Chương 4

438 50 5
                                    

"Ra xếp hàng đi!"

Tất cả các cầu thủ đến từ bốn đội xếp hàng ngay ngắn theo tư thế đứng nghiêm, hai tay để ra đằng sau. Bốn đội xếp thành hình vòng tròn với bốn huấn luyện viên đại diện cho bốn đội đứng ở giữa vòng tròn đó.

"Tôi là Kunitomo Hiroshige, huấn luyện viên trưởng của Inashiro. Tôi sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc điều hành lịch trình các buổi tập, các vị huấn luyện viên khác sẽ hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trong quá trình tập luyện."

"Nhằm chuẩn bị cho giải mùa hè sắp tới, chúng tôi đã tập hợp các đội bóng đến từ vùng Kanto về đây. Chúng ta cũng rất hân hạnh được chào đón Komadai Fujimaki đến từ Hokkaido, nhà vô địch ba giải đấu Koshien - Jingu - Senbatsu tham gia cùng chúng ta. Đây quả thật là một vinh dự rất lớn. Các đội bóng ở đây đều đã đến Koshien ít nhất một lần và đều có thành tích rất cao, đặc biệt là chúng ta có cả quán quân lẫn á quân Koshien ở đây. Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ học hỏi thêm nhiều điều từ họ. " Huấn luyện viên Kataoka tiếp lời.

"Hy vọng rằng qua kì tập huấn lần này, các cầu thủ sẽ có cơ hội trau dồi và phát triển thêm những gì còn thiếu sót, đặc biệt là các cầu thủ của tôi. Tôi biết các cậu vì thắng liên tiếp các giải đấu toàn quốc nên đang rất tự mãn. Tôi mong các cậu qua đây hãy nhận ra rằng, nếu quá thoả mãn với thành quả hiện tại thì đừng mơ đến Koshien lần nữa chứ đừng nói là vô địch. Nếu các cậu ngủ quên trên chiến thắng, bọn họ sẽ tận dụng điều đó mà đạp các cậu xuống đấy. Đây cũng là lí do chính mà tôi nhận lời tham dự trại huấn luyện lần này." Huấn luyện viên Nitta với bài phát biểu đậm phong cách huấn luyện của mình.

"Ông..." Masamune siết chặt bàn tay đến mức rung lên, khuôn mặt biểu lộ rõ sự tức giận. Nếu không nhờ Renji ngăn lại, có lẽ cậu đã lên ăn thua đủ với huấn luyện viên Nitta.

"Những gì mà tôi muốn nói thì ba người ở đây đã nói hết rồi, cho nên tôi cũng không nói gì thêm." Huấn luyện viên Raizo lên tiếng.

Sau khi cả ba huấn luyện viên đã nói hết, huấn luyện viên Kunitomo tiếp tục: "Các cậu chắc cũng đã ăn sáng đầy đủ trước khi đến đây rồi, vậy thì bây giờ chúng ta bắt đầu tập luyện luôn nhé. Trại tập huấn mà chúng ta thuê có đến ba sân tập, cùng với rất nhiều lồng tập ném. Các pitcher và catcher, hãy tiến vào lồng tập và làm quen với thiết bị ở trung tâm. Các cầu thủ phòng ngự, hãy lần lượt làm quen với sân tập, đồng thời kiểm tra xem sân tập có vấn đề gì xảy ra hay không. Mười lăm phút nữa, chúng ta sẽ tiến hành đấu tập. Chúng ta sẽ chỉ đấu năm hiệp mỗi trận thôi, trận đầu tiên sẽ là Yakushi và Inashiro. Nếu các cậu không ý kiến gì, hãy tiến hành khởi động ngay bây giờ."

"Rõ!" Tất cả các cầu thủ trên sân đồng thanh.

Sau khi các cầu thủ giải tán, Sawamura tiến vào lồng tập ném cùng Miyuki, Furuya, Nori và các catcher năm nhất. Cậu không khỏi cảm thán trước sự rộng lớn của lồng tập ném ở trung tâm. Seido đã có cơ sở vật chất hiện đại lắm rồi, vậy mà trại huấn luyện còn nhiều hơn gấp mấy lần, đủ cho cả bốn đội luyện tập cùng một lúc. Mải mê chìm đắm trong không gian của mình, cậu không hề nghe thấy tiếng người gọi mình từ nãy đến giờ.

[Daiya no A Fanfiction] Niềm tin đã mấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ