part 12

5.1K 147 6
                                    




SWEET ALORA (POV)



Halos mahulog ako sa sofa, nang sabay-sabay pumasok ang anim na kalalakihan na may mga dalang paper bag. Muntik pang madapa ang isa dahil nahihirapan na ito sa kanyang dala na sa tingin ko'y nasa sampong paper bag ang dala. Ang apat namay chill lang kahit tagaktak na ang mga pawis.

Parihong natulala sa akin ang anim, at ang isa namay nabitawan pa ang mga dalang paper bag. Tinaasan ko sila ng kilay kaya sabay-sabay silang umiwas ng tingin sa akin.

Anyari sa mga lalaking ito. Akala mo Naman nakakita ng engkanto dahil sa mga reaction ng mga ungas na'to.

"Stop fucking staring at her!! and Leave asshole or you both want to be  punished."! 

Pariho kaming pito na napatalon sa gulat dahil sa biglaang pagsigaw ng lalaking kalalabas lang ng kusena.

Iniwan kase ako nito dito sa sala kanina dahil magluluto lang daw ito ng tanghalian namin.

"O-opo m-master." Nauutal at sabay na wika ng anim, at nag unahang lumabas sa pinto. Sino ba namang Hindi matatakot kung nasa harap Muna si satanas. Iwan ko ba sa lalaking ito kung bakit nakakatakot palagi ang dalang awra nito.

"You like it huh! That every asshole staring at you like they want to devour you." Malamig na saad nito sa akin.

Ito na nga ba ang sinasabi ko eh. Kasasabi ko lang na baka mag away kami at mabato ko ito ng mga gamit dito. Ang sarap kase nitong batohin ng flower vase na nasa center table dahil sa pang aakusa nito sa akin.

Tumayo ako at nilagay ang dalawang kamay ko sa aking beywang pagkatapos ay tinaasan ito ng kilay.

"Anong pinagsasabi mong tukmol ka! Aba sino ba ang nagpapunta ng mga yon dito diba Ikaw.!! At kasalanan ko ba kung bakit sila nakatitig sa akin eh mga mata nila 'yon." Singhal ko sa kanya.

Ngunit kumunot ang noo ko dahil biglang nawala ang kaseryosuhan nito at napalitan ng amazement. Bahagya ding nakataas ang mga labi nito at nagpipigil lang ng mga ngiti.

"Fuck! You make me more obsessed with you mío dólcé."!

Inikutan ko ito ng mga mata dahil para itong tanga na bubulong-bulong. Ngunit ganun nalang ang panlalaki ng mga mata ko ng bigla ako nitong hapitin sa beywang at siniil ng halik. Hindi ako nakagalaw sa ginawa nito, at nakatulala lang sa kanya. Gumalaw ang mga labi nito at mahinang kingat ang ibabang labi ko, kaya naibuka ko ito kaya agad nakapasok ang makulit na dila nito sa loob ng bibig ko.

Unti-unting kong pinikit ang mga mata ko at dinama ang bawat hagod ng mga labi nito.

"Kiss me back mío dólcé." Saad nito habang hindi pinupotol ang halik.

Kahit hindi ako marunong ay gumanti ako ng halik dito at ginaya lang ang bawat galaw ng labi nya.

Mas lalong humigpit ang magkakahawak ng isang kamay nito sa beywang ko. At naramdaman ko rin ang pag gapang ng Isang pang kamay nito papunta sa malulusog kong dibdib.

"O-ohmm A-axel."

Hindi ko mapigilan ang paglabas ng impit kong ungol ng matunton ng kamay nito ang pakay.

"Fuck! Mío dólcé."! Bulalas nito at mas lalong dinikit ang katawan ko sa kanya.

Mas lalong lumalim ang halikan namin, ngunit pariho kaming napatigil ng biglang tumunog ang tiyan ko. Agad kong pinaghiwalay ang mga labi namin at dumistansya sa kanya. Hindi ko maiwasang mamula dahil sa kahihiyan. Tragesss na tiyan 'to bakit ngayon pa. Bulalas ko sa isip.

Narinig ko ang mahinang tawa ni Axel kaya tumingin ako dito at sinamaan ito ng tingin para pagtakpan ang kahihiyan ko.

"Bakit kaba kase biglang nanghahalik haa."! Nakasimangot na saad ko sa kanya. Ngunit mas lalo lang itong tumawa.

"My mío dólcé is hungry hmm." Natatawang saad nito at hinawakan ako sa kamay para dalhin sa kusina.

Nang makarating kami sa kusina ay agad ako nitong pinaupo sa stall, at nagsimula itong mag hain. Tatayo na sana ako para tulungan ito ngunit agad itong tumingin sa akin at inilingan ako.

Napabuntong hininga nalang ako at hindi na sinuway ang gusto nito.

Nilibot ko ang paningin ko sa buong kusina at subrang namamangha parin ako. Nilibot na ako nito kanina sa buong condo nya, ngunit hindi ko parin mapigilan ang mamangha sa Ganda ng condo nito.

Bigla kong naalala ang pag-aaral ko, kaya nanlaki ang mga mata ko. My god apat na Araw na akong absent.

Nagsimulang lagyan ni Axel ng kanin at ulam ang plato ko at hindi ko alam kung anong potahe dahil mukhang hindi naman ito lutong pilipino.

Pagkatapos nitong lagyan ang plato ko ay agad itong umupo sa katabing stall na inupoan ko at naglagay din ng pagkain nya sa plato.

"Axel! Ah-m. Paano ang pag-aaral ko.? Pwede ko bang ipagpatuloy ang klase ko kahit humabol nalang ako sa hindi ko napasukang subject. At pwede ko rin bang ipagpatuloy ang trabaho ko sa restau,-'

Hindi ako nito pinatapos sa pagsasalita at agad itong sumabat.

"You can continue your classes. But you can't continue your job at dos restaurant. Nakausap ko na ang unibersidad na pinapasukan mo. At pwede ka nang pumasok ulit bukas. And one more thing. Sigurado namang nabasa mo ang pang anim at pang pito kong rules right."?

Sinimangutan ko muna ito bago tumango. Kahit wala ang rules nya, umiiwas talaga ako sa mga lalaki, at Ang pang pito nitong rules. Kailangan dala ko ang apilido nito at kailangang palagi kong suot ang wedding ring Namin, na sinuot nito sa akin kahapon sa kasal namin.

Ano nalang kaya ang iisipin ng mga kaklase ko. Kung bakit nagbago ang apilido ko at kaapilido pa ng sikat nilang idol.





_____&






Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰


































"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon