part 34

4.3K 156 6
                                    

I dedicate this chapter to miss, MylPerlDal😊❤️

SWEET ALORA (POV)

Gusto kong kutusan ang sarili ko, dahil sa pag amin ko kay Axel. "Arghh! Bakit pa kase ako nag search ng meaning ng ti amó eh."! Bulalas ko sabay sabunot sa aking buhok.

"What are you doing."!?

Napatingala ako sa lalaking pumigil sa kamay ko, ngunit agad din akong napaiwas ng tingin ng mag tama ang mga mata namin.

"It's that true mío dólcé? That you love me too."?

Ito na nga ba ang sinasabi ko eh, malakas lang naman ang loob kong sumagot sa kanya kanina dahil hindi ko sya kaharap. Pero ngayon dyos ko parang matutunaw ako sa hiya. Tragesss ka kase self eh.!

"A-ah! H-huh? A-ano k-kase Axel ah-m ah an,-'

"I love you mío dólcé so much."!

Napabuntong hininga muna ako bago tumingin sa mga mata nito at ngumiti ng matamis.

"Hindi ko alam kung kailan nag simula ang nararamdaman ko sayo Axel.! Basta ang alam ko lang m-mahal na k-kita." Nakangiting saad ko, kaya biglang nanlaki ang mga mata ko ng bigla nalang ako nitong halikan ng mapusok sa labi.

Tragesss! Baka may makakita sa amin dito. Itutulak ko na sana ito, nang kusa itong lumayo sa akin.

"I'm so happy right now mío dólcé.! Walang pag lagyan ang saya ko ngayon.! Sa ilang taon ba namang pagiging stalker ko sayo natanggap ko rin ang award ko."

Kumunot ang noo ko dahil binulong-bulong lang nito ang huling salita.

"Anong binulong-bulong mo Axel."? Taas kilay na tanong ko, ngumisi lang ito sa akin at umiling.

"Nothing mío dólcé.! Let's go e celebrate natin ang pagiging passes mo."

Hindi na ako magtataka kung bakit alam nito na pumasa ako sa mga exams ko. May ari sya ng paaralang to eh, kaya syempre mag rereport sa kanya ang mga alagad nya.

Inalalayan ako nitong makapasok sa sports car nya, at ito narin ang nag suot ng seatbelt ko. Gusto ko sanang tanungin ito kung bakit bigla itong naging mabait sa akin. Samantalang sinigawsigawan ako nito kahapon.

"What are you thinking wife hmm."? Biglang tanong ni Axel sa akin. Kaya napabuntong hininga muna ako bago tumingin sa kanya ng mariin.

"Totoo ba ang lahat ng ito Axel.? Kase kung paglalaruan mo lang ako, mas mabuti pang itigil muna ito kung sasaktan mo lang ako." Seryusong saad ko. Ngunit napamura ako ng malutong ng bigla nalang itong nag preno kaya muntik na akong tumilapon kung hindi lang ako naka seatbelt.

"Bweseet ka Axel!! Bakit ba bigla ka nalang hihinto haaa."!! Malakas na singhal ko. Ngunit agad umurong ang dila ko ng masalubong ko ang mariin nitong titig at punong-puno ng kaseryosuhan.

"Hindi mo alam kung anong sinakripisyo ko mío dólcé para mapasaakin ka lang. Simula ng makita kita sa restaurant ni dos, ay sinabi ko sa sarili ko na magiging akin kana habang buhay at wala ng makaka agaw sayo sa akin." Seryusong saad nito sa akin kaya hindi ko mapigilang lumunok. At teka nga senior high pa lang ako ng unang nag krus ang landas namin sa restaurant ni master dos ah. At Simula ng magkasagutan kami noon ay palagi ko na itong nahuhuling naka titig sa akin. At Simula din ng makilala ko ito ay lahat ng manlilgaw ko'y parang mga pusang takot na takot kapag nakikita ako.

Tinaasan ko ito ng kilay, at pinag krus ko ang mga kamay ko sa dibdib.

"Simula ng magkasagutan tayo noong senior high pa ako Axel sa restaurant ni master dos ay marami ng kababalaghang nangyari sa akin. Katulad nalang sa mga manliligaw kong biglang natakot sa akin at ang imposebling makapasok ako sa unibersidad mo.? Nakakunot noong tanong ko sa kanya. Biglang nanlaki ang mga mata nito, kaya mas lalo akong na intriga sa kanya.

"Aminin mo nga sa akin Berlusconi, naging stalker ba kita."? Nakataas kilay na tanong ko sa mukong. At mas lalo pang tumaas ang kilay ko. Dahil agad itong umiwas ng tingin at parang batang nahuling nagnakaw ng candy.

"At alam mo ba ang mas worse na kababalaghang nangyari sa akin Axel.? Yun ay ang pagka wala ng mga panty ko.! At ang nakakatawa pa ay hindi ang mga panty kong hindi pa nagagamit ang nawawala. Kundi ang mga panty kong kahuhubad ko lang at Hindi pa nalalabhan."!? Dugtong ko na hindi parin binababa ang Isang kilay.

"Fuck! H-hindi ko a-alam ang p-pinagsasabi mo mío dólcé! At b-bakit sa a-akin mo h-hinahanap ang m-mga p-panty mong n-nawawala. B-baka d-dinagit lang yun ng b-butiki or p-pusa or d-daga d-diba."! Nauutal na sagot nito sa akin habang hindi parin maka tingin sa akin ng diritso.

"Talaga!? Eh bakit subrang nauutal ka Axel.? At Isa pa kaya bang dagitin ng butiki ang panty ko."?

"Huh!? Ah-m let's go mío dólcé,! G-gutom lang yan." Saad nito habang hindi nakatingin sa akin at sinimulan ulit pa andarin ang kotse.

Subrang naghihinala talaga ako sa tukmol na'to. Naalala ko kaseng palagi itong sinasabihan nila master dos na manyakis na stalker.





___& don't forget to vote readers 😊❤️

Maraming salamat sa mga silent readers ko, lalong lalo na sa mga readers kong walang sawang bumuboto sa mga sinusulat ko at sa pag suporta sa mga gawa ko. Maraming maraming salamat sa inyo.😊🥰❤️❤️ And sa gusto magpa shout out sa mga chapter. Comment lang kayo😊😊


Enjoy reading and please vote and follow for more free story 😊❤️🥰






"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon