SWEET ALORA (POV)
Walang paglagyan ang kabang nararamdaman ko ngayon habang nakasakay sa yate na pag-aari ni Axel papunta sa kabilang Isla.
At kanina ko pa din gustong ihulog si Axel sa dagat dahil para itong linta kung dumikit sa akin. Kanina pa madilim ang awrang dala nito, at hindi ko alam ang dahilan. Basta nalang nitong sinigawan ang kapitan ng yate nito at sinabihang wag tumitig sa akin.
Ako nga nahihiya sa ginawa nito. Dahil para talaga itong kalahating abnoy kung minsan.
Nanigas ang buong katawan ko ng makita ko na ang malaking bahay, no I mean mansion hindi kalayuan sa amin.
Alam kong hindi lang bastang ordenaryong mamayan ang nagmamay-ari ng mansion na ito. Dahil sa hindi basta-bastang desinyo nito. Maganda rin naman ang mansion ni Axel, kaseng laki din ng mansion na nakikita ko di kalayuan. Mas nagmumukha lang itong sosyal dahil sa kulay nito. Hindi katulad ng kay Axel na halatang taong yelo ang nakatira dito dahil subrang plain lang ng color.
Agad huminto ang sinasakyan naming yate ng malapit na kami sa dalampasigan.
"Let's go mío dólcé." Axel said at marahan akong hinawakan sa beywang at inalalayang maglakad para bumaba. Ngunit bigla akong napatili ng bigla nalang akong buhatin ni Axel pa bridal style.
"B-bakit kaba pa b-bigla-bigla haa.! Aatakihin ako sayo sa puso eh." Mahinang singhal ko dito, ngunit nginisihan lang ako nito.
Nagsimula itong maglakad pababa habang buhat ako. Gusto ko sanang bumaba para makaapak sa tubig, ngunit alam ko namang hindi papayag ang lalaking ito.
"Kuya."!!!
Napatingin ako kung saan galing ang matinis na boses. Nakita ko ang babaeng tumatakbo papunta sa amin. Ngunit hindi ko maaninag ang mukha nito dahil sa silaw ng araw.
Dahandahan akong binaba ni Axel sa buhangin. Nang makarating na kami sa tabing dagat.
"O my god kuya."!!!!
Napalayo ako kay Axel ng bigla nalang itong dinamba ng yakap ng babae. Nakita ko pa ang pagngiwi ni Axel, kaya natawa ako. Alam kong subrang sensitive nito, pero pati ba naman sa kapatid nito.
"Fuck! Get off of me yesha.! Noong isaw araw palang tayo huling nagkita."! Axel said at mahinang tinulak ang kapatid nya. Napailing nalang ako dahil sa kaartihan nito.
"Ang arte mo talaga kuya." Nakasimangot na reklamo ng babae. Dumapo ang paningin nito sa akin kaya agad nanlaki ang mga mata nito. Hindi rin ako nakakilos at natulala lang dito, dahil sa subrang ganda nito. Para itong isang prensisa sa mga fairy tail. Subrang ganda din ng mga mata nitong kulay luntian.
"O my god.! Ikaw ba ang kinababaliwan ng kuya ko.!! Holy cow! Your so beautiful girl.! Hindi na ako magtataka kung bakit naging sta,'-hmmmp
Hindi natuloy ang sasabihin nito dahil agad tinakpan ni Axel ang bibig nya.
"Stop being so talkative green."!! Singhal nito sa kapatid. Akala ko magagalit ang kapatid nito ngunit mas lalo lang akong natulala dito dahil bigla nalang itong humalakhak.
"Fuck! Your crazy green."!! Singhal ulit ni Axel at lumapit sa akin. Agad pumuloput ang kamay nito sa beywang ko.
"By the way! This is Sweet Alora Berlusconi, green. My wife."
Pakilala ni Axel sa akin sa kapatid n'ya. Nagpahatid muna ito ng mga luha dahil sa kakatawa bago inabot ang kamay sa akin.
"Hi! Lora, my name is Ayesha Nathalie. You can call me anything you want, either yesha or Nathalie. It's okay with me. And nice to finally meet you Lora and welcome to our family." Mahabang saad ni yesha sa akin.
Agad kong inabot ang kamay nito at ngumiti ng matamis. Alam ko kaseng walang bahid na kaplastikan ang pagkatao nito. Kaya dapat lang ipakita ko ang tunay kong ugali.
"Nice to meet you too, ma'am yesha." Nakangiting saad ko dito. Nagtaka pa ako kung bakit bigla nalang itong ngumiwi sa sinabi ko.
"Putragess! Don't call me ma'am eww. E tindira nga lang ako ng gulay sa palengke eh."!
Napakurap ako ng ilang beses dahil hindi pumasok sa isip ko ang sinabi nito. Tumingin ako dito mula ulo hanggang paa. At napaisip ng malalim, Hindi ako naniniwalang naging tindira ito sa palengke. Eh kung ganito ito kaganda siguradong ito ang unang bibilhin. Napailing nalang ako sa mga iniisip.
"Let's go inside, dahil kanina pa naghihintay sina mommy at daddy sa loob." Yesha said at naunang maglakad. Feeling ko bumaon na yata sa buhangin ang mga paa ko dahil sa kabang nararamdaman.
"Relax wife.! I'm here, hindi kita pababayaan." Pagbibigay assurance ni Axel sa akin. Tumango ako sa kanya bago ngumiti ng matamis.
"Thank you." Saad ko sa kanya.
Ilang sigundo itong natulala sa akin, at napansin ko rin ang pamumula ng leeg at taenga nito bago ng mura ng ilang beses. Napailing nalang ako dito.
___& don't forget to vote readers 😊❤️
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)
БоевикAxel Nathaniel Berlusconi sya ang nangungunang pinaka magaling na hacker sa buong mundo. a heartless billionaire too and ruthless. at sya rin ang nangungunang mafia lord sa bansang pinanggalingan. at kahit kailan ay wala pa syang babaeng sineryuso d...