6.3. Thổ lộ

1.9K 71 42
                                    

36화

" Cái đó thì sao."

" Không.........cái đó, là về quan hệ tình dục của đồng giới...."

" Làm gì có chuyện quan hệ tình dục hay gì đó giữa người cùng giới chứ. Phụ nữ không có cái để cho vào, còn đàn ông có chỗ nào để cho vào đâu..... lẽ nào anh lại không biết?"

Christoph kinh ngạc nhìn Jeong Taeui. Và Jeong Taeui vẫn kinh ngạc nhìn Christoph.

"..........."

Christoph vừa thở dài vừa giải thích cho ánh mắt làm thế nào mà lại trừng trừng khó chịu đó của Jeong Taeui.

" Phải vậy thì mới có thể quan hệ được chứ. Nếu chỉ nhìn theo hoàn cảnh thì thủ dâm hay quan hệ bằng miệng cũng có thể gọi nó là tình dục, nhưng căn bản đâu thể quan hệ được, nên cảm xúc vẫn là thứ duy trì mối quan hệ."

Cảm giác thật mới lạ khi nghe những lời như vậy từ một người hời hợt đến mức không biết có cảm xúc hay không, nhưng Jeong Taeui không có tinh thần để trải nghiệm cảm giác mới lạ đó.

Trong khi Jeong Taeui vẫn đang ngây người nhìn Christoph không nói được lời nào thì Christoph lại nhìn Ilay, người vẫn đang hút thuốc lá như chẳng có chuyện gì xảy ra.

" Vì tôi chưa bao giờ nghĩ tên này sẽ vui vẻ chấp nhận kìm nén ham muốn nên mới nghĩ anh và tên này không thể có mối quan hệ như vậy mà chỉ là quan hệ thân thiết đặc biệt thôi.......nhưng hình như không phải."

Không hiểu sao cái giọng đó lại giận dữ kì lạ. Đôi môi mấp máy như đứa trẻ đang hờn dỗi vì không hài lòng.

Anh nhìn xuống hàng lông mi đó, dường như nó có chút run run. Vẻ mặt trầm uất nhìn xuống dưới.

Không có thời gian để suy nghĩ về lý do cho sự trầm uất đó, Jeong Taeui chỉ ngây người nhìn.

Trong lúc đó, Christoph đột nhiên ngẩng đầu lên rồi đưa lọ thuốc đang cầm cho Jeong Taeui. Nói với khuôn mặt điềm tĩnh và lạnh lùng như thường ngày.

" Bôi cái này thì vết bầm tím sẽ nhanh phai nên bôi đi. Chỗ nào cũng bị bầm tím hết nên khó coi quá. Cái cơ thể này mà cứ đi đi lại lại trước mặt tôi thì chướng mắt lắm."

Christoph lạnh lùng nói, vẫn đứng im một lúc. Jeong Taeui nhận được lọ thuốc từ Christoph nhưng vẫn cứng như băng nhìn chằm chằm cậu.

Một sự yên lặng kì lạ trôi qua.

Christoph nhìn Jeong Taeui, không biết phải do tâm trạng hay không mà như đang hằng hộc nhìn anh vậy, rồi bất ngờ quay đi.

" Tôi phải đi ăn đây......... Trước khi quay về mong hai người đã rời khỏi phòng."

Chắc không phải do tâm trạng. Một cơn gió lạnh thổi qua giọng nói đó.

Jeong Taeui muốn nói gì đó nhưng cả người cứ cứng nhắc không thả lỏng được.

Và cánh cửa đã đóng lại.

Trong căn phòng vẫn im lặng.

Sự im lặng kéo dài và khi Jeong Taeui bắt đầu khó khăn cử động thì đã gần một phút trôi qua kể từ khi cánh cửa đó đóng lại.

다이아Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ