part 55

4.5K 116 9
                                    

SWEET ALORA (POV)

"Bakit pumasok kana huh? Akala ko ba nasa Italy ka huh.!? Sabagay! Alangan namang nandoon ka at ang asawa mo ay nandito."

Napatigil ako sa pag dudrawing ng bagong building na project ko. Dahil sa sinabi ni Lala.

"What do you mean nandito sya Lala."? Kunot noong tanong ko. Tinaasan ako nito ng kilay at may pa cross arm pa ang bruha.

"Wag mong sabihing nauna syang umuwi dito lorangrang! At nahuli ka." Saad nito.

Hindi nalang ako sumagot kay Lala at bumalik sa ginagawa. So umuwi pala sya dito noong araw ng huli kaming nag-usap.

"Hayyy naku! Iwan ko sa inyo.! At tyaka! Pwede mo namang puntahan ang asawa mo sa opesina ni b-boss. Ang alam ko kase komplito silang Lima doon ngayon at nag memeeting para sa gagawin nilang last concert bukas ng gabi sa Araneta." Lala said.

Hindi na ako nagulat sa sinabi nitong last concert ng the Master'ios. Dahil sinabi na ito sa akin ni Lucas na kapag nakita na nila si Axel ay magpapaalam na sila sa mga fans nila. Ang alam ko hindi naman sila literally na bubuwagin ang grupo, Tanging titigil lang sila sa pag babanda at mag fufucos sa kanilang mga negosyo.

"Nakikinig kaba Lora."!? Naagaw ang atensyon ko dahil sa lakas ng boses ni Lala.

"May sinasabi ka La."? Nakangiwing tanong ko. Dahil sa mataray nitong Mukha.

"Hayst iwan ko sayo Lorangrang.!! Sabi ko nasa drawer muna ang VIP ticket na pinabibigay ni boss." Lala said.

Kumunot ang noo ko at agad binuksan ang drawer ng working table ko. Agad kong nakita ang sinasabi nitong ticket. Well! Wala namang masama kung aattend ako Diba.

"Ikaw La!? Pupunta kaba."? Tanong ko kay Lala.

Tinaasan ako nito ng kilay at inirapan kaya nakuha ko agad ang sagot nito.

"Syempre noh! Hindi nga ako papasok bukas eh, dahil mag bubeauty rest Ako. Para naman mapansin ako ni boss! Kahit papaano." Malanding saad nito kaya napailing ako. Patay na patay talaga ang bruhang 'to sa amo namin.

Sabay kaming napalingon ni Lala ng marahas na bumukas ang pinto ng opesina ko. Napaubo ako at muntik ng mahulog sa swivel chair ko ng masilayan ang lalaking pumasok.

Walang emosyon ang mababakas sa Mukha nito. At subrang nakakatakot ang awrang dala, kaya napalunok ako ng wala sa Oras kasabay ng paninigas ng buong katawan ko. Shit! Bakit ba ganito ang itsura ng kumag na'to.

Lumapit ito sa akin, at pinatong ang Isang paper bag na ngayon ko lang napansin na dala nya. Nakasunod lang ang mga mata ko sa ginagawa nito ng ilabas nito ang mga Tupperware na may lamang pagkain sa paper bag. At ng matapos ito, agad itong dumungaw sa akin at nilapit ang bibig nya sa tenga ko at bumulong na kinapula ng husto ng Mukha ko.

"Don't forget to eat breakfast mío dólcé! Or else I'll eat your delicious cherry without mercy." He flirty said.

Na blanko ang isip ko dahil sa endearment na tinawag nito sa akin. Kaya napaawang ang bibig ko ng mahina nitong kagatin ang pang-ibabang labi ko at pinasok ang dila nya sa loob. Hindi ko man lang namamalayan ang paghalik nito sa akin.! Sinipsip nito ang dila ko, pagkatapos ay nang-aakit na dinilaan ang mga labi ko bago dumistansya sa akin.

Napakurap ako at hindi nakakilos dahil loading parin ang isip ko sa mga nangyayari ngayon. Lalo na sa tinawang nito sa akin. Naaalala nya na ba Ako.?

"Okay ka lang ba bruhaa! Nahalikan ka lang ng prinsipe natimang kana."

Nabalik ako sa sarili at napangiwi, bago sinamaan ng tingin si Lala. Kung Maka hampas kase ito, akala mo wala ng bukas eh.

"Oh! Sorry naman.! Kase naman po! Kanina pa po nakaalis si master kwatro.! At Ikaw! Para kang timang na nakatulala dyan.! Susmeee! Baka madiscourage sayo ang asawa mo sa katimangan mo daii."!

Napaikot ang eyeballs ko sa sinabi ni Lala. Kung maka timang kase ito akala mo sya hindi manyakis eh. Pero sandali lang.! Tinawag akong mío dólcé ni Axel. Oh baka nabingi lang Ako. Hayst! Nakakabaliw arghh!!

Napatingin ako sa mga Tupperware na nasa lamesa, at binuksan ito isa-isa. Napapikit ako at agad kumalam ang sikmura ko ng pumasok sa ilong ko ang napakabangong amo'y ng pagkaing dala nito. Chapsoi, adobong pork, at hindi pamilyar sa akin ang dalawang putahe. Dahil sa tingin ko'y Italian food ito.

Kinuha ko ang tinidor at tinikman ito isa-isa. napangiti ako dahil sa lasa ng mga ito. Alam kong sya ang nagluto nito. paano kaya nalaman ng ungas na yon na hindi ako nag almusal.

"Woow! Mukhang masarap ah! Patikim." Lala said at kinuha ang kutsara at agad sumandok kahit hindi pa ako umuo.

"Hmm! Ang sarap shit! Ang swerte mo talaga gurl! Ikaw na talaga."

Napailing nalang ako at sinimulang kumain.



______&&




Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰












"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon