part 47

4.2K 121 16
                                    


SWEET ALORA (POV)


"Sa hacienda nalang tayo nila ma'am Kara dumiritso gurl.! Kase ang alam ko doon palagi nakatambay si Mayor kapag walang pasok. At isa pa hindi daw nakakapunta doon si ma'am Kara kase allergic daw ito sa mga hayop.! Lalo na sa kabayo na paboritong alagaan ni Mayor." Mahabang saad ni Vincie habang nag dadrive sa Hilux na hiniram lang namin sa municipyo.

"At isa pa! Hindi rin naman tayo papapasukin sa mansion nila! Lalo pa't nalamang ikaw ang bisita.! Alam mo namang mainit ang dugo sayo ng bruhang yun." Dagdag ni Vincie.

Hindi na ako sumagot sa mga sinasabi nito, dahil kung pwede lang lumipad papunta kay Axel. Malamang kanina ko pa ginawa.

"Alam mo ba papunta doon Vince."? Tanong ko sa kanya habang nasa labas ng bintana ang aking paningin. Hindi ito nakasagot kaya nilingon ko ito. nakita ko ang pagngiwi nito,
Kaya napatikwas ang kilay ko.

"A-ah e-eh! Gamitin nalang natin si magta! Gurl."! Saad nito habang naka ngiwi.

Kumunot ang noo ko dahil sa sinabi nitong magta.! At sino naman kaya ang tinutukoy nito eh kaming dalawa lang ang nandito sa loob ng sasakyan.

"Sinong magta! Vincie haa."!? Kunot noong tanong ko.

"Ayy! Naku saan bang planeta ipinganak yaring babaeng eri.! Si magta lang naman ang ginagamit na mapa! Noong Wala pang google map.! Hayy naku naku."!

Shit!! Masisiraan yata ako ng bait sa baklang 'to.

"Dretsuhon mo na nga ako Vincie! Dahil hindi ko talaga alam ang sinasabi mo."! Naiinis na ulit ko.

"Ay ito naman! Di na mabiro.! Ang ibig sabihin kong si magta! Ay magtanong.! Now you know." Maarteng saad nito.

Kung hindi ko lang 'to kilala malamang kanina ko pa 'to sinapak.

"Oh! Ayon may matanda! Mag tanong tayo."! Saad nito at hininto sa tapat ng matanda ang sasakyan.

"Hello po tatay! Magandang araw po."! Vincie said.

"Magandang araw din apo! Anong atin."? Sagot ng matanda.

"Ah,! Magtatanong lang po kami tatay! Kung saan ang hacienda ng mga Mosqueda."?

"Ah! Dumiritso lang kayo apo! At makikita nyo na sa dulo ang malaking gate na may nakalagay na Hacienda Mosqueda. Mukhang nandon pa naman si Mayor Jacob dahil nakita ko ito kanina." Sagot ng matanda. Nagpapasalamat kami sa kanya at sinimulan na uling paandarin ni Vincie ang sasakyan.

At habang papalapit kami sa hacienda. Agad kinain ng takot at kaba ang puso ko. Paano kung ipag tabuyan nya Ako! Hindi ko kakayanin Yun.

"Ito na yata yun girl."! Vincie said.

Tumingin ako sa labas ng bintana kaya agad kung nakita ang malaking gate na may nakalagay na Hacienda Mosqueda.

"Hihintayin nalang kita dito gurl haa.! Dahil baka pati ako bugahan ng apoy ni Mayor."

Napailing nalang ako sa sinabi ni Vincie, at agad binuksan ang pinto at bumaba.

Humugot muna ako ng hininga bago tinulak ang gate. Naka awang kase ito, kaya no need ng kumatok.

"Hayst! Feeling ko bibitayin Ako." Bulalas ko habang nag lalakad.

Hindi naman sa ng lalait. Pero hindi naman maganda ang hacienda nila Kara, kay'sa sa ibang Hacienda'ng nakita ko na subrang gaganda at masarap sa mata. Kina Kara kase ay kulang lang sa aruga at parang na abandona na. Dahil subrang lalabong na ng mga dabo, kaya kailangan mong mag ingat sa paglalakad dahil baka bigla nalang may lumabas na ahas at bigla kang tuklawin sa paa.

Nang marating ko ang harap ng  dalawang palapag na bahay, ay humugot ulit ako ng isang malalim na hininga bago kumatok. Hindi naman ito kalakihan at palagay ko'y rest house lang ito ng mga Mosqueda.

Ilang beses kong kinatok ang pinto, pero wala akong nakuhang sagot sa loob. Shit! Baka nakaalis na dito si Axel.

Patakbo akong pumunta sa likod Bahay dahil may nakita akong kwadra dito kanina. Bumagsak ang balikat ko ng walang makitang tao dito at tanging mga kabayo lang.

"A-axel."! Bulalas ko kasabay ng pagkalaglag ng mga luha ko.

Huli na ba ako! Hindi pwede kailangan ko silang pigilan.!

"What are you doing here."?

Agad kong nilingon ang lalaking nag salita, at nabuhayan ako ng loob ng masalubong ko ang malalamig na kulay abong mga mata nito.

"D-diba! T-tinanong mo ako kung n-nagkita na ba tayo noon.! Yes nag kita na tayo! I m-mean nag sama na tayo sa isang bubong.! B-because I'm your wife Axel! Your real name is Axel Nathaniel Berlusconi and not Jacob De Leon. K-kaya please alalahanin mo ang l-lahat.! Hindi Jacob ang pangalan mo! Dahil ang tunay na Jacob De Leon ay matagal ng patay at yun ang tunay na asawa ni K-kara. So please! Come back to me please! Come back to us." Umiiyak na paliwanag ko.

Wala akong nakuhang sagot sa kanya at nakatitig lang ito ng malamig sa akin.

"I don't know what are you talking about. So go home." Walang Buhay na saad nito at tinalikuran ako.

Napahawak ako sa aking dibdib dahil sa paninikip nito dahil sa sakit na nararamdaman ko ngayon. Ayaw kong biguin ang anak ko! Kaya huling alas ko nalang itong ang gagawin ko.

Malalaking hakbang ang ginawa ko para habulin ito. At ng makalapit ako sa kanya. Buong pwersa kong hinatak ang Isang braso nito para ipaharap sa akin. At ng mag tagumpay ako, lumambitin ako sa leeg nito at siniil ito ng nagbabagang halik.

Ramdam ko ang paninigas ng katawan nito. At Hindi ito gumanti sa halik ko kaya mas pinalalim ko ang paghalik sa kanya, marahan kong kinagat ang labi nya at agad kong pinasok ang dila ko sa loob ng bibig nya ng umawang ito.

Wala pa mang ilang sigundo, ngunit nagulat nalang ako ng bigla ako nitong buhatin na parang bata kaya napayakap ang binti ko sa beywang nya.

"Fuck! I can't resist you."! Saad nito at naglakad papasok ng bahay habang buhat ako.





_____&







Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰



"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon