Halos hindi na ako makahinga dahil sa subrang kaba, lalo pa't subrang sakit ng katawan ko dahil sa pambubogbog ng hayop na 'yon sa akin kagabi.
Kailangan kong makaalis dito ngayon, dahil ayaw kong makasal sa walang pusong hayop na 'yon.
Hinubad ko ang suot kong sandals na may 3 inches heels. At kahit nahihirapan sa suot kong evening gown. Ay pinagpatuloy ko parin ang paglalakad habang pa linga-linga sa paligid.
Kailangan kong mahanap ang exit nitong hotel na pinaggaganapan ng engagement party namin ng hayop na 'yon.
Mas lalong na dagdagan ang kaba ko nang makita ko ang taohan ng fiance ko na parang may hinahanap. Somebody help me please. Piping panalangin ko.
"Ayon"!!!!
Shit!! Nakita na nila ako, mas binilisan ko ang pagtakbo, lumiko ako sa isang hallway para sana iligaw ang mga taohan ng fiance ko. ngunit nagulat nalang ako ng biglang bumukas ang isang kwartong nadaanan ko at may mga kamay na marahas na humila sa beywang ko at agad akong pinasok sa loob.
Pinikit ko ng maagi ang aking mga mata, dahil ayaw kong makita ang Mukha ng lalaking humila sa akin.
"P-please wag mo akong s-sasaktan please. M-maawa ka please tama na."!
Nag halo-halo na ang pawis, sipon at luha sa mukha ko kaya alam kong nabura na ang make up na nag sisilbing panabon sa putok na labi ko. Dahil sa malakas na sampal ng fiance ko sa akin kagabi.
Inangat ng lalaking nakahawak sa aking beywang ng mahigpit ang mukha ko. Ngunit hindi ko parin magawang idilat ang mga mata ko dahil sa takot.
"Who fucking did this to you."!? Malamig at seryusong saad ng lalaking nakahawak sa akin ramdam ko rin ang nakakatakot na awrang dala nito.
Agad kong nakikila ang boses ng lalaking nakahawak sa akin. Kaya agad kong dinilat ang aking mga mata. Tumulo na naman ang mga luha ko at agad yumakap dito ng mahigpit.
"Ilayo mo ako dito master kwatro please.! Itago mo ako parang awa Muna please, papatayin nya ako, parang awa mo na."! Pag mamakaawang saad ko at bigla nalang nandilim ang aking paningin.
____&
Hello readers, pinalitan ko po ang prologue ng story ni kwatro. Pasensya na😊😊Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
"a z h e n a 17"
BINABASA MO ANG
"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)
AksiAxel Nathaniel Berlusconi sya ang nangungunang pinaka magaling na hacker sa buong mundo. a heartless billionaire too and ruthless. at sya rin ang nangungunang mafia lord sa bansang pinanggalingan. at kahit kailan ay wala pa syang babaeng sineryuso d...