part 18

4.8K 132 10
                                    


AXEL NATHANIEL (POV)

Why I am here at the bathroom. And fuck! Why there's a lot of blood everywhere.

Shit! Where is my wife. Agad akong tumayo dahil hindi ko alam kung anong nangyari at kung bakit dito ako nakatulog sa Cr.

Agad akong lumabas sa Cr, at napigilan ko ang aking hininga dahil sa babaeng naka higa sa kama at hubot'hubad. At naliligo din ito ng napakaraming dugo.

"W-what h-have y-you d-done self.? F-fuck w-wife." Bulalas ko sa aking sarili.

Dahandahan akong naglakad papunta sa kanya. At ramdam ko rin ang basang bagay na tumulo sa aking mga pisngi.

"W-wife! Pinakiramdaman ko ang pulso nito kung pumipitik paba ito. Ngunit wala na itong pulso kahit kunti at malamig na rin ito.

"Fuck!! N-noooo w-wife.!!! Pilit ko itong ginigising ngunit wala na talaga ito.

"Noooooooo."!!!! Hindi ko mapigilang humagulhol dahil sa sakit. Bakit ito nangyari sa kaisa isahang babaeng napaka importante sa akin.

"F-fuck! Wife! Don't do this to me p-please. Para mo narin akong pinatay wife."

"A-axel! W-wake up."!

Agad kong naimulat ang mga mata ko ng maramdaman ko ang mahinang pagyugyog sa balikat ko.

"O-okay k-aa l-aang b-aa."?

"F-fuck! W-wife."! Nakakabakla mang isipin pero agad ko itong niyakap at humagulhol sa leeg nya.

"D-don't l-leave me wife please.! Your my s-strength and y-your my life h-hmm." Umiiyak na saad ko sa kanya.

"A-ano bang p-pinagsasabi mo! At p-wwede ba hindi ako m-makahinga at baka mayupi mo na ang k-katawan ko."

Agad ko itong binitawan hindi dahil sa sinabi nito. Kundi dahil sa nag aapoy ito ng lagnat.

"Shitt.! Are you okay mío dólcé."?

Gusto kong matawa dahil kahit inaapoy na ito ng lagnat ay inikutan parin ako nito ng mga mata. She's so adorable and fragile.

"Wait here! Kukuha lang ako ng maligamgam na tubig." Saad ko at agad bumangon.

Patakbo akong pumunta sa kusina habang hawak ko ang cellphone at dinadial ang number ni uno.

"What? Okay naba ang pakiramdam mo."? Tanong ng nasa kabilang linya.

"Yes! And can I have a favor leader.? Can you tell to your wife to come here, because my wife is in fever." Saad ko dito at nilagyan ng tubig ang planggana, pagkatapos ay mainit na tubig naman.

Hindi ko na pinansin ang pagbuntong hininga ng nasa kabilang linya at agad itong pinatayan ng tawag.

Agad akong bumalik sa kwarto namin habang dala ang planggana na may lamang maligamgam na tubig.

"Shit"! Agad kong nilapitan ang asawa ko dahil nanginginig ito.

"Fuck! I'm s-sorry w-wife, kung hindi lang sana ako nalagay sa ganong kalagayan sana hindi ka nagkasakit." Bulalas ko kahit nakapikit ito.

Tumayo ako para kumuha ng bimpo sa closet. At nang makakuha ako ay agad ko itong nilublob sa maligamgam na tubig at sinimulang punasan ang asawa ko.

"A-axel! S-subrang l-lamig."

Napatiim ang bagang ko dahil kasalanan ko lahat ng ito. Kung hindi sana ako umuwi dito kagabi sana hindi ito nangyari.

"Tatapusin ko lang ang pagpunas sayo wife, at ipagluluto kita ng lugaw para makainom ka agad ng gamot." Malambing na saad ko sa kanya. At hinubad lahat ng saplot nya.

"Fuck.!!

Hindi ko mapigilang magmura dahil subrang dami nitong hickeys, at may mga maliliit din itong mga pasa. Dahil siguro sa panggigil ko kagabi sa kanya.

Tumayo ako para kumuha ng pamalit nito. At tamang tama lang natapos kong bihisan ang asawa ko ay may nag doorbell. Nilagyan ko muna ng bimpo ang noo ng asawa ko bago ako tumayo para puntahan ang nag doorbell.

Sinilip ko muna sa peephole kung sino ang tao sa labas. At agad itong binuksan ng makilala ko.

"Nasa kwarto sya Maureen.! Follow me." Saad ko sa asawa ni leader.

"Did she unlock you last night."? Tumingin ako ng malamig kay leader bago tumango. Ngunit nginisihan lang ako nito, kaya umikot ang mga mata ko.

"Siguro naman hindi kana nagmumukhang prinsepeng manyakis nyan Berlusconi."

Hindi ko pinansin ang sinabi ni leader at nagpatuloy nalang sa paglalakad.

"Bakit mo naman kase binigla Axel.! Kahit sinong babae lalagnatin talaga kapag first time at alam kong makatulad lang ang laki ng batuta mo sa asawa kong may lahing kapre."

Napailing ako sa sinabi ni Maureen. Pero tama ito, hindi ko sana binigla dahil simulat sapol alam ko naman sanang virgin pa ang asawa ko.





______&




Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰



"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon