60화
Chầm chậm lau vết máu bám trên đầu ngón tay, vẽ lại trên tấm lưng trần. Bản thân nao núng khi đôi vai hiện ra.
Tay Richard ngừng lại.
Chỉ còn lại vết máu do ngón tay đấy đã vẽ trên tấm lưng trắng tinh không một vết sẹo. Và giữa tấm lưng mịn màng đó là đôi bàn tay của Richard đang đặt lên.
" Nhưng có vẻ đã tốt lên nhiều rồi. Hình như giờ người khác có chạm vào thì cậu cũng có thể chịu đựng được. Đúng rồi, là ' người bạn' đó của cậu."
" Anh, cái..........."
" Có lẽ tôi đã nói tôi không có hứng thú."
Vừa nói Richard chầm chậm trượt lòng bàn tay đang đặt trên lưng cậu. Sắc mặt Christoph càng xanh xao hơn.
" Dừng lại, đi......sắp, tôi sắp nôn..........."
" Ha, cái này trông cũng được đấy. Gương mặt được nhiều người nói như tạc tượng này nếu đầy chất nôn mửa thì sẽ rất đáng xem."
Giọng nói cùng với sự chế nhạo lọt vào tai Christoph.
Bàn tay to lớn chạm rãi lướt trên da từ lưng đến eo, tránh không chạm vào vết thương của cậu. từng ngón tay nhẹ nhàng chạm vào làn da, lần theo làn da trắng như đang vuốt ve.
" Ri, ha, ngưng ngay,...... tôi sẽ giết,........"
" Vì là một cơ thể quý giá biết bao nhiêu nên dù có chạm vào một ngón tay tôi cũng chán ngấy rồi, nhưng cơ thể này quả nhiên đáng được trân trọng và nâng niu. Nếu mấy tên đồng tính* mà thấy được chắc bọn nó phát điên hết mất."
Đột nhiên Richard im lặng. Bàn tay cũng dừng lại trên eo cậu.
Đôi mắt đã mất ý cười chế giễu từ từ nhìn suy xét Christoph. Từ đôi môi đang cắn chặt như kìm nén cơn nôn mửa đang trào lên, đến đôi má không còn chút máu, từ vai đến gáy, lưng vào eo cậu.
" Nghĩ lại, Riegrow đã nói. Nếu tôi làm điều này cậu sẽ ghê tởm và ghét nó một cách khủng khiếp. Dù tôi không có sở thích theo hướng như vậy nhưng.........-."
Giọng nói trầm thấp bỗng dưng bị cắt ngang.
Bàn tay có vẻ đang di chuyển phía trên eo đột nhiên chen vào phía dưới bụng của Christoph đang bị đè xuống nền đất.
Cơ thể Christoph rung chuyển dữ dội.
Richard vừa đè vào lưng Christoph vừa đưa tay vào sâu hơn. Gương mặt không một biểu cảm hệt như bị một cái gì đó mê hoặc. Không, có vẻ như đang hơi bối rối một chút nên một nếp nhăn mờ nhạt đã xuất hiện giữa trán anh ta.
Lòng bàn tay ấn nhẹ vào vùng đó, dưới rốn khoảng nửa gang tay.
Mềm mại đến ngạc nhiên.
Cảm giác mềm mại như phần da thịt bên trong của em bé dính chặt vào lòng bàn tay.
Christoph phun ra những lời không thể hiểu được là gì với giọng khò khè, cậu vùng vẫy. Tuy nhiên Richard đã hơi di chuyển tay dồn trọng lực xuống cơ thể cậu. Anh ta cẩn thận giống như đang vuốt ve bụng của trẻ nhỏ đang vừa đau bụng vừa khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
다이아
PoetryMình đọc kỹ chỗ này trước khi đọc truyện để biết và làm đúng những gì mình nhờ nha. * CHUNG Điều duy nhất mình muốn nói là không ai được phép ghi tên người dịch ra, ghi ra người bị ảnh hưởng là mình vì mình chỉ muốn đọc yên ổn thôi không mong nhiều...