part 31

4.1K 116 6
                                    

SWEET ALORA (POV)


Hindi paman ako nangangalahati sa cup noddles na kinakain ko. Ay muntik ng humiwalay ang kaluluwa ko sa aking katawan ng halos lumipad na ang pinto dahil sa lakas ng pagkakabukas.

Hindi ko nakita ang pumasok dahil nandito nga ako sa kusina. Kaya Dahandahan akong tumayo para sumilip sa may pinto. Ngunit ganun nalang ang panlalaki ng mga mata ko, dahil sa taong pumasok na may dalang bagyo ang pagmumukha.

"Fucking find her!! And kill that fucking jhon."!!!

Napatalon ako sa lakas ng sigaw nito. kaya nabitawan ko ang tinidor na hawak ko, kaya nag sanhi ito ng ingay. Sanhi din kaya napalingon si Axel sa gawi ko.

Nakita ko ang gulat sa mga mata nito. Ngunit agad din nawala at napalitan ng nakakatakot na awra.

Naglakad ito papalapit sa akin, kaya hindi ko mapigilang mapaatras. Dahil bigla akong ginapangan ng takot dahil sa itsura nito. Na kulang nalang ay sungay at magmumukha na itong si satanas.

Nang makalapit ito sa akin. Ay marahas nitong hinawakan ang dalawang braso ko, kasabay ng pagtulak nito sa akin sa pader.

"Where have you been huh!? And who's that fucking jhon! Alora huh."!!!!

Napapikit ako dahil sa lakas ng sigaw nito sa mukha ko. Hindi ko rin mapigilan ang galit na kumakain sa buong sistema ko ngayon. Dahil ito pa talaga ang may ganang magalit, samantalang ito ang may kasalanan.

Dinilat ko ang aking mga mata at tumingin sa kanya ng malamig. Sabay ngisi ng nakakaloko. Nakita kong natigilan ito kaya mas lalo pa akong napangisi.

"Bakit galit na galit ka Axel Nathaniel huh.!? Niloloko lang naman kita kanina, kaya hindi ka dapat magalit. At Isa pa wala pang twenty minutes na natapos ang tawag natin, at nakauwi kana! And you can see wala akong kasama dito sa condo mo.! And ooh! I forgot, kaya kaba nagagalit dahil ayaw mong bumalik sayo ang ginagawa mo.! Alam mo bang nakita ko kayo ni Alice kanina na masayang magkasama huh."? Nakangising saad ko sa kanya.

Nakita kong mas lalong lumamig ang emosyon nito, at binitawan ang balikat ko. Kaya hinaplos ko ito, dahil sa nararamdamang kirot sa marahas na pagkakahawak ni Axel dito. Alam kong magkakapasa ito. Lalo pa't subrang sensitive ng balat ko.

"Wala kang alam sa mga nangyayari Alora." Malamig na saad nito sa akin.

"Tama ka Axel! Wala akong alam dahil hindi mo naman pinapa intindi sa akin. Simula ng dumating si Alice ay wala ka ng Oras sa akin." Sagot ko sa kanya. At ganun nalang ang panlalaki ng mga mata ko dahil ngayon ko pa narealize ang lumabas sa bibig ko.

Nakita ko ang pagngisi nito ng nakakaloko at pag iling.

"She's more important than you mío dólcé. At sa kanyang kaligtasan nakasalalay ang bansang ito.! At Isa pa, wala kang karapatan na pakialaman ang mga ginagawa ko dahil asawa lang kita sa papel." Huling saad nito at iniwan ako.

Napaupo ako sa sahig dahil sa panghihina ng mga tuhod ko. At hindi ko rin napigilan sa pagtulo ang  mga luha ko. Dahil sa sakit na kumakain sa buong sistema ko. Ang sakit palang masampal ng katotohanan na kasal nga lang naman pala kami sa papel, at walang nauugnay na pagmamahalan.

Hindi ko mapigilang humikbi, habang hawak ang dibdib ko dahil sa sakit na nararamdaman nito. Akala ko may nararamdaman narin ito sa akin dahil sa mga pinapakita nito. Pero akala ko lang pala lahat ng iyon.

Pinahiran ko muna ang mga luha ko, Bago ako dahandahang tumayo. Kailangan kong ibalik sa fucos sa pag-aaral ang sarili ko. Dahil ito lang ang makakatulong sa akin para sa future ko.

"Bweseet ka Axel Nathaniel Berlusconi.!!!!! Kung hindi ka lang sana dumating sa buhay ko sana hindi ako nasasaktan ng ganito ngayon."!!!! Malakas na sigaw ko, wala namang makakarinig sa akin eh, kaya dapat lang murahin ko ang litsugass na yon. Nang maibsan naman ang sakit at inis ko sa kanya.

Bumalik ako sa pagkakaupo, at pinagpatuloy nalang ang ginagawa kanina.





______
AXEL NATHANIEL (POV)


Sinuntok ko ng paulit-ulit ang manobela dahil sa galit ko sa sarili ko.
Oo may mga bagay na hindi na dapat malaman pa ni Alora. Pero dapat Hindi ko na sinabi yun.

"Ahhhhh!!!!!!!! Fucking this responsibility.!!!!!




___& don't forget to vote readers 😊❤️





Enjoy reading and please vote and follow for more free story 😊❤️🥰










"THE MASTER'S OBSESSION" (TVDM #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon