SWEET ALORA (POV)
Ilang beses na akong napabuntong hininga habang nasa byahe kami papunta sa skwelahan. Hindi parin kase ako pinapansin ni Axel at subrang lamig din ng pakikitungo nito sa akin.
Hininto nito ang kotse medyo may kalayuan sa gate ng skwelahan, ilang hakbang lang naman ang layo. Agad kong tinanggal ang seatbelt ko at dumukwang dito at hinalikan ito sa pisngi.
"Wag ka ng magalit oh,! Hindi pa naman ako marunong manuyo at baka masigawan pa kita." Nakangiwing saad ko sa kanya.
Nakita kong nagpipigil ito ng ngiti, at dahil asawa ko naman ito at kahit hindi pa ako masyadong marunong ay hinalikan ko ito sa labi. Smack lang Naman sana ang gagawin ko ngunit agad pumuloput ang mga braso nito sa beywang ko at pinalalim ang halik.
Tinted naman ang kotse nito kaya alam kong hindi kami makikita mula sa labas.
Ilang sigundo kaming nagpalitan ng halik, at ng maramdaman ko ang pag gapang ng mga kamay nito ay agad akong humiwalay dito.
"Molmol lang muna tayo ungas,! Dahil masakit pa ang pempem ko." Nakasimangot na saad ko dito. "Ingat ka sa pag-uwi." Huling saad ko at tuluyang bumaba sa kotse.
Lalakad na sana ako ngunit narinig ko ang sigaw nito, na hindi ko naman naintindihan.
"Tí amó mío dólcé."
Sigaw nito at agad pinaharurot ang kanyang kotse.
"Ano daw? Titimo mío dólcé."? Ay iwan.
Malapit na ako sa gate ng bigla nalang may humila sa akin at tinakpan ang bibig ko. Ohhmp.."!
Nagpumiglas ako sa hawak nito, dahil mukhang dadalhin ako nito sa gilid ng pader ng skwelahan, at subrang natatakot ako dahil walang naliligaw na studyante dito. Ngunit may mga CCTV naman sa mga poste. ilang minuto lang ay narating namin ang bakanteng lote sa gilid ng skwelahan.
Pabalya ako nitong binitawan at bigla nalang akong sinampal ng malakas kaya tumabingi ang mukha ko. Nalasahan ko ang lasang kalawang sa bibig ko kaya agad ko itong dinura at tumingin sa taong gumawa nito sa akin. Sisigawan ko na sana ito ngunit ganun nalang ang panginginig ng buong katawan ko ng masilayan ko ang nakakatakot na ngisi nito.
"Long time no see bitch."!
Tatakbo na sana ako, ngunit agad nitong nahila ang buhok ko. At pinaharap sa kanya at halos panawan ako ng ulirat ng suntukin ako nito ng dalawang beses sa sikmura.
"Putanginaaaa kang babae ka!!! Simula ng bilhin kita ay nagkanda malas malas na ang buhay ko.!! Alam mo bang simula ng tumakas ka sa mga kamay ko'y nalimas lahat ng kayaman at ari-arian ko haaaa."!!
Dumura muna ako ng dalawang beses bango tumingin ng dretso sa mga mata nito bago ito nginisihan ng nakakaloko.
"W-wag mong isisi sa a-akin ang k-kamalasan mo g-gonggong. B-bakit hindi mo t-tanongin ang sarili mo dahil baka may b-balat ka sa p-pwet."
Agad akong napapikit ng inangat nito ang kanyang kamao para suntukin ako sa Mukha. Wala rin naman akong laban sa kanya kaya wala akong magagawa para ipagtanggol ang sarili ko.
Ilang sigundo na ang nagdaan ngunit wala paring kamao ang lumapat sa Mukha ko, kaya minulat ko ang aking mga mata. Naitulos ako dahil sa lalaking nakatayo at nakahawak sa isang kamao ni Fredo.
"Sinwerte kana sana dahil nagkasakit ang asawa ko ng ilang Araw kaya hindi agad kita nahanap. But today is your last day." Saad ni Axel at agad sinuntok ng malakas si Fredo sa Mukha.
Hindi ako nakagalaw at tanging natulala nalang sa nangyayari. Walang laban si Fredo sa laki at tikas ng katawan ni Axel. Kaya hindi ito nakagalaw ng kubawan ito ni Axel at pinaulanan ng suntok sa mukha.
Dyos ko baka mapatay nya ito. Kahit nanghihina ay dahandahan parin akong gumapang para lapitan si Axel at pigilan ito. Ayaw kong ma single agad kapag nakulong ito.
"A-axel! T-tama na p-please. B-batas n-nalang ang b-bahala sa kanya." Saad ko at niyakap ito sa likod. Tragesss hihimatayin yata ako sa sakit ng mga suntok ng bweseet na matandang ito.
Nilingon ako ni Axel at mas lalong dumilim ang awra nito ng makita ang hitsura ko.
Sinuntok muna nito si Fredo ng ilang beses bago ako nito binuhat. Nakita ko pa ang apat na men in black. Na lumapit kay Fredo bago nandilim ang paningin ko.
Ganito nalang ba palagi ang papel ko. Ang himatayin palagi. Bulalas ko bago tuluyang nandilim ang paningin.
___& don't forget to vote readers 😊❤️
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)
AcciónAxel Nathaniel Berlusconi sya ang nangungunang pinaka magaling na hacker sa buong mundo. a heartless billionaire too and ruthless. at sya rin ang nangungunang mafia lord sa bansang pinanggalingan. at kahit kailan ay wala pa syang babaeng sineryuso d...