard vẫn gọi cô gái với giọng nói dịu dàng. ' Chris.'

Trước những lời trụy lạc và dâm dục đến mức rùng mình mà Richard đã yêu cầu đối với 'Chris', trước những âm thanh ướt át, hô hấp nặng nhọc và tiếng rên rỉ cảm giác như hơi thở nóng bỏng đó ngay bên cạnh mình, Christoph đột nhiên bịt miệng laị.

Cậu cảm thấy bên trong mình nôn nao. Không lâu sau thì bụng bắt đầu rung lên như cơn sóng, cậu bắt đầu thấy hơi buồn nôn.

Chân mất hết sức lực, cậu khụy xuống ngay tại chỗ. Sau vài lần khổ sở buồn nôn, cậu đã nôn ngay lập tức.

Cảm giác lạ lẫm và xa lạ đó trườn bò trên da cậu.

Cậu chợt nhớ lại.

Lần đầu khi cậu cố gắng ngủ với một người phụ nữ, khi cậu vuốt ve và hôn cô gái ấy, khi hai cơ thể chồng lên nhau, khi mà cơ thể cậu gần với trái tim của người khác hơn là đôi tay thỉnh thoảng chạm vào người khác.

Cảm giác về da thịt của người khác, nhiệt độ nóng bức của cơ thể, những thứ mà đầu óc cậu biết rất rõ khi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể bản thân mình.

Thật lạ lẫm. Thật xa lạ, đến mức cơ thể co rúm lại vì kinh khủng.

Christoph không biết cảm giác này.

Cảm giác được chạm vào ai đó, bao bọc ai đó, ôm ấp ai đó, cảm giác như vậy với cậu thật lạ lẫm.

Có lẽ cậu đã từng trải qua cảm giác này khi còn rất nhỏ, nhưng nó đã lâu đến nỗi Christoph chẳng thể nhớ được gì.

Không một người nào. Không cùng với một ai. Chỉ có một mình cậu.

Vì thế nên cảm giác đó không dành cho Christoph. Ngay cả khi đó là cảm giác mà mọi người chấp nhận là hiển nhiên, thì nó cũng không phải của Christoph.

다이아Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ