part 36

4.1K 113 4
                                    


SWEET ALORA (POV)



"I promise mío dólcé that I'll be right here to your graduation." Nangangakong saad nito sa akin.

Ngayon ang alis nito papunta sa Italy para ayusin ang lahat. At hindi paman ito nakakaalis ay naiiyak na ako. Hindi ko alam kung anong nanyayari sa akin, napansin ko lang nitong nakaraang araw na pabago-bago ang mood ko. At hindi ako inosente para hindi malaman kung anong dahilan ng mood swings ko.

"M-mag-iingat k-ka p-please Axel.! At u-umuwi k-kang buo sa akin p-please." Saad ko at hindi ko napigilang pumiyok.

"Fuck! Mío dólcé! Hindi ko kayang umalis na ganito ka. Pwede namang ipagpaliban ko nalang ang pag-alis ko ngayon." Seryusong saad nito kaya napasimangot ako.

Iwan ko ba, iisipin ko pa lang na aalis ito naiiyak na ako. Pero sa isiping nandito ito palagi sa harap ko ay subrang naiinis ako sa pagmumukha nito to the point na ang sarap nitong hambalusin.

"Sinabi ko lang Axel! Na mag-iingat ka. At umuwi kang buo sa akin.! Hindi ko naman sinabing wag ka nalang umalis tukmol." Nakasimangot na saad ko. At hindi ko mapigilang taasan ito ng kilay ng bigla nalang itong humalakhak. Inatake na naman ito sa pagiging kalahating abnoy nya.

"Shit! Mío dólcé! Bakit ba pabago-bago ang mood mo huh." Saad nito at kinabig ako palapit sa kanya. Nag-init ang pisngi ko dahil sa ginawa nito. Nandito din kase sa loob ng condo unit si master singko dahil ito ang maghahatid sa asawa ko sa airport na pag-aari nito mismo.

"I think there is a little kitten hiding here hmm." Saad nito at hinaplos ang tiyan ko.

Agad nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nito. Napansin din pala nito ang pagbabago ng mood swing ko. Kinalas ko ang kamay nito at mahinang tinulak.

"Lumarga kana Axel dahil baka mahuli kapa sa flight mo."! Nakasimangot na saad ko at inabot dito ang leader jacket na kinuha ko kanina.

"I will miss you mío dólcé. And always take care here okay. Marami akong mga taohan na magbabantay sayo, at may dalawang taohan akong inatasan na maging personal bodyguard mo kahit saan ka magpunta mío dólcé. And no more buts and no more argument. Ako lang ang susundin nila kaya hindi ka pwedeng mag reklamo."

O diba! Subrang bilib talaga ako sa pagiging bossy nito.

"Opo master kwatro."! Nakasimangot kong sagot sa kanya sabay ikot ng aking mga mata.

"Fuck! I love you so much mío dólcé." Saad nito at niyakap ako ng mahigpit. Yakap na parang wala ng bukas.

Napapikit ako ng bigla nalang kumabog ang dibdib ko dahil sa kaba. Bakit  feeling ko may mangyayaring masama.

"I should go mío dólcé! Dahil baka maangkin na naman kita bago ako umalis." Natatawang saad nito bago ako hinalikan sa labi ng ilang sigundo. 

"I love you so much Axel tandaan mo yan." Puno ng pagmamahal na wika ko.

"I love you more mío dólcé." Ulit nito.

"Let's go kwatro because your getting late." Master singko coldly said.

"Aalis na kami mío dólcé take care always okay."!

Tinanguan ko nalang ito para makaalis na ng tuluyan. At ng makalabas ito, ay agad kong hinaplos ang dibdib ko dahil sa subrang kabang nararamdaman nito.

"Axel."bulalas ko sa kawalan.



___& don't forget to vote readers 😊❤️



Enjoy reading and please vote and follow for more free story 😊❤️🥰


"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon