part 17

4.7K 152 3
                                    

SWEET ALORA (POV)

Napakurap ako ng ilang beses ng pinosas ni master uno ang Isang kamay ni Axel sa may tubo ng gripo.

"He's under in the sex drug, kaya wag mo syang pakakawalan dito! Dahil kung hindi, hindi kana makakalakad bukas."

Gusto kong magmura ng ilang beses dahil sa sinabi ni master uno. Putaaaa kaya pala parang isang asong olol ito kanina dahil nasa ilalim pala ito ng sex drug.

"Magiging okay lang po ba sya master uno." Tanong ko kay master uno.

"You can call me Lucas, Lora.! Hindi kana naiiba sa amin. And yes magiging okay lang sya. Maybe tomorrow." Master uno said.

"Ganun po ba maste,'- hindi ko natapos ang pagsasalita dahil agad pinutol nito.

"Lucas Lora."!

Napabuntong hininga nalang ako bago tumango.

"You can call me Dark too, Lora. Hindi mo na kami kailangang tawaging master. Dahil hindi kana naiiba sa amin.

Huminga ako ng malalim bago tumango sa kanila. Napatingin ako kay Axel dahil namimilipit ito.

"Mauna na kami Lora,! Here's the key Ikaw na ang bahala sa kaibigan namin." Mast- I mean Lucas said.

"Sige po"! Sagot ko sa kanila.

"Oh! Com'on we're not that old Lora."!

Ngumiti ako ng tabingi kay Lucas. Ang aarte naman ng mga 'to.

"Mauna na kami." Ulit na saad ni Lucas. Tumango ako ulit at sumunod sa kanila.

"Ihahatid ko na kayo sa pinto." Saad ko sa kanila na kinatango naman nila. Hindi paman kami tuluyang naka alis ng tawagin ako ni Axel.

"A-arghh! W-wife." Bulalas ni Axel.

"It's okay Lora. Dito ka nalang at kami nalang ang mag lalock ng pinto nyo." Dark said. Tumango nalang ako at lumapit ulit kay Axel.

"Aarhghh! S-so f-fucking hurt." Bulalas ulit nito.

Dyos ko ano bang gagawin ko. "S-saan ang masakit hmm."

Hindi ito sumagot at pilit lang tinatanggal ang kamay nitong nakaposas sa tubo ng gripo.

Baka ang pulso nito ang masakit. Agad kong kinapa ang susi na binigay ni Lucas sa aking bulsa. Ngunit bigla kong naalala ang sinabi nito. Putragess,! Paano kung totoong hindi na ako makalakad bukas! Ano ba kaseng gagawin ni Axel sa akin para hindi na ako makalakad bukas. Napatingin ulit ako kay Axel at subrang nakakaawa na ang pagmumukha nito dahil subrang namimilipit ito sa sakit at hindi ko alam kung saan ang masakit dito.

"Bahala na nga tragesss."! Bulalas ko at kinuha ang susi sa aking bulsa at agad inunlock ang posas.

"F-fuck! I'm s-sorry w-wife."! Saad nito at agad akong kinabig.

"Ahhhhh."! Hindi ko mapigilang mapatili ng malakas dahil sa ginaw.

Bigla ako nitong binuhat at umahon sa bathtub. Kaya agad akong humawak sa leeg nito. Tumapat ito sa shower at binuksan ito.

"Axel."! Nakasimangot na reklamo ko dahil katatapos ko lang mag half bath. Pariho kase kaming nabasa ng binuksan nito ang shower.

"I n-need y-you w-wife." Nahihirapang saad nito. Tumingala ako sa kanya at sinalubong ang mapupungay nitong mga mata. "You can have me anytime Axel, because I'm your wife. And it's my job to fullfil your need." Malambing na saad ko sa kanya.

Hindi ako nakakilos ng bigla nitong punitin ang suot kong pang itaas. At dahil hindi ako mahilig magsuot ng bra kapag natutulog kaya agad tumambad dito ang malulusog kong dibdib. Saglit itong natulala sa dibdib ko bago nagmamadaling isinod ang pajama ko kasama na ang panloob ko.

"Axel! Bakit kailangan mo pang punit,-' ohmm...! Hindi ko natapos ang sasabihin dahil agad ako nitong siniil ng halik.

"Fuck mío dólcé! I can't take it anymore." Saad nito at agad hinubad ang boxer. Nanlaki ang mga mata ko ng tumambad sa akin ang malaki at mataba nitong batuta. Dyos ko maryuhoseppp! Mabubuhay paba ako pagkatapos nito. Bulalas ko sa isip.

"Sandali A-axe,-' hindi ako natapos sa pagsasalita ng bigla nitong pinasok ang kanyang batuta sa pempem ko nang walang pasabi.

"Ahhhh...! T-tanginaaaaa ka ang s-sakitttt."!!! Napaiyak ako dahil sa subrang sakit na parang hinati ang katawan ko, ramdam ko rin ang pagtulo ng malapot na likido sa mga hita ko at alam kong dugo ito patunay na naisuko kuna ang pagkababae ko. "Ang s-sakittt...! Umiiyak na saad ko at hinampas ang braso nitong nakayapos sa beywang ko.

"Shhh.! I'm s-sorry mío dólcé. Mawawala din yan kaagad." Malambing na saad nito at hinalikan ang batok ko papunta sa leeg ko. Hindi muna ito umulos at mukhang tinatansya pa kung kaya ko naba.

Hindi ito tumigil sa pagromansa sa leeg ko at gumapang din ang isang kamay nito papunta sa mani ko at agad itong nilaro. Biglang napalitan ng kiliti at sarap ang sakit na nararamdaman ko kanina dahil sa ginawa nito.

"Y-you c-can m-move now." Mahinang saad ko.

Wala itong sinayang na minuto at agad umulos sa likod ko.

"Fuck!! Wife ahh....!

Naitukod ko ang aking mga palad sa tiles dahil sa mabilis na pag ulos nito.

"Oooh..! Axel.... Ah...."!

"Fuck! Ah....! Your so fucking tight mío dólcé."!!

"A-axel s-sandali lang n-naiihi a-ako." Saad ko sa kanya dahil parang may sasabog sa loob ko.

"Fuck! Let it out mío dólcé." He said, at mas binilisan ang pagbayo sa may likod ko.

"Ah....! Ayan naaa...! Ahhhh... Axel..."!

Nanginig ang buong katawan ko ng sumabog ang unang organismo ko. Naramdaman ko rin ang mas lalong pagbilis ng pagbayo ni Axel.

At ilang bayo pa nito nang maramdaman ko ang pagsabog ng mainit na likido sa loob ko na galing sa kanya.

"Fuck! Ahh....! Not enough mío dólcé."

Nanlaki ang mga mata ko huling sinabi nito. Putaaaa lulumpuhin ba talaga ako ng kumag na'to.

______&Don't forget to vote readers ❤️😊😊

Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰


"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon