SWEET ALORA (POV)
Pagdating namin sa condo ay nagprotesta akong ako ang magluluto ng hapunan namin. At hindi ko mapigilang mapasimangot dahil katatapos lang naming kumain at nagmamadali itong umalis ng makatanggap ng tawag.
Kaninang alas syete pa ito umalis at mag ieleven pm nalang ay hindi pa ito nakakauwi.
Pumasok nalang ako sa banyo para mag half bath ng maibsan ang inis ko. Sino ba naman kase ang hindi maiinis kung iiwan ka nalang bigla ng walang pasabi. At isa pa hindi pa ako sanay dito sa condo nya dahil sa laki nito.
Napabuntong hininga muna ako bago ko hinubad ang lahat ng saplot ko Bago sumampa sa bathtub. Agad kong nilublob ang katawan ko at dinamdam ang maligamgam na tubig.
Kumusta na kaya si mama.? Naiisip kaya nya ako kung okay lang ba ako. O baka mas dumoble ang galit nya sa akin dahil sa ginawa kong pagtakas kay Fredo.
"M-mama"! Biglang tumulo ang mga luha ko. Dahil sa kabila ng ginawa ni mama ay namimiss ko parin ito. Kahit kailan ay hindi ko naramdaman ang pag-aalaga ng isang Ina. Dahil bata pa lang ako ay si Lolo na ang nag-aaruga sa akin hanggang sa kumabilang Buhay ito. Pinunasan ko ang aking mga luha at nang magsawa sa pagbabad ng katawan agad akong tumayo para mag banlaw. At nang matapos ako ay agad akong lumabas para magbihis.
Kumuha ako ng pantulog sa closet Namin ni Axel. Yeah closet namin. Dahil si Axel mismo ang nag ayos ng mga damit na pinabili nito para sa akin dito sa closet nya. Ilang beses akong nagprotesta na ako nalang ngunit sinabi ko nga na sintigas ng bato ang bungo nito. Kaya wala na akong nagawa.
Biglang tumunog ang doorbell kaya kumunot ang noo ko. Sino namang pupunta dito ng ganitong oras.? Imposible namang si Axel ito dahil condo nya 'to at alam nito ang password. Biglang dinagsa ng kaba ang dibdib ko, kaya binilisan ko ang pagbibihis.
Nakita ko ang baseball bat ni Axel sa taas ng pader na naka display kaya kumuha ako ng upuan para abutin ito. Hindi naman kase ako kataasan Yung sakto lang.
Nang makuha ko na ito ay dahandahan akong naglakad palabas ng kwarto. "Bweseet kang tukmol ka bakit mo ba kase ako iniwan dito." Naiiyak na bulalas ko.
Pagbaba ko sa sala ay walang ingay akong naglakad papunta sa pinto para silipin ang peephole. Ngunit kumunot ang noo ko dahil wala namang tao sa labas.
Dahandahan kong binuksan ang pinto para masigurado kung may tao ba sa labas. At muntik na akong himatayin ng pagbukas ko ng pinto ay bigla nalang may yumakap sa beywang ko.
"Tragesss anong nangyari sayong litsugass kaa."! Hindi ko mapigilang magmura at sumigaw dahil subrang nagulat talaga ako.
Ngunit bigla akong natauhan ng sumalubong sa akin ang subrang init nitong katawan at subrang pinagpapawisan din ito.
"A-axel o-okay ka l-lang ba."? Kinakabahang tanong ko sa kanya ngunit bigla nalang itong humiwalay sa akin at bigla akong nilakumos ng halik sa labi.
Napakabilis rin ng kamay nito dahil agad nitong nahawakan ang dibdib ko.
"What the fuck."!
Nanlaki ang mga mata ko ng bigla nalang lumitaw ang dalawang lalaki sa likod ni Axel. At bigla nalang nilang hinila ang asawa ko na parang wala man lang narinig. At halos mapunit pa ang damit ko dahil parang ayaw nitong humiwalay sa akin.
Kumunot ang noo ko dahil nag pumiglas ito sa hawak ni master uno at master dos. Para din itong wala sa sarili.
"Fuck! Prepared the bathtub Lora.! And put a lot of ice." Utos sa akin ni master uno, na puno ng dugo ang damit. Kahit nagugulohan ako ay agad akong sumunod sa utos nito.
Patakbo akong pumunta sa kusena at kumuha ng planggana para lagyan ng ice. Pagkatapos kong kumuha ay patakbo akong pumunta sa kwarto namin ni Axel at dumiritso sa Cr. Agad kong nilagay ang ice sa bathtub at pinaandar ang gripo para lagyan ito ng tubig. Dinrained ko kase ito kanina pagkatapos kong gamitin.
"Fuck! So hot ahrgh! Shit I need my wife."!
Napasilip ako sa labas ng pinto ng banyo dahil narinig ko ang boses ni Axel. Inaalalayan ito ni master uno at master dos. Wala narin itong damit at tanging boxer nalang ang suot nito, kaya kitang-kita ko ang pamumula ng katawan nito. Napatingin ako sa may bandang tiyan nito. At napakurap ako ng ilang beses dahil sa walong pandisal nito. Ngunit agad akong napaiwas ng madaanan ng mga mata ko ang nasa gitna ng mga hita nito. Putaaaa! Bakit ang laki naman yata.
______&
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)
БоевикAxel Nathaniel Berlusconi sya ang nangungunang pinaka magaling na hacker sa buong mundo. a heartless billionaire too and ruthless. at sya rin ang nangungunang mafia lord sa bansang pinanggalingan. at kahit kailan ay wala pa syang babaeng sineryuso d...