Chương 34

230 35 1
                                    

Tuy Miyuki vừa lên được chốt, nhưng Maezono lại ngay lập tức bị loại chỉ bằng một cú nảy về phía chặn ngắn. Tình hình trận đấu bây giờ đang là 1 out và runner vẫn đang kẹt ở chốt một, chưa thể di chuyển. Tiếp theo đến lượt at-bat của đối thủ truyền kiếp của cậu hai năm nay, Furuya Satoru. Furuya không những là một pitcher giỏi, mà còn là một batter quái vật nữa. Nếu so về tài năng đập bóng, Furuya cũng thuộc hàng top của Seido. Cậu quả đúng là một người toàn diện cả về ném bóng lẫn đập bóng.

Furuya, cuối cùng cũng đến lượt cậu rồi. Tớ sẽ dùng những cú ném như thế nào để đối mặt với cậu đây? Sawamura mỉm cười thích thú. Đối đầu với Furuya dưới tư cách là pitcher và batter như thế này cũng là một điều vô cùng thú vị. Sawamura biết Furuya là một batter có một đôi vai cực kì khoẻ. Lực vung chày của cậu chẳng thua gì lực ném bóng hết. Với một đôi vai khoẻ như vậy, home run đối với cậu dễ như ăn kẹo vậy. Tuy nhiên, điểm yếu của Furuya đó là cậu vung gậy quá cảm tính, nhiều khi không biết cân nhắc kĩ xem mình nên vung chày ở những cú ném như thế nào. Đây cũng là điểm yếu thường thấy ở những power hitter.

Okumura không biết quá nhiều thông tin về Furuya khi anh làm batter. Thế nhưng, việc anh là batter thứ 6 chứng tỏ rằng anh cũng là một batter cực kì đáng gờm. Cậu ra hiệu number 4 góc ngoài cho Sawamura. Sawamura ngay lập tức gật đầu, không chút do dự mà thả hết mọi cảm xúc vào quả bóng rồi ném nó bay đi.

BAM

"Strike!" Bóng lọt ngay sát góc strike zone, đường bóng cũng vô cùng thấp và sắc bén. Furuya hoàn toàn không thể phản ứng, chỉ có thể đứng đó nhìn quả bóng bay vèo vào găng tay của Okumura.

CLANG

"Foul!" Furuya đánh bóng bật ra phía sau hàng rào.

Furuya-san liệu có đang nhắm vào bóng góc trong? Okumura nhíu mày phân tích từng động thái của Furuya. Furuya vẫn cầm ngắn gậy như lúc nãy, trông có vẻ không có dấu hiệu gì là sẽ điều chỉnh vị trí tay nắm của mình. Chân Furuya cũng đang mở khá to, vậy nên Okumura phải chắc đến 90% là Furuya đang nhắm đến bóng thẳng góc trong. Cậu ra hiệu number 11 cho Sawamura, rồi để găng ra xa đầu gối của Furuya.

BAM

"Strike! Batter out! Đổi bên." Kataoka nắm chặt tay ra hiệu.

"Whoohh, Sawamura hạ gục Furuya chỉ với ba cú ném thôi sao?" Asou xuýt xoa thốt lên.

"Nah~, Sawamura vẫn lợi hại như vậy mà, nah~" Seki chêm thêm vào.

Okumura vui mừng đứng dậy, ngay lập tức chạy đến nơi mà Sawamura cũng đang chạy chầm chậm về băng chỉ đạo của đội mình, thốt lên lời khen ngợi: "Nice ball, Sawamura-senpai!" với đôi mắt mở to.

"Ra hiệu hay lắm, cộng sự!" Sawamura đưa cho Okumura một cái like để đáp lại lời khen ngợi ấy.

Cộng...sự? Okumura ngẩn người. Chết tiệt! Mình bị cái gì vậy chứ? Khi ở trên sân bóng, mình hoàn toàn không có cách nào khác ngoài tin tưởng hoàn toàn vào anh ấy. Đây chính là cách mà hai người cộng sự phối hợp với nhau để cùng loại các batter sao?

Bên phía băng chỉ đạo đối diện kia, có bóng hình một người catcher đang im lặng theo dõi tất cả những gì đang diễn ra qua cặp kính tri thức ấy. Anh cực kì để tâm đến cú ném cuối cùng mà Sawamura strike out Furuya, tự hỏi từ khi nào mà cậu lại có thể ném number 11 tốt đến vậy, trong khi chỉ mấy hôm trước cậu còn ném hỏng bét? Thật ra cũng không có gì là lạ, bởi vốn dĩ Sawamura đã luôn như vậy. Lúc nào biểu hiện của cậu cũng xuất sắc vượt ngoài mong đợi của anh. Nỗ lực của cậu đã kích thích cái ý chí cao độ muốn vươn lên trong anh rất nhiều. Cộng sự của anh đang càng ngày càng vươn cao lên, anh không thể nào để cậu vượt mặt mình như thế được. Cơ mà, phải chứng kiến Sawamura toả sáng như vậy với một catcher khác, anh có chút hụt hẫng. Mối quan hệ giữa anh và Sawamura đã tốt lên một chút, anh nghĩ vậy, nhưng liệu nó có thể trở về như trước đây được không?

[Daiya no A Fanfiction] Niềm tin đã mấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ