SWEET ALORA (POV)Napabalikwas ako ng bangon ng maalala kong ngayon pala ako mag titake ng exams.
Tumingin ako sa orasan, at laking pasasalamat ko na alas sais pa pala ng umaga. "Akala ko naman late na ako." Bulalas ko.
Napatingin ako sa tabi ko. At napailing nalang ako, dahil mukhang hindi umuwi dito si Axel kagabi. Oo mahal ko sya, kaya eririspito ko ang sinabi nyang wala akong karapatan na pakialaman ang mga ginagawa nya. Buhay nya naman yon, at puso ko rin naman ito. Kaya kahit hindi nya gusto patuloy ko parin syang mamahalin kahit masakit. Hindi naman kase nawawala ang tibok ng puso ko para kay Axel eh. Mawawala lang ito kapag tinanggal ang puso ko.
"Ayy iwan."! Bulalas ko sabay sabunot sa aking buhok. Ang aga-aga pa pero masyado ng marami ang iniisip ko.
Tumayo nalang ako at pumunta sa banyo para maligo. Aagahan ko nalang ang pagpunta sa skwelahan kay sa mag mokmok ako dito sa condo ng asawa ko lang daw sa papel.
Pagpasok ko sa banyo, ay agad kong hinubad lahat ng saplot ko sa katawan. Pagkatapos ay agad kong binuksan ang shower at tumapat dito.
"Hmm! Refreshing."! Bulalas ko habang sinasalubong ang malamig na tubig. Sanay akong maligo ng umaga gamit ang tubig sa poso namin sa bahay. Kaya sanay ang katawan ko sa malamig na tubig.
Pinatay ko muna ang shower at nilagyan ng shampoo ang buhok ko, Bago ko nilagyan ng body wash ang buong katawan ko. At habang kinukuskos ang katawan ko ay nakapikit ako, dahil baka mapasukan Ang mga mata ko ng bola. Kaya muntik na akong himatayin ng bigla nalang may pumuloput na mga braso sa beywang ko.
Agad kong binuksan ang shower para banlawan ang mukha ko, at agad nilingon ang taong yumakap sa akin.
"A-anong g-ginagawa mo d-dito.! At p-wwede bang b-bitawan mo ako."! Pasinghal na saad ko kay Axel. Ngunit Hindi ko mapigilang mautal dahil sa mapupungay na kulay abong mga mata nito na nakatitig sa akin ng mariin at namumutawi sa mga mata nito ang pagnanasa.
"I miss you so much mío dólcé.! Fucking miss you badly." Saad nito sa akin, at agad pinagtagpo ang mga labi namin.
Hindi ako nakakilos sa ginawa nito. At kahit tutol ang isip ko, ngunit talo parin ito sa sigaw ng puso ko at kagustohan ng katawan ko.
Hindi na ako nagdalwang isip pa, at agad gumanti sa halik nito. Subrang miss ko narin ito lalo na ang mga haplos nito sa katawan ko.
Naramdaman ko ang pag ngiti nito, ng gumanti ako sa halik nya. Kaya mas lalong pinalalim pa nito ang halikan namin, at ramdam ko rin ang pag gapang ng Isang palad nito papunta sa mayayaman kong bundok.
At ilang sandali pay, humiwalay ito sa labi ko. At bumaba ang halik nito sa leeg ko, Hindi ko mapigilang umungol dahil lahat ng nadadaanan ng mga labi nito'y sinipsip nito na may panggigigil.
"A-axel...."! Bulalas ko ng bumaba ang mukha nito, at pinaghiwalay ang mga hita ko. Agad akong napakahawak sa tiles, ng sumubsob ito sa bukana ko at nilaro ang mani ko habang nilalabas pasok nito ang isang daliri sa butas ko.
"S-shit! A-axel..! S-sige pa ah..."! Dahil sa nararamdamang sarap ay hindi ko maiwasang sabunutan ito. Ang sarap naman kase ng ginagawang pag dila nito sa pagkababae ko.
"Fuck..! You are mine mío dólcé.! Mine forever! Ah..! Shit! Your so fucking delicious mío dólcé.! Nakakabaliw ka." Saad nito habang hindi parin tinitigilan sa pagdila ang pagkababae ko.
"Ah...! s-stop A-axel oh...! Lalabasan na ako.."!! Isang hagod pa ng dila nito at tuluyan ng sumabog ang organismo ko.
Nanghihina akong napasandal sa tiles, at bago tigilan ni Axel ang pagkababae ko'y. Sinimot muna nito ang katas na galing sa akin. Bago ito tumayo at pinatalikod ako, at Hindi paman ako nakahuma ay agad nitong pinasok ang malaki at mataba nitong Galit na galit sa butas ko kaya napatirik ang mga mata ko sa naghahalong sakit at sarap sa ginawa nito.
"P-putragess ka A-axel!! Bakit mo binigla ah.. shit ang s-sakit.."!! Nauutal na saad ko at kinagat ko ng mariin ang labi ko, para maibsan ang sakit. Ito pa lang ang pangalawang may nangyari sa amin ni Axel. Kaya hindi parin sanay ang pagkababae ko sa laki nito.
"I'm sorry not sorry mío dólcé.! But my dick miss your cherry so much." Saad nito habang dahandahang umoulos. Kung minsan talaga ako na iiskandalo sa bibig ng ungas na'to.
"Fuck! Mío dólcé oohh..."!
Mas lalo akong nag-iinit dahil sa masarap na ungol nito, kaya hindi ko mapigilan ang aking sarili na igalaw ang balakang ko para salubungin ang pag bayo nito.
"Ah...! Axel oh...! Ang sarap hubby.."! Malanding ungol ko. Kaya mas lalong bumilis ang pagbayo nito sa akin mula sa likod.
"Fuck! I'm cumming mío dólcé...! Shit..."!
Hindi ko na nasabayan pa ang pagbayo nito dahil mas lalo itong naging mabilis at agrisibo. At ilang minuto lang ay naramdaman ko na Ang mainit na likidong pumasok sa loob ko. Kaya nanlaki ang mga mata ko.
Kahit nanghihina ay agad akong lumayo kay Axel. Sanhi para mahugot Ang alaga nito sa loob ko.
Nakita kong nagugulohan ito ng bigla nalang akong umupo at mahinang umeri para lumabas ang likidong pinasok ni Axel sa loob ko, nagba bakasakali lang naman akong lumabas ito. Gustohin ko mang mabuntis pero ayaw kong matulad sa akin ang magiging anak ko, na walang kinikilalang ama.
"What are you doing."? Malamig na tanong nito sa akin.
Tumingala ako sa kanya, at Sinagot ang tanong nya.
"Nothing! Nangatog lang ang mga tuhod ko." Formal na sagot ko at agad umiwas ng tingin.
Narinig ko ang pagbuntong hininga nito. Bago ako hawakan sa braso at inalalayang tumayo.
"Taposin na natin ang pag ligo ng makakain na tayo ng breakf,'-
Hindi nito natapos ang pagsasalita ng makita nito ang mga braso ko na may malalaking pasa, gawa ng pagkakahawak nito kahapon.
"M-mío d-dólcé." Nauutal na bulalas nito at napaatras pa ito ng isang beses.
Napailing nalang ako sa inakto nito. At binuksan ang shower. "Maligo na tayo Axel, dahil gutom na ako." Saad ko at sinimulang kuskusin ulit ang katawan.
___& don't forget to vote readers 😊❤️
Enjoy reading and please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)
AçãoAxel Nathaniel Berlusconi sya ang nangungunang pinaka magaling na hacker sa buong mundo. a heartless billionaire too and ruthless. at sya rin ang nangungunang mafia lord sa bansang pinanggalingan. at kahit kailan ay wala pa syang babaeng sineryuso d...