48화
.......Ilay.
.......Là Ilay Riegrow.
Ra mình đến hang hổ để tránh hang cáo.
Jeong Taeui nắm chặt bàn tay run bần bật và nhìn vào căn phòng với gương mặt xanh xao.
Richard thản nhiên làm tình ngay trước mặt người khác, mà không ai khác chính người đang nhìn chính là Ilay. Anh ta làm xong việc, ra khỏi cơ thể người phụ nữ rồi lấy khăn tay lau người.
Chỉ mỗi hành động tình dục đó thôi cũng đủ gọi anh ta là biến thái rồi, nhưng bây giờ thậm chí còn chơi trước mặt người khác. Quả thực gọi anh ta là biến thái là rất xứng đáng.
Sau khi lau cơ thể xong, Richard ném chiếc khăn vào giỏ nằm trong góc và nhặt quần áo lên. Anh ta thản nhiên để lộ cơ thể trần truồng, mặc quần áo vào và cười.
" Tôi thích những thứ đáng yêu như thế này đấy. Chỉ cần vuốt ve vài lần, nghe theo tất cả những gì tôi nói và vừa khóc lóc vừa cầu xin tha thứ, cậu có biết âm thanh đó đáng yêu đến mức nào không? Cảm giác giống như những thứ này hoàn toàn nằm dưới sự kiểm soát của tôi, không một thứ gì đáng yêu bằng việc nếm trải cảm giác đó."
" Vẫn vậy."
Ilay vừa cười khẩy vừa trả lời.
Nhưng trước đó, cái miệng chỉ có mỉm cười nhẹ nhàng và thốt ra những lời tình cảm và chân thành đó, cùng giọng nói đó lại phun ra những lời kinh khủng như vậy. Thậm chí còn không phải ' một con người đáng yêu' mà là 'thứ đáng yêu'. Thứ sao? Woa....... Một tên đáng được xếp thứ nhất trong list những tên tránh giao du.
Jeong Taeui mở to mắt nhìn anh ta đến mức muốn rách cả mắt vì không thể tin được, nhưng nhìn lại anh ta vẫn là Richard Tarten.
Trong lúc Richard vẫn đang mặc quần áo lại, người phụ nữ không biết từ lúc nào đã ngất đi và không nhúc nhích. Cả khuôn mặt ướt sũng và thỉnh thoảng chỉ thở hổn hển, bộ dạng nhìn xót thương vô cùng.
" Còn bên đó thì sao?"
Anh nghe thấy giọng của Ilay.
Về vị trí thì anh ta gần với Richard hơn. Giọng nói được nghe thấy từ nơi cách đó không xa vài bước. Chỉ là ở nơi của Jeong Taeui thì không thể nhìn thấy được.
Richard đang mặc quần thì quay lại nhìn Ilay.
" Bên đó? - À à. Nếu là bên đó thì giờ không có thay đổi lớn gì. Về tình hình đã biết rồi thì vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi."
Trong khi đang nói Richard đã mặc xong quần và nhặt chiếc sơ mi trên lưng ghế.
" Hiện tại thì vẫn chưa là hoàn cảnh có thể xen vào được. Vì vẫn chưa có gì được quyết định cả. Dù sao thì tôi chỉ chờ một quyết định chắc chắn thôi."
Khi Richard nhún vai nói, Ilay im lặng một lúc rồi nói.
" Nếu Al Fard cầm cự thêm chút nữa không chừng nó sẽ đi theo hướng khác."
Cái cách nói chuyện mập mờ đó của anh ta, anh không thể phân biệt được nó là mong muốn, tiếc rẻ, hay là đang hứng thú. Nếu nhìn biểu cảm của anh ta thì có thể dễ biết hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
다이아
PoetryMình đọc kỹ chỗ này trước khi đọc truyện để biết và làm đúng những gì mình nhờ nha. * CHUNG Điều duy nhất mình muốn nói là không ai được phép ghi tên người dịch ra, ghi ra người bị ảnh hưởng là mình vì mình chỉ muốn đọc yên ổn thôi không mong nhiều...