part 19

4.9K 133 3
                                    

SWEET ALORA (POV)

Hindi ko mapigilang mapangiwi ng magising ako. Subrang sakit ng balakang ko lalo na ang pempem ko. Paano ba naman kase parang Isang daang taong hindi nakatikim ng sex ang magaling kong asawa. Kung hindi ako nawalan ng malay ay hindi talaga ako nito tinigilan.

"Maayos naba ang pakiramdam mo Lora."?

Napatingin ako sa babaeng nagsalita at natulala ako dito dahil para itong dyosa sa Ganda. Dyos ko naman nakakatibo Naman ang kagandahan ng babaeng to.

"Nakakatawa naman ang reaction mo girl. By the way I'm Maureen Salazar. Ako ang naging doctor mo simula ng magkasakit ka. Nice to meet you Lora."

Tumikhim muna ako bago sumagot sa kanya.

"Ah-m, hello po doc Maureen, medyo masakit pa po ang balakang ko at ah-m a-ang a-ano ko ah-,'-

"It's okay Lora, normal lang sa babae Ang magkaroon ng laceration kapag first time. And kailangan mo lang inumin ang mga gamot na iniresita ko. Para sa madalian mong pag galing." Nakangiting saad nito sa akin.

Biglang bumukas ang pinto ng kwarto at pumasok ang magaling kong asawa. Nanlaki ang mga mata nito at patakbong lumapit sa akin. Ano bang nangyayari sa ungas na'to. Agad ako nitong niyakap ng mahigpit at sumubsob sa leeg ko.

"Shit! Wife your awake! Alam mo bang tinakot mo ako ng husto haa."?

Napakurap ako dahil sa ginawa at sinabi nito. At Ramdam ko rin ang takot nito sa pamamagitan ng mahigpit nitong yakap.

"Mauna na ako sa inyo. Dumaan lang talaga ako dito para e check ang kalagayan mo Lora. And don't forget sa mga bilin ko axel. Utang na labas tukmol! ipahinga mo muna ng Isang buwan yang batuta mo para sa tuluyang pag hilom ng pempem ni Lora."

Napangiwi ako sa sinabi ni doctor Maureen. Humiwalay si Axel sa akin at hinalikan ako sa noo. Teka lang bakit biglang bumait ang ungas na'to.

"Thanks Maureen. At pwede bang Isang linggo lang ang pahinga ng alaga ko." Hirit nito kaya agad ko itong hinampas sa braso.

"Aba,! Hihirit kapa talagang ungas ka. Kung hindi mo kaya ang Isang buwan, marami namang poste dyan sa meralco pagtiisan mo nalang." Nakasimangot na reklamo ko. Dyos ko oo masarap nga ang ginawa naming milagro, ngunit parang na trauma yata ako sa nangyari sa akin. Hindi ko alam kong ilang Araw akong nakahilata, Basta ang alam ko lang ay halos hindi ko na maigalaw ang katawan ko.

Narinig ko ang pagbungisngis ni doc Maureen kaya napatingin ako dito. Subrang ganda nya talaga.

"Fuck! Wife anong pinagsasabi mong poste ng meralco! Anong gagawin ko don."

Sabay kaming napaikot ng mga mata ni doc Maureen. Saan ba galing ang ungas na'to.

"I should go.! Baka maoperahan ko ng wala sa Oras ang ungas na'to." Doc Maureen said.

"Thank you doc. At tyaka mag iingat Po kayo." Saad ko.

"Thanks din Lora. See you again." Sagot nito at tuluyang lumabas.

"May gusto ka bang kainin mío dólcé."? Axel said at kinapa ang noo ko.

"Ilang Araw na ba akong tulog Axel."? Tanong ko sa kanya.

"Two days wife." Sagot nito sa akin. Nanlaki ang mga mata ko dahil lunes ngayon, at absent na naman ako.

"Don't worry wife. Tinawagan ko na ang school mo."

Napatikwas ang kilay dahil sa sinabi nito.

"Teka nga lang Axel, bakit ba napakadali lang sayong kausapin ang unibersidad na pinapasukan ko. samantalang napakahigpit ng mga rules dito. Katulad ng kapag hindi ka nakapasok ng tatlong Araw o higit pa ay automatic tanggal kana. Lalo pa ako na scholar nila." Nagugulohang tanong ko sa kanya.

"Com'on mío dólcé! Ng makakain kana." Saad nito para maiba ang usapan. At dahil paninindigan ko ang pagdududa ko hindi ko ito titigilan.

"Siguro kabit ka ng may ari ng ANB ROYAL noh."

Nakita ko ang panlalaki ng mga mata nito dahil sa sinabi ko.

"Putanginaaaa!! Anong sinasabi mo."!

Napakurap ako ng ilang beses, Hindi dahil sa pagmumura nito. Kundi ang hot nitong magmura ng tagalog. Oo alam kong may foreign blood ito. Dahil sa katabilan ng bibig ni Susie at kahit hindi ko tinanong, ay sinabi nitong may foreign blood daw ang limang mimbro ng Master'ios, at halata naman sa mga mata nitong kulay abo. At halata ding matagal na itong nakatira dito sa pilipinas dahil subrang tikas na nitong magsalita ng tagalog.

"Bakit parang guilty ka.! Nagtatanong lang naman ako. At subrang obvious din ng reaction mo ungas."! Nakataas kilay'ng saad ko dito.

"The hell! I own that fucking school."

Natulala ako sa kanya dahil sa sinabi nito. Kaya ba ANB ROYAL, dahil Axel Nathaniel Berlusconi. Putaaaa gaano ba kayaman ang litsugass na'to.





______&




Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰









"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon