Miyuki không hề biết rằng, Okumura đã đứng ở một góc và chứng kiến toàn bộ mọi chuyện. Cậu đã lén đi theo Sawamura nhằm quan sát xem anh ném bóng như thế nào, cũng như quan tâm xem Miyuki đối xử với Sawamura ra sao. Cậu không khỏi bức xúc khi Miyuki chất vấn Sawamura về sự tin tưởng như thể Sawamura mới là người sai như vậy. Hành động với tư cách catcher mà Miyuki nói, là như thế này sao? Thản nhiên trách móc pitcher trong khi catcher mới chính là người gây ra tất cả mọi chuyện?
"Okumura, em đang làm gì ở đây thế?" Miyuki ngạc nhiên khi thấy Okumura đứng ngay lối ra.
"Em muốn xem Sawamura-senpai ném bóng như thế nào khi anh là catcher cho anh ấy."
"Vậy à..."
Sự im lặng nặng nề bao trùm lấy bầu không khí khi cả hai cùng trở về phòng của mình. Cả hai đều đang quá đắm chìm trong những suy nghĩ riêng của bản thân. Miyuki đang phân vân xem không biết có nên hỏi Okumura về tình trạng của Sawamura hay không. Okumura thì đang đấu tranh tâm lý giữa hai việc: làm rõ mọi chuyện với Miyuki hay kiên nhẫn chờ đợi xem, Miyuki có nhận ra được vấn đề hay không?
Sau một hồi đấu tranh tâm lý, Okumura cuối cùng cũng đã đưa ra quyết định.
"Anh và Sawamura-senpai cãi nhau ạ?" Okumura lên tiếng, phá vỡ bầu không khí im lặng nặng nề.
"Vậy là em đã nghe hết toàn bộ mọi chuyện rồi à?" Miyuki thờ ơ hỏi lại. "Nhân tiện thì anh cũng đang muốn hỏi em về chuyện của Sawamura. Gần đây em hay bắt bóng cho Sawamura và quan hệ của hai đứa cũng khá tốt, em thấy tình hình của nó như thế nào?"
"Tinh thần của anh ấy không tệ như anh nghĩ đâu. Thậm chí Sawamura-senpai là người vững vàng nhất hiện giờ. Em có thể cam đoan rằng anh ấy đang rất sẵn sàng cho trận đấu ngày mai nữa. Anh không cần phải quá lo lắng cho anh ấy." Okumura trả lời anh.
Vậy là Sawamura không hề có vấn đề gì, có lẽ mình hơi lo xa quá...
Mình quên mất, em ấy là một người vô cùng ngoan cường kia mà. Yips em ấy còn vượt qua được, chút chuyện nhỏ nhặt này làm sao đánh gục được em ấy chứ.
Tại nơi hành lang hoang vắng này giờ chỉ còn có hai người, anh nghĩ rằng đây là lúc thích hợp nhất để hỏi cậu đàn em cùng phòng khúc mắc đang vướng bận trong anh cả ngày hôm nay.
"Okumura, anh nghe nói gần 9h đêm qua Sawamura mới về phòng. Cả ngày hôm qua Sawamura chỉ có tập luyện với em, vậy nên anh nghĩ em biết rõ Sawamura làm gì cả tối hôm qua. Sawamura có tập luyện quá sức không?"
"Em nghĩ điều này anh phải tự kiểm chứng chứ. Anh là catcher chính của anh ấy cơ mà." Okumura khó chịu trả lời. "À phải rồi, anh toàn ngó lơ Sawamura-senpai, làm gì có chuyện anh để ý xem Sawamura-senpai có tập luyện quá sức hay không?" Cậu hỏi mỉa mai Miyuki.
Ngó lơ Sawamura? Mình có làm vậy à? Miyuki ngẩn người, cau mày khó hiểu.
"Ý em là sao?" Anh hỏi.
"Đêm trước trận đấu với Ichidai, dù anh đã hứa với Sawamura-senpai rằng sẽ bắt bóng cho anh ấy, anh vẫn thẳng tay gạt Sawamura-senpai sang một bên ngay lập tức khi Furuya-san yêu cầu anh bắt bóng cho, trong khi anh đã dành ra cả ngày để bắt bóng cho Furuya-san." Okumura chỉ ra. "Thậm chí ngay trước ngày đầu trại tập huấn diễn ra, anh lại làm điều đó thêm một lần nữa. Taku đã kể cho em mọi chuyện rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daiya no A Fanfiction] Niềm tin đã mất
FanfictionBối cảnh câu chuyện viết về diễn biến sau trận bán kết mùa xuân với Ichidai San. Sawamura đang hoài nghi về giá trị của mình trong đội. Chợt tuần lễ vàng ập đến , có lẽ đây là cơ hội tốt để cậu có thể tìm ra những thứ mà mình còn thiếu qua đó nhằm c...