SWEET ALORA (POV)
Nakasuot ako ngayon ng fitted maong skirt at peach crop top naman ang pang itaas. Nag light make up din ako and brown ankle boots naman ang sa paa.
Papasok na kami ngayon sa Araneta, and yeah! Kami dahil sinundo ako ng mga alagad ni Axel kanina. Well! Sila na mismo ang nagpakilala na mga taohan sila ng asawa ko daw. Kaya kahit hindi ako pupunta, mapipilitan parin ako. Isang dosenang men in black ba naman ang susundo sayo tingnan lang natin kung hindi ka matatakot. Ang lalaki pa naman ng mga katawan nila.
Nang tuluyan kaming makapasok sa loob. Halos hindi ako makahinga dahil sa dami ng tao. Mabuti nalang at fully guarded ako ng mga taohan ni Axel kaya hindi ako naiipit.
My god! First time kung umattend ng concert ng the Master'ios. Kaya hindi ko alam na ganito pala kadaming tao, na kahit hangin ay nahihirapang pumasok.
After 1 million years. Narating din Namin ang harap ng stage. Inalalayan ako ng dalawang taohan ni Axel, at pinaupo sa bakanteng upoan sa harap mismo ng stage. May ilan pang bakante dito, at sa tingin ko'y naka reserve na sa mga importanteng tao.
"Are you ready to see the five deadly Greek God.!!
Napatakip ako ng tenga dahil sabay-sabay na sumagot ang mga tao sa likod ko sa tanong ng baklang MC.
Tragesss! Mabibingi pa yata ako pagkatapos ng concert."Okay! Alam naman siguro nating taken na ang mga masters Diba.!! So wag na tayong umasa girls at mga kalahi ko! Dahil masasaktan lang Tayo."
Natawa ako sa sinabi ng mc at napailing. Oo nga pala! Hindi hinayaang makalabas sa news, tabloid o sa anong balita ang nangyari kay Axel. Tanging kami lang ang nakakaalam at ang pamilya ni Axel. Ahm! Pati pala si Lala.
"So!!! Ready na ready naaah.!!!! Let's welcome our five tempted Greek God! The Master'ios ."!!!
Biglang bumukas ang malaking kurtina, at lumabas ang limang nag gwagwapohang nilalang. Napahawak pa ako sa garter ng panty ko ng masilayan ang nabubukod tanging lalaking kumikinang ang kagwapohan para sa akin. Nakatitig din ito sa akin, at napairap nalang ako ng bigla itong ngumisi ng nakaka akit. Kaya naghiyawan na naman ang mga tao sa likod ko.
"Hello everyone."! Lucas baritone said. Kaya mas lalong lumakas ang hiyawan ng mga tao. " I know that you all knew that we're married and building a big happy family right.! So this night is our last step on the stage and we will do our last concert and bid our goodbyes. So we will hope that everyone is enjoy."! Lucas said.
Maraming nalungkot sa sinabi ni Lucas. At ang iba ay humiling pang wag silang titigil. Nakakalungkot nga naman ang biglaan nilang pagtigil sa pagbabanda.
Nagsimulang kumanta si Lucas, at tumugtog ang apat. Namalayan ko din na may umupo sa magkabilang tabi ko kaya hindi ko nalang ito pinansin.
Nang matapos si Lucas ay si dos naman ang sumunod na kumanta. Ang alam ko kase ay silang lima ang kakanta ngayon.
Ilang minuto lang ay natapos na si dos. Kaya si tres naman ang sumunod.
"That's my hubby "!!
Napalingon ako sa babaeng sumigaw sa tabi ko ng si tres na ang kumata. And to my surprise isang captain army pala ang katabi ko. And and! My god napapalibutan pala ako ng mga dyosa.! At sa tingin ko'y ito ang mga asawa ng mga kalalakihan sa harap namin. Maliban kay doc Maureen na Kilala ko na nasa pangatlong upuan mula sa akin.
"I know that one of you knew that I'm married right.! Napaayos ako ng upo ng magsalita si Axel sa mic. At ang mas worse pa ay nakatingin ito sa akin. Shit! Ano kaya ang pinaplano ng ungas na'to. Tragesss! Ayaw kong masabunotan ng mga fans nila.
BINABASA MO ANG
"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)
AçãoAxel Nathaniel Berlusconi sya ang nangungunang pinaka magaling na hacker sa buong mundo. a heartless billionaire too and ruthless. at sya rin ang nangungunang mafia lord sa bansang pinanggalingan. at kahit kailan ay wala pa syang babaeng sineryuso d...