3.5. Riegrow & Kim Young Soo

1.3K 38 11
                                    

17화



Bọn trẻ với khuôn mặt cực kì tò mò vì đột nhiên một người lạ mặt xuất hiện, nhưng chúng vẫn ngoan ngoãn ngồi im không nói lời nào.

Thay vì chỉ đưa sách rồi đi ra ngay, Jeong Taeui quyết định sẽ khen ngợi mấy đứa trẻ. Ánh mắt anh trao cho chúng, miệng thì nói với Christoph.

" Bọn trẻ đều đẹp trai và xinh đẹp. Chắc là đã nuôi dưỡng rất tốt nhỉ."

" Vì trong nhà nhiều tiền lắm nên tất cả mọi người đều chọn bạn đời là mỹ nhân hết đấy."

Christoph giọng điệu cục cằn thẳng thừng trả lời, Jeong Taeui nhìn cậu ta với khuôn mặt khó chịu.

Dù cái lời đó theo cách nào đó có thể hợp lý đi, thì anh cũng không ngờ cậu ta lại nói thẳng ra những lời đó trước mặt bọn trẻ như thế.

Tên này quả nhiên không bình thường mà, dù suy nghĩ theo kiến thức phổ thông của thế giới này thì cũng không bình thường, Jeong Taeui quay lại nhăn mặt nhìn Christoph và hét lên " Ya!!!"

" Làm sao mà trước mặt bọn nhỏ mà nói những lời như thế chứ!!"

Nghe thấy những lời cứ như nghe thấy tiếng kiến bò, Christoph nhìn Jeong Taeui với khuôn mặt không biết đang nghĩ gì. Cậu ta thở dài nói với giọng bình thản - Không quan tâm bọn trẻ có nghe hay không -

"Jeong Taeui. Anh đang có một hiểu lầm vô cùng nghiêm trọng về những đứa trẻ này đấy. Nhìn xem bọn chúng bao nhiêu tuổi rồi chứ. Đã mười mấy rồi đấy. Ở độ tuổi này thì những đứa trẻ được đào tạo sớm về những lĩnh vực đặc biệt như thế này, liệu chúng có còn là ' những đứa trẻ' mà anh nghĩ không?"

Christoph chậm chạp nói như thể đã chán ngấy với việc giải thích cho anh, lần này nghe có vẻ hợp lí. Nhưng dù vậy Jeong Taeui vẫn liếc nhìn bọn trẻ và ra hiệu cậu ta im miệng lại.

Tuy nhiên khi nhìn thấy ánh mắt và nụ cười rạng rỡ đó như thể đằng sau đang giữ bí mật. Jeong Taeui nhận ra lời nói của Christoph là đúng.

Những đứa trẻ này có chút khác biệt nhưng chúng là những đứa trẻ thông mình đáng sợ. Chúng biết cách làm thế nào để được người khác yêu mến, và đã biết cách giải quyết tình huống một cách thông minh mà không để lộ bất kỳ điểm yếu nào.

Có lẽ đó là bản năng sinh tồn của những đứa trẻ này, chỉ có thể sống sót nếu có thể nhận được tình yêu của người lớn.

" Anh là bạn của Christoph phải không ạ?"

Đứa trẻ đầu tiên mở lời bằng giọng nói dễ thương là cô bé ngồi bên phải và là người chăm chú quan sát Jeong Taeui nhất.

Anh nghĩ rằng nó giống như một chiếc cookie bơ ngọt ngào và thơm ngon, Jeong Taeui gật đầu. Christoph bên cạnh nhìn anh với khuôn mặt kì lạ. Jeong Taeui cũng nhìn lại cậu ta với khuôn mặt kì lạ ' Sao?', nhưng Christoph với khuôn mặt vô cảm cậu quay đi.

" Lần đầu nhìn thấy bạn Christoph luôn đấy."

" Mình cũng thế"

" Mình biết có rất nhiều người có quan hệ không tốt với Christoph."

다이아Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ