"Cố lên Nori-senpai, 2 outs rồi!"
"2 outs, Nori!"
"Nori, cậu làm được mà!"
Không khí trong băng chỉ đạo của Seido đang tràn đầy sinh khí, bởi chỉ cần 1 out nữa là họ chính thức đem về chiến thắng đầu tiên sau tuần lễ vàng. Đối thủ hôm nay của họ không quá mạnh, vậy nên họ cũng không quá khó khăn để có thể ghi điểm.
Furuya được chỉ định xuất phát trong trận đấu này, nhưng cậu chỉ được ném trong vòng vỏn vẹn bốn hiệp đầu tiên. Furuya vẫn là kiểu pitcher có khả năng khởi đầu không quá tốt, vậy nên bóng bị đập trúng khá nhiều. Thế nhưng sau khi đã vào nhịp đấu, cậu liền strike out một mạch ba batter liên tiếp. Ở đầu hiệp hai Furuya vẫn duy trì được nhịp đấu từ hiệp trước, cho nên cậu dễ dàng loại được batter tiên phong của hiệp đấu đó. Tuy nhiên, batter thứ hai của hiệp đấu đã đập trúng bóng của cậu và lên chốt, qua đó đối thủ chính thức có runner đầu tiên. Kể từ đó, Furuya hoàn toàn mất đi khoái lạc ban đầu. Vai thì căng cứng lên, bóng thì mất hết toàn bộ uy lực, lượt walk thì cứ tăng lên theo cấp số cộng. Khả năng kiểm soát vốn đã tệ giờ còn tệ hơn nữa.
Dù không muốn, nhưng để trận đấu không đi vào ngõ cụt, cũng như để điểm yếu của Furuya không bị bộc lộ ra rõ rệt hơn, Kataoka bắt buộc phải đưa Nori vào thay Furuya trong tình thế đã 2 outs và chốt đầy người. Furuya rất bực mình và ức chế, tuy nhiên cậu cũng nhận thức rất rõ việc mình chỉ đang kéo chân cả đội, vậy nên cậu chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận. Nori sau đó đã ném bóng vô cùng tốt. Dù anh chỉ là pitcher dự bị và có phần thua kém so với hai đứa năm nhất, nhưng sự xuất hiện của anh luôn khiến mọi người ở phía sau yên tâm. Ngay cả Miyuki cũng không phải ngoại lệ.
"Out! Game set!" Tiếng thông báo kết thúc trận đấu đã được trọng tài hô lên. Seido chính thức đem về chiến thắng đầu tiên trong chuỗi tuần lễ vàng đầy kịch tính này.
"Nori, nice pitch!"
"Nori, ném hay lắm! Cậu vẫn luôn đáng tin cậy như vậy."
"Nori-senpai!!"
Đồng đội hồ hởi chạy đến chỗ Nori và dành cho Nori những lời tán thưởng. Nori cảm thấy vô cùng phấn khởi vì cú ném của mình đã giúp ích rất nhiều cho cả đội. Anh đã nỗ lực hết sức để chặn lại mọi động lực ghi điểm từ phía Yamaga, cũng như ném thay phần mà Furuya không thể. Dù anh cảm thấy có chút tiếc nuối cho Furuya, nhưng anh vẫn cảm thấy vui mừng nhiều hơn. Bởi cú ném của anh không những chấm dứt mọi động lực ghi điểm từ đối thủ, mà còn châm ngòi lửa cho các đồng đội của mình ghi điểm nữa.
"Nori-senpai, nice pitch! Hôm nay anh tuyệt vời lắm luôn, vậy nên em nhất định không thể thua anh được." Sawamura hồ hởi khen ngợi Nori, rồi đưa nước và khăn cho anh để anh hạ nhiệt và nghỉ ngơi.
Nori cầm lấy cốc nước và khăn mà Sawamura đưa cho, rồi vui vẻ đáp lại: "Ừ, anh đã kết nối rồi đấy. Vậy nên em cũng phải làm thật tốt nhé. Trận đấu ngày mai trông cậy vào em nhiều lắm đấy, Sawamura."
"Chắc chắn rồi. Em vẫn đang rất bực mình vì Boss không cho em ném suốt hai ngày đây. Em nhất định phải giải toả hết tất cả sự bực tức này vào ngày hôm đó, grrrrrr!!" Sawamura bực mình đến mức lộ nguyên đôi mắt mèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daiya no A Fanfiction] Niềm tin đã mất
FanfictionBối cảnh câu chuyện viết về diễn biến sau trận bán kết mùa xuân với Ichidai San. Sawamura đang hoài nghi về giá trị của mình trong đội. Chợt tuần lễ vàng ập đến , có lẽ đây là cơ hội tốt để cậu có thể tìm ra những thứ mà mình còn thiếu qua đó nhằm c...