SWEET ALORA (POV)
Para akong maiihi at matatae habang kaharap ang limang nag gwagwapohang mga Greek god. Magkatabi kami ni Axel samantalang nasa harap naman namin ang apat na master.
"Sigurado kaba Lora, na hindi ka tinakot o pinagbantaan ng kaibigan namin." Master dos said. Kanina pa naka tiim ang bagang ng katabi ko at kulang nalang bumuga ito ng apoy.
Sasagot na sana ako sa kanya, kaso may dinugtong pa si master singko.
"O di naman kaya'y tinutukan ka n'ya ng baril." Master singko said.
"What the hell."!!
Tinakpan ko ang aking tenga dahil sa lakas ng sigaw ng katabi ko.
"Stop Asshole's.! Pomirma na kayong dalawa dito ng matapos na." Master uno said.
"Okay." Axel said, at unang pumirma sa marriage certificate namin. Ramdam ko ang panginginig ng mga kamay ko ng matapos itong pumirma at inabot sa akin ang ballpen.
Hindi ko agad ito inabot, dahil ngayon ko pa naramdaman ang pag aalinlangan. Natatakot akong baka kapag nalaman ng mga magulang ni Axel kung anong klaseng pamilya meron ako ay baka anong gawin nila sa akin. Alam kong iisipin nila na Pera lang ang habol ko sa anak nila, at worse pa, malaman nila kung anong trabaho ng mama ko. Kinagat ko ang aking pang iibang labi ng magsimulang mangilid ang mga luha ko.
"Kung iniisip mo kung anong klaseng magulang meron ako sweet, pwes! Sasabihin ko sayong tuwid mag isip ang mga magulang ko. Hindi sila katulad ng ibang tao na mahilig mamintas. Kaya pumirma kana kung ayaw mong ibalik kita sa fredo'ng yon." Axel coldly said.
Agad kong tinanggap ang ballpen na inabot nito. Hindi dahil sa banta nito, kundi sa apat na lalaking nakatingin sa akin ng malamig at kulang nalang ay lunukin ako. At mukhang ang mga kilos ko lang ang binabantayan ng
Mga ito, na kung hindi ako pipirma ay Isasalvage nila ako."Congrats to the both of you."! Master uno said. Pagkatapos kong iabot sa kanya ang marriage certificate.
"Congrats man.! Siguro naman hindi kana mag kakamay ngayon."
Tinanguan lang ni Axel si master tres, at hindi ko rin narinig ang huling sinabi nito dahil binulong lang nito.
"Congrats man.! Siguro naman hindi kana mag mumukhang manyakis na stalker ngayon." Natatawang saad ni master dos.
"Fuck you Montenegro."! Axel said, at kulang nalang bumuga ng apoy. Bakit kaya palagi itong iniinis ni master dos sa pangalang manyakis na stalker.
"Oh, I love to make love my wife, kwatro but not to you." Dagdag pang-aasar ni master dos sa katabi ko habang natatawa.
"Ipapadala ko nalang sayo ang kopya ng marriage certificate nyo, kwatro. At kung kailangan mo ng tulong sa matandang 'yon nandito lang kami." Seryusong saad ni master uno. Hindi ko alam kong sino ang tinutukoy nito.
"No need leader. Dahil alam kong namumulubi na yon ngayon." Axel said habang nakangisi ng nakakaloko.
"Sumabay nalang kayo sa amin, dahil nasa taas ng building na'to ang helicopter ko. Ihahatid ko nalang kayo sa taas ng building kung saan ang condo unit mo. Alam naman nating nag check in ka lang dito dahil sa pagiging stalker mo." Master Uno said at napailing.
"Let's go." Agad na saad ni Axel at hinawakan ang kamay ko. Gusto kong tabunan ng makapal na kumot ang buong mukha ko dahil sa hiya. Paano ba naman kaseng hindi ako mahihiya eh pinasuot lang naman ako ng numerong ito ng pantalon n'ya na subrang laki at malaki ding t-shirt nya. Kaya nagmumukha akong sampayan. Humingi ako ng damit kanina sa staff ng hotel ngunit sinabi Naman ng numerong ito na wag nalang daw, dahil may damit na ako. At huli ko na nalaman na triple pala ang laki nito sa akin.
"Are you okay."
Tumirik ang mga mata ko dahil nag tanong pa talaga ito. Sakay na kami ngayon ng elevator papunta sa rooftop at nandito kami sa bandang likod ng apat na kapre.
Bigla itong ngumisi sa akin at bigla akong hinapit sa beywang.
"Don't roll your eyes baby, dahil tinitigasan ako." Bulong nito sa akin kaya ramdam ko ang pag init ng pisngi ko.
Totoo ngang may pagkamanyakis talaga ang numerong ito.
_____&
Hello readers 😊 kung nabasa nyo po ang kwento ni yesha at hades sa babysitting the ruthless Mafia boss. Magkapatid po si princess Ayesha at axel.😊😊
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)
AkcjaAxel Nathaniel Berlusconi sya ang nangungunang pinaka magaling na hacker sa buong mundo. a heartless billionaire too and ruthless. at sya rin ang nangungunang mafia lord sa bansang pinanggalingan. at kahit kailan ay wala pa syang babaeng sineryuso d...