4.5. Richard & Christoph

2.2K 52 18
                                    

24화




Không lâu sau, Christoph trở nên chậm dần. Lực bàn tay túm cổ áo kéo Jeong Taeui cũng dần yếu đi. Ơ..... ngay sau tiếng rên rỉ phát ra, cơ thể cậu ta đổ gục xuống.

Jeong Taeui nhanh chóng đỡ lấy cơ thể khi cậu ta gục xuống như một con búp bê vải nặng nề. Gánh nặng trùng xuống đè nặng lên vai anh.

"...........fu~........"

Cho đến khi xác nhận rằng Christoph đã gục hoàn toàn trên vai anh và không còn cử động nữa, anh mới thở dài.

Anh mất thăng bằng và cố gắng giữ cơ thể cứ liên tục trượt xuống một cách khó khăn, rồi chuyển cậu ta sang giường. Anh đặt cậu ta xuống giường như ném đi.

" Tên này mà cũng cần chăm sóc cơ à......"

Jeong Taeui nghiêng lưng đặt cậu xuống giường, sau đó vỗ vỗ vào eo của mình và cau mày. Anh chỉ im lặng nhìn cậu với khuôn mặt cau có.

Cậu ta không còn run rẩy hay lẩm bẩm 'ồn ào' nữa. Sắc mặt tái nhợt không cử động lấy một ngón tay, trong cứ như đã chết, đã dần dần trở lại.

"........"

Jeong Taeui im lặng nhìn xuống cậu. Không biết phải do mồ hôi mới đó đã thấm ra hay không mà anh thấy hơi lành lạnh. Thời tiết ngược lại thì rất nóng bức nhưng trong người anh vẫn thấy lạnh, nên anh đã vuốt vuốt cánh tay của mình.

Christoph nhắm mắt, im lặng đến mức không thể tưởng tượng được, chỉ mới vài phút trước mắt cậu ta sáng lên và la hét như một thằng điên.

" Này.......... Cậu thật sự có vấn đề đấy.......Huh? Vấn đề của cậu không chỉ một hai cái đâu. Vậy cậu muốn sao đây......"

Jeong Taeui ngồi ở một góc giường rồi thở dài.

Đột nhiên anh cảm thấy bức bối như thể có gì đó trong ngực, nên anh lấy lòng bàn tay gõ nhẹ vào dưới ngực vài lần. Chỉ ngay sau đó, cơn đau lúc bị Christoph đánh trúng vào phần dưới ngực của anh quay lại, ' ugh' anh cong lưng.

Thì ra hôm nay mình là thành đối tượng để trút giận.

오늘은 동네북이었구나 : thì ra hôm nay là cái trống làng 동네북: /dong-nê-buk/ cái trống làng, cách nói ẩn dụ chỉ người nào đó trở thành đối tượng trút giận.

Jeong Taeui thở dài rồi từ từ cẩn thận mò mẫm cơ thể mình.

Mỗi lần sờ qua những chỗ bị đánh là lại thấy nhức nhối, nhưng ngoài ra thì chẳng có bất tiện gì nhiều, nên là dường như không có nơi nào bị thương nghiêm trọng.

' Dù thế thì chắc chắn vài ngày tới sẽ đau nhức lắm' Jeong Taeui nhìn Christoph than vãn.

Cậu ta bất tỉnh và miệng thì ngậm chặt lại, giống như một bức tượng tạm thời được đặt trên chiếc giường.

Liệu sau này còn có người nào xinh đẹp như vậy nữa không. Chỉ cần gương mặt đó thôi thì đủ làm mê hoặc tất cả mọi người rồi. Nếu muốn thì có thể nhận được tình yêu của bất kì ai.

다이아Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ