5.2. fragile

1.7K 50 3
                                    



29화





Từ khi còn nhỏ, Jeong Taeui đã thích chơi cờ vua và cờ tướng. phần lớn thời gian anh đều dành thời gian chơi bên ngoài, nhưng nếu là ngày trời mưa hay không muốn ra ngoài, anh thường lục lọi sách ở nhà , hoặc là sẽ đặt những thứ như cờ vây, cờ tướng, cờ vua song song với anh trai.

Anh không nói rằng mình giỏi nhưng anh vẫn thường xuyên thắng áp đảo khi đánh với người khác.

Thế nhưng.

Mặc dù không thể thảm đến mức nói là đơn phương, nhưng vẫn tương đối nổi bật.

Cái tên này ăn cơm rồi chỉ đánh cờ vua à ......

Anh có cảm giác mình sắp thua trận cá cược này. ước mơ được thưởng thức toàn bộ những món 5 sao mà không tốn tiền, ngược lại chắc thua rồi. so với Jeong Taeui với vẻ mặt nặng nề thì John lại rất vui vẻ.

Ngày đầu tiên đến đây, Christoph đã giải thích về cấu trúc của Seoik, và cũng biết ở đây có nhiều trò như cờ vua, bi-a nhưng tốt nhất là không nên xuống tầng hầm Seoik vì có nhiều kẻ ngốc. thế nhưng, dù cậu ta nói gì thì vẫn có không ít người ra vào nơi này

Ngay cả bây giờ thì đối diện nơi Jeong Taeui và John đang ngồi chơi cờ vua, thì vẫn có ba bốn người đàn ông cầm gậy bi-a xung quanh bàn bi-a, ngay bên cạnh là những người đàn ông chơi poker, thậm chí phía sau còn có những người chơi Jenga trong một góc.

(Jenga: chơi rút gỗ)

...........tất cả mọi thứ khác đều như vậy ngoại trừ khi nhìn thấy hai người đàn ông ngồi đối diện nhau và chơi Jenga một cách ảm đạm, anh mới có thể hiểu và đồng cảm với lời nói của Christoph........

' Dù sao thì cũng như tận hưởng mấy cái tạp kĩ mà', Jeong Taeui lắc đầu khi nghĩ đến việc họ nghe thấy.

Nhìn thế này thì giống như một đám ăn chơi nào đó đang tụ tập lại vậy, nhưng thật khó nói ra mỗi khi họ mặc như vậy.(?)

" Đâu? Quân Tượng , kkk, định bắt Mã đấy à?"

John nhìn vào bàn cờ một lúc rồi mỉm cười xảo trá. Jeong Taeui giật mình. Chết tiệt thật, Full Course của tôi........... Chết tiệt, tiền của tôi......

Full Course là một dạng thực đơn đi theo trình tự nhất định, thường được lựa chọn để phục vụ trong một bữa tiệc đẳng cấp, bao gồm nhiều món và được chia thành từng course, theo tui hiểu chắc nó là kiểu một set cố định trong menu, mình chỉ cần gọi Full Course là sẽ được phục vụ đầy đủ mà không cần phải gọi gì nữa, đương nhiên gọi vậy là đắt rồi.

Jeong Taeui lần nữa chìm đắm trong suy nghĩ khi trừng mắt nhìn John di chuyển.

" Dù sao thì , có vẻ bầu không khí đang trở nên dữ dội hơn, nhưng tôi nghĩ cậu đã làm tốt rồi."

" Tôi thì gì chứ."

Dù John vui vẻ nói nhưng câu trả lời lại không tốt đẹp lắm.

다이아Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ