part 3

5.5K 136 6
                                    

ALORA (POV)



Pagpasok ko sa DM restaurant ay sa locker na ako dumiritso para mag bihis ng uniform namin.

"Oy Lora,! Nandito kana pala.? Alam mo bang hindi mag bubukas ang restaurant ngayon! Dahil dito na Naman daw mag didinner ang buong Master'ios."

Sinuot ko ang aking hairnet bago tumingin kay Lala na syang nag shisismis sa akin.

"Ganun ba.! Mabuti 'yon para maaga na naman tayong maka-uwi." Saad ko kay Lala.

Hindi ko mapigilang matawa ng inikutan ako nito ng mga mata.

"Babae kaba talaga Lora haa.! Bakit hindi man lang kita nakitang na attract sa lalaki haa. At alam mo bang sa ating lahat dito! Ikaw lang ang tinititigan ni master kwatro. Samantalang ako halos maghubad na sa harap n'ya para lang mapansin waleyy parin."!

Napahalakhak ako sa sinabi nito. At napatigil lang ako ng mahina ako nitong kinurot sa beywang.

"Ohh! Kalma girl.! Sayong sayo na ang hambog na 'yon.! Di bali nang hindi magka boyfriend kay'sa pumatol sa kalahating abnoy na 'yon." Natatawang saad ko. Totoo naman ang sinabi ko. Narinig ko kasing sinabi nito noong dito din sila nag dinner na para sa kanya ay laruan lang daw lahat ng mga babae.

Kumunot ang noo ko ng bigla nalang namutla si Lala habang nakatingin sa likod ko. Tinaasan ko ito ng kilay dahil nagmumukha itong tanga.

"Oyy Anong nangyayari sayo daiii.!!? Tanong ko dito. Hindi ito sumagot at tinuro lang ang likudan ko.

Tumingin ako sa tinuturo nito, at ganun nalang ang paninigas ko ng masilayan ang malignong, este lalaking nakatitig sa akin ng malamig. Napaatras ako ng umabanti ito palapit sa akin.

"What did you call me."? Walang emosyong tanong nito sa akin. "Oh! Let me guess.? Hambog? No! Mali Pala. Kalahating abnoy, Tama ba."?

Naitulos ako sa aking kinatatayuan ng bigla nalang nitong kabigin ang beywang ko at dinikit sa matigas nyang dibdib. Nakaramdam ako ng kunting takot sa kanya ngunit nananaig parin sa akin ang inis dito.

Nginisihan ko ito ng nakakaloko kaya nakita ko ang gulat sa mga mata nito.

"Ano naman sayo kung tinawag kitang ganun.! Oh wag mong iisipin MASTER KWATRO. Na nagpapa pansin ako sayo dahil sa tinawag kita sa ganong pangalan. Dahil totoo naman na napaka hambog mo! Para sabahing laruan lang para sayo lahat ng mga babae.! Pwesss! Nagkakamali ka dahil kaya din naming laruin ang larong nilalaro mo."! Malakas na singhal ko sa kanya at pilit inaalis ang mga braso nito sa beywang ko. Ngunit hindi man lang ito natinag dahil sa subrang tigas.

Napakislot ako kasabay ng pananayo lahat ng balahibo ko ng bigla nalang itong bumulong sa tenga ko.

"Really hmm.? Then face the hot consequences baby! if you do it what you mean." Bulong nito sa akin.

Hindi ko mapigilang manggalaiti sa inis dahil sa kahambugan nito. At dahil sa inis ko, agad kong inangat ang tuhod ko at pinatama sa kalahating buhay nito. Agad nitong nabitawan ang beywang ko. Kaya agad akong dumistansya sa kanya.

"Ah! Fucking fuck."!!

Namilipit ito sa sakit, kaya bigla akong tinubuan ng nakonsinsya. Bigla akong nataranta ng makita ko itong namumutla na sa sakit.

"M-masakit ba,? Shit! I'm s-sorry! A-akin na p-pagtingin ako."? Hindi ko mapigilang mautal dahil sa takot. Paano nalang pala kong ikamatay nito ang ginawa ko, edi kulong ako nito.

Dahil sa taranta binuksan ko ang pantalon nito at kinapa ang dalawang itlog nito.

"Ah..! F-fuck."! Napakislot ako ng bigla itong umungol sa ginawa ko.

"I'm so sorry! Masakit paba."? Tanong ko sa kanya at mahinang hinaplos ang dalawang itlog n'ya. May mainit at matigas na bagay ang tumatama sa pulsohan ko pero hindi ko ito pinapansin dahil naka focus ako sa ginawang paghaplos sa itlog nito.

"L-lora."!

Napalingon ako kay Lala, dahil parang nahihirapan itong huminga. Ngunit napakunot noo ako ng tinuturo nito ang kamay ko. Tumingin ako sa harap ng pantalon ni master kwatro kung saan nakapasok ang kamay ko. At halos himatayin ako sa kahihiyang ginawa. Agad kong hinala palabas ang kamay ko at nagmamadaling tumayo para umalis.

"Nginaaaa ka self.!! Kastigo ko sa aking sarili at sinabunutan ang aking buhok. "My god! Hindi na virgin ang kamay ko."! Wika ko sa kawalan at Hindi ko namamalayang nakalabas na pala ako sa exit.

"Shit ka self."!! Wika ko at patuloy na sinasabunutan ang aking sarili. Sumandal ako sa pader at ilang beses pinukpok ang aking ulo.

Hindi ko namamalayang tumutulo na pala ang mga luha ko. Pinatunayan ko lang sa aking sarili na katulad ako ni mama.

"What the fuck are you doing."!!

Hindi ko namamalayang napapalakas na pala ang pag pokpok ko sa aking ulo sa pader. Nataohan lang ako ng humarang ang kamay ni master kwatro sa ulo ko.

Nakita ko ang pagtiim ng bagang nito ng makita ang pagmumukha ko na puno ng mga luha.

"Naiiba ka tandaan mo 'yan."

Biglang wika nito sa akin. Hindi ko alam ang pinupunto nito. Ang alam ko lang ay Galit ito sa mga luhang pumapatak sa mga mata ko.




Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰



"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon