AXEL NATHANIEL (POV)
"Pour him a cold water." Malamig na utos ko sa mga taohan ko.
Hindi ko palalampasin ang ginawa nito sa nag-iisang reyna ng buhay ko. Maliban kay mommy.
"A-arhggh.!
Nagising ito dahil sa ginawa ng mga taohan ko. Nakaupo ito sa isang metal chair at nakagapos ang dalawang kamay.
Hindi narin makilala ang mukha nito, dahil puro na ito mga pasa at sugat.
"H-hayop k-kaa! S-sino ka p-para gawin sa a-akin ito."?
Tumayo ako habang hila-hila ang baseball bat sa kabilang kamay ko.
"Me? I am the one who end your worthless life old man.! You dare to hurt my queen hmm.! Now go to hell old man."!!
Malakas na sigaw ko dito at walang ano-ano'y hinampas ko ang baseball bat na hawak ko sa ulo nito. Ilang beses ko itong ginawa dahil kulang pa ito sa ginawa nito sa asawa ko.
"Enough kwatro."!
Habol ko ang hininga ko at ramdam ko rin ang panginginig ng buong katawan ko dahil sa Galit.
"The fuck."!!
Hindi ko pinansin ang pagmumura ni singko at pumasok lang sa banyo dito sa torture room para mag linis. Kailangan ko ng umuwi dahil baka gising na ang asawa ko.
At Kung nagtataka kayo kung bakit bihasa ako sa tagalog language ay bata palang ako ay nag-aaral na ako sa salitang pilipino. And I'm half pilipino too.
_____
SWEET ALORA (POV)
Agad kong minulat ang mga mata ko dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. Kinusot ko ito ng ilang beses dahil hindi naman ito ang kwarto namin ni Axel. At mas lalong wala naman ako sa hospital.
Narinig ko ang hampas ng mga alon kaya nanlaki ang mga mata ko at agad bumangon.
"Oh my god! This is heaven." Bulalas ko ng makita sa labas ng bintana ang napakagandang tanawin. Pero teka paano ako napunta dito.? At kaninong damit ang suot ko. Hmm! Mukhang sa amoy palang nito ay kay Axel ito ah. At saan ba nagpunta ang magaling na yon.
Naglakad ako papunta sa teresa ng kwarto na nakaharap sa malawak na karagatan, at Hindi ko mapigilang mapapikit ng sumalubong sa akin ang napaka priskong hangin. Sa tingin ko'y nasa isang Isla ako. Dahil wala naman akong nakikitang ibang Bahay sa labas at puro dagat lang at kakahuyan.
Muntik na akong mapatili ng malakas dahil sa mga brasong bigla nalang yumapos sa beywang ko.
"Are you feeling well mío dólcé hmm."? Malambing na saad nito at inamoy ang buhok ko, pagkatapos ay sumubsob ito sa leeg ko.
"T-teka lang A-axel! Lumayo ka nga."! Reklamo ko dito at agad itong hinarap. Duma da moves na naman kase ang tukmol. Dahil naramdaman ko na ang mahinang pagsipsip nito sa leeg ko. "Nasaan tayo axel,? At anong ginagawa natin dito."? Tanong ko sa kanya. At gusto ko itong suntukin sa nguso dahil mukhang hindi naman ito nakikinig dahil nakatitig lang ito sa mga labi ko.
"Sasagot ka o sasagot ka."! Nakataas kilay na saad ko dito at mahinang kinurot ang tagiliran nito. Nataohan naman ito sa kamanyakan nya. Halatang halata kase ang pagnanasa sa mga mata nito.
"Oh fuck! Mío dólcé, tingin mo palang tinitigasan na ako."
Napakurap ako ng one million times dahil sa lumabas sa bibig nito. Gago ba ang ungas na'to. Anong tingin nito sa mukha ko! Butas ko sa baba.
"Oh we're here to Isla sweelora, at sa kabilang Isla naman ang isla Ayena. And nandito tayo dahil dadalo tayo sa pangalawang kasal ng kapatid ko."
Hindi agad ako nakasagot sa sinabi nito. Ano daw kasal ng kapatid nya? Biglang dinagsa ng kaba ang puso ko sa kaalamang ma memeet ko na ang pamilya ni Axel. Ngayon pa ba, na may nararamdaman na ako sa kanya.
"Relax wife.! Hindi nangangain ng tao ang pamilya ko. At sinabi ko na sayo, hindi mapanghusga ang pamilya ko. Dahil hindi sila tumitingin kung anong istado mo, o Anong pinanggalingan mo. Dahil ang mahalaga sa kanila ang ikakasaya Namin." Seryusong saad nito sa akin.
Hindi ko mapigilang mapabuntong hininga. Dahil masyado lang siguro talaga akong advance mag-isip.
"Pero wala akong damit Axel." Nakasimangot na saad ko. Paano naman kase bigla nalang ako nitong dinala dito.
"Kahit hindi kana mag damit kapag tayong dalawa lang mío dólcé, okay lang sa akin."
Tinapakan ko ang paa nito, kaya napangiwi ito. Agad akong umalis sa harap nito dahil baka masuntok ko na talaga ito sa nguso. Dahil ang layo ng sagot nito.
___don't forget to vote readers 😊❤️__
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)
AksiAxel Nathaniel Berlusconi sya ang nangungunang pinaka magaling na hacker sa buong mundo. a heartless billionaire too and ruthless. at sya rin ang nangungunang mafia lord sa bansang pinanggalingan. at kahit kailan ay wala pa syang babaeng sineryuso d...