part 24

4.5K 137 1
                                    



SWEET ALORA (POV)


Pagpasok namin sa loob ng bahay ay mas namangha pa ako. Ngunit dagli ring nawala ang pagka mangha ko ng makita ko ang dalawang tao na malamig na nakatingin sa amin ni Axel.

Mas lalong humigpit ang pagkakahawak ko sa braso ni Axel, dahil sa subrang kabang nararamdaman.

"Oh! Com'on mom and dad.! You scare  her."

Gusto kong hampasin si Axel, dahil sa sinabi nya mas lalong lumamig ang pagkakatitig sa amin ng magulang nila. At isa lang ang gusto kong gawin ngayon, ang magtago sa bulsa ni Axel dahil feeling ko hihimatayin na ako ano mang Oras.

"Is she the girl you always talk about son." Saad ng may katandaan ng lalaki sa amin. Nakakatakot ang dala nitong awra. Ngunit mas nakakatakot tumingin ang babaeng katabi nito. Na subrang kahawig ni Ayesha.

"Yes dad, and please you scare her so much. Mom please,! sémpre dettó ché forcé non puói accettàrlà." (She always said that maybe you can't accept her.)

Hindi ko naintindihan ang sinabi ni Axel, dahil sa Italian language ang ginamit nito. Ngunit dahil sa sinabi nito bigla nalang humalakhak ang mommy nila ni yesha, pati narin si yesha na nakatingin lang sa amin.

"Oh! Mí píace cósé tàntó pèrté fíglío." (oh I like her so much for you son.) Saad ng ginang habang natatawa. Naglakad ito palapit sa amin kaya mas  dumoble ang kabang nararamdaman ko.

"Oh! Don't be afraid honey. We're not eating you. And I like you for my son. And call me mommy or mom and you can call him daddy or dad too." Turo nito sa daddy ni Axel. Nakangiting saad nito sa akin at bigla nalang akong kinabig at niyakap ng mahigpit.

Biglang nangilid ang mga luha ko dahil ngayon ko pa lang naramdaman ang yakap ng isang Ina. Gumanti ako ng yakap sa kanya at naramdaman ko nalang na tuluyan ng nahulog ang mga luha ko.

Humiwalay sa akin ang ginang, kaya agad kong pinunasan ang mga luha ko. Ngunit mukhang hindi nakatakas sa ginang ang ginawa ko dahil napaawang ang mga labi nito.

Bigla akong kinabig ni Axel at niyakap.

"Ah-m,! Let's eat mom and dad, kuya and Lora. Let's go to dinning room."

Agad kong inalis ang sakit na nararamdaman ko at humiwalay sa yakap ni Axel. Ngumiti ako ng tipid kay yesha bilang pasasalamat sa pang-aagaw ng atensyon nito. Bago ako tumingin sa mommy ni Axel. Napansin kong nagugulohan ito kaya ngumiti nalang ako sa kanya. Baka isipin pa nilang subrang drama ko. Hindi ko lang talaga kayang pigilan ang damdamin ko. Dahil matagal ko ng pangarap na yakapin ni mama, ngunit umabot nalang ako sa ganitong edad ay hindi parin nangyayari yon.

"Let's go mío dólcé." Axel said at inakay ako papunta sa dinning room. At habang naglalakad kami nakamasid lang ako sa mga painting na sa tingin ko'y nagkakahalaga ng milliones. At hindi ko napansin na nasaloob na pala kami ng dinning room at kasunod namin ang magulang ni Axel at Ayesha.

"Lora! This is my husband, Alexander Hades Santilan." Pakilala ni Ayesha sa akin sa katabi nyang lalaki. Napatingin ako dito at ganun nalang ang panlalaki ng mga mata ko dahil Isa ito sa kinatatakutang mafia boss dito sa ating bansa. Nakatingin ito sa akin ng malamig at walang emosyon kaya napatago ako sa likod ni Axel.

Narinig ko ang tawanan sa paligid, kaya kumunot ang noo ko. Ano kayang nakakatawa.

"Your so cute wife." Axel said at marahan akong hinila pa upo sa harap ng hapag. Nakita ko rin nagsiupoan sina yesha at ang asawa nito, ganun din ang mga magulang nila.

Nilagyan ni Axel ng kanin at ulam ang plato ko. At pipigilan ko sana ito dahil subrang dami ng nilagay nito na akala mo'y bibitayin na ako mamaya. Ngunit tinaasan ako nito ng kilay at naramdaman ko rin ang paghawak nito sa may bandang singit ko bago lumapit sa tenga ko at bumulong.

"Finish your food mío dólcé or else ipapasok ko ang kamay ko sa loob ng panty mo."

Naramdaman ko ang kilabot at paggapang ng init sa buong katawan ko dahil sa sinabi nito. At kahit namumula ay sinamaan ko parin ito ng tingin. Lumapit ako dito at bumulong din.

"Kung wala lang tayo sa harap ng mga magulang mo tukmol. Malamang kanina kapa nakatikim sa akin." Bulong ko sa kanya at agad lumayo, ngunit nginisihan lang ako nito. At ganun nalang ang panlalaki ng mga mata ko ng agad nitong naipasok ang Isang kamay nito sa loob ng panty ko. Hindi mahirap para sa kanya na maipasok ang kamay sa loob ng panty ko dahil sa suot kong beach dress.

Pinagkukurot ko ang kamay nito dahil baka mapansin ng mga kasama Namin dito sa hapag lalo na ng mga magulang nito ang ginagawang ka abnoyan nito. My god minsan nagugustohan ko ang kapilyohan ng ungas na'to. Pero hindi ngayon na nasa harap kami ng mga magulang nila.



___& don't forget to vote readers 😊❤️





Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰








"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon