BAM
"Strike!"
"Quả vừa rồi tốt lắm đấy Sawamura!"
"Tiếp tục đi!!"
Tuyệt lắm Sawamura, cậu chỉ dùng nửa sức mà bóng vẫn sắc bén và đi đúng vào góc tớ yêu cầu. Renji ném quả bóng về cho Sawamura, ra hiệu cho cú ném tiếp theo.
Một quả bóng khởi động thế là đủ rồi. Giờ ném một quả ngay chính giữa nào. Đừng ném dễ đến mức để bị đập home run là được, Sawamura!
CLANG
Kuramochi dễ dàng đập bóng ra sân ngoài và lên chốt, đúng như những gì mà Sawamura và Renji mong muốn. Đúng với biệt danh chú báo đốm của Seido, chỉ trong tích tắc anh đã lên chốt, điều này khiến Renji cũng phải trầm trồ thán phục.
"Kyhahahaha!! Quả vừa rồi là sao thế hả Sawamura, ném dễ đến mức vung chày là lên chốt. Đã bảo rồi, đừng xem thường anh mày quá!" Kuramochi vừa chạm chân lên chốt một đã ngay lập tức khiêu khích Sawamura.
Sawamura chỉ đáp lại Kuramochi bằng một nụ cười toe toét, như thể muốn nhắn nhủ với anh rằng mọi chuyện không đơn giản như thế. Kuramochi cũng đã đứng cách chốt một với một khoảng cách khá lớn, nhăm nhe cướp chốt bất cứ lúc nào.
Anh đừng ăn mừng sớm quá, Kuramochi-senpai.
Trong lúc đó, batter thứ 2 cũng đã bước lên theo yêu cầu của trọng tài. Renji trong lúc đó cũng đã âm thầm phân tích batter đứng bên trái cậu, sau đó trao đổi với Sawamura trong im lặng.
Tốt! Giờ thì cậu biết cậu phải làm gì rồi đúng không, Sawamura? Tớ sẽ chịu trách nhiệm về việc gọi bóng, còn việc thực hiện nó tớ giao cho cậu hết đấy.
Hãy quan sát thật kỹ tình hình cả batter và runner, nhưng đừng để bị runner làm phân tâm. Cho tớ một cú two-seam vào góc trong nào, Sawamura. Renji đưa găng lên sát ngực batter, làm các động tác ngón tay để ra hiệu cho Sawamura.
Sawamura thấy hiệu lệnh của Renji, ngay lập tức gật đầu. Cậu bất giác cười thầm, bởi lần này Renji sẽ giao hoàn toàn việc xử lý các góc của strike zone cho cậu. Điều này có nghĩa là Renji tin tưởng hoàn toàn vào khả năng phán đoán tình hình của Sawamura, và có lẽ cũng là cách để kiểm tra xem Sawamura có nhớ bài hay không.
Một cú two-seam vào góc trong, cậu ấy ra hiệu vẫn còn khá an toàn.
Như Enjo đã dạy, trong giai đoạn mở đầu trận đấu thì các cú ném nguy hiểm không quá cần thiết. Việc ném các cú ném tốt nhất để ổn định nhịp đấu mới là điều quan trọng.
Runner ở chốt một và có vẻ anh ấy sẽ cướp chốt, mình nên ném strike hay ball để kéo hiệu số theo hướng có lợi cho mình đây?
Được rồi, cứ ném như vậy đã! Sawamura đã bắt đầu vào tư thế ném, quả bóng cũng vừa được thả bay vào găng tay Renji.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daiya no A Fanfiction] Niềm tin đã mất
FanfictionBối cảnh câu chuyện viết về diễn biến sau trận bán kết mùa xuân với Ichidai San. Sawamura đang hoài nghi về giá trị của mình trong đội. Chợt tuần lễ vàng ập đến , có lẽ đây là cơ hội tốt để cậu có thể tìm ra những thứ mà mình còn thiếu qua đó nhằm c...