part 37

4K 127 2
                                    


SWEET ALORA (POV)


Isang lingo na si Axel sa Italy, at sa isang linggo na yun ay dalawang beses pa lang itong tumawag sa akin. At noong Isang araw pa ang huling tawag nito, at bukas na ang graduation ko. Subrang miss ko na talaga ito at excited narin akong ibalita sa kanya na tama ang hinala nya.

Nandito ako ngayon sa kama at nakatingin lang sa cellphone ko. Dahil kating-katina na talaga ang mga kamay ko na tawagan sya.

"Axel naman kase!! Mag paramdam kana please."!! Naiinis na bulalas ko habang pinagsisipa ang mga unan.

"Bweseet ka Axel!! Subrang miss na kitang abnoy ka.!! Dugtong ko at Hindi ko na napigilan ang pagtulo pa ng aking mga luha.

At habang nag dadrama bigla nalang tumunog ang cellphone ko. Kaya agad akong napabangon at tiningnan ang caller. Agad akong napangiti at pinunasan ang mga luha ko bago sinagot ang tawag.

"How are you my sweet hmm."?

Nawala ang ngiti ko sa mga labi ng marinig ko ang boses nito. Halatang halata kase sa boses nito ang subrang pagod. At Hindi ko alam kung natutulog o kumakain pa ba ito.

"Okay lang ako Axel.! Ikaw kumusta hmm.? Bakit parang pagod na pagod ka hmm.? Kumain kana ba."? Nag-aalalang tanong ko.
Narinig kong natawa ito, kaya napabuntong hininga ako.

"I'm fine mío dólcé, kauuwi ko lang at nandito na ako sa kwarto ko para magpahinga. Because tomorrow is your big day and kailangan kong makabalik dyan dahil nangako ako sayo diba. Na uuwi ako sa graduation mo." Malambing na saad nito sa akin.

"I miss you so much hubby." Sagot ko sa mahabang wika nito.  Narinig kong napamura ito, kaya napangiwi ako. Paboritong salita ba ng ungas na'to ang pagmumura.

"Open your Viber! Mío dólcé I want to see you."! Saad nito.

At dahil miss na miss ko narin ito Hindi na ako nag dalawang isip at agad kinuha ang laptop ko ng makita kong tumatawag ito.

"Fuck! Why are you wearing like that mío dólcé."!? Pasinghal na saad nito kaya natawa ako, kaya mas lalong kumunot ang noo nito.

Naka nighties kase ako at may kanipisan ito kaya bakat na bakat ang utong ko at kunting galaw ko lang kita na ang panty ko. Kagigising ko lang kase at pagkatapos kong maghilamos kanina ay humilata ulit ako.

"Kagigising ko lang hubby.! That's why." Naiiling na sagot ko.

"Fuck! Look at this wife."! Saad nito at tinuro ang harap ng boxer nya na subrang namumukol at kulang nalang lumabas ito dahil sa subrang laki at tayong-tayo.

Agad nag-init ang katawan ko, dala narin siguro ito sa dinadala ko. Kaya napakagat labi ako habang hindi inaalis ang mga sa alaga nito. Tragesss! Gusto kong tikman ang nag huhumindik nyang pagkalalaki. Dinilaan ko ang aking labi, dahil nanunubig ang bagang ko sa kagustohang ipasok ito sa bibig ko.

"Fuck!! Mío dólcé.! Don't do that.! Saad nito, at ang tinutukoy ay ang pag dila ko sa aking labi.

"I want to taste your dick Axel.! Badly."! Hindi ko na alam ang sinasabi ko at ang lumabas sa bibig ko. Dahil tanging nasa alaga lang nito ang atensyon ko. Shit! Wag naman sanang ito ang pag lihian ko.

"Strip wife! Let's do a video call sex." Seryusong saad nito at hindi paman ako pumapayag ay agad nitong hinubad ang boxer nya kaya sumaludo sa akin ang butata nyang nag wasak sa bajayjay ko.

"A-axel."! Bulalas ko ng simulan nitong e taas baba ang kanyang palad sa pagkalalaki nyang Malaki at mataba. At subrang namumula ang ulo.

Napapikit ako ng pumitik ang clitoris ko. Kaya pinasok ko ang kamay ko sa loob ng panty ko at sinimulan itong laruin.

"Fuck! Mío dólcé ohmm...! Shit ah..! I want to see your pussy wife."!

Minulat ko ang aking mga mata at malamlam na tumingin sa kanya bago dahandahan hinubad lahat ng saplot ko sa katawan. Hindi naman ako nahihiyang ibalandra ang aking katawan sa harap n'ya. Dahil may ipagmamalaki din naman ako lalo na sa cherry kong mamulamula.

"Ah...! Shit mío dólcé... Oh...! Fuck.! Your so fucking beautiful and fucking addictive.."!! Malanding saad nito at patuloy paring nilalaro Ang alaga nya.

"Ohm..! Axel hubby ah..! Ibaon mo pa hubby..! Sige paa..! Malanding saad ko habang nakabukaka sa harap ng laptop at nilalaro ang mani ko. Hindi nyo ako masisi nahawaan lang naman ako sa kalandian ni Axel eh.

Ilang minuto kaming nagpalitan ng mga ungol habang pinapaligaya ang aming mga sarili. Hanggang naabot ko ang rurok ng kaligayahan.

"Axel ah....! Ayan na ako hubby ahh..."!!! Saad ko kasabay ng panginginig ng buong katawan ko ng labasan ako.

"Me too mío dólcé ah...! Fuck..! Shit...! Oh..."!! Bulalas nito ng sumabog ang katas nito sa kubre kama at sa mga hita nito.

"Fuck mío dólcé. Talagang hindi kita titigilan kapag nakauwi ako." Nakatiim bagang na saad nito. At dahil umandar ang kapilyahan ko ay malandi ko itong nginisihan sabay dila sa mga labi ko.

"I'm always ready hubby.! Lalo pa ngayong dala ko na ang bunga ng kalandian mo. Kaya mas agrisibo ako dahil sa hormones ko." Saad ko at binulong lang ang huling sinabi.

"Fuck! Wife! I want another round." Saad nito. Kaya napailing ako.

"Sulitin nalang natin bukas hubby hmm." Malanding sagot ko sa kanya sabay kagat ko sa aking mga labi.

"Fuck!! Be ready wife dahil talagang hindi kita titigilan hanggang hindi kana makalakad." Seryusong saad nito. At imbis na matakot ay mas nginisihan ko pa ito.

"Then do it hubby."!



___& don't forget to vote readers 😊❤️


Wala po akong kinalaman sa kalandian ng dalawang Bida😁😂 author lang po nila ako kaya wala akong kinalaman sa milagrong ginagawa nila.😂😂



Enjoy reading and please vote and follow for more free story 😊❤️🥰




"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon