[Thương Liễu] Hiệt hoa đi vào giấc mộng-Lạc bút tả thiên thư

940 20 0
                                    


Hiệt hoa đi vào giấc mộng

Phân loạn tuyết trắng không bờ bến bay xuống, tầng tầng trong suốt đem phá thành mảnh nhỏ tàn cốt vùi lấp, đầy đất máu tươi cùng bông tuyết tương dung, biến thành từng viên huyết châu, quát lên gió yêu ma đem huyết châu ngưng kết ở bên nhau, huyết châu mặt ngoài mọc ra vài tia kinh lạc, kinh lạc máu tươi lưu dũng, mơ hồ nhìn thấy một đoàn huyết nhục đang ở thành hình.

Non mềm tế cổ dựng thẳng lên tới, tưởng xuyên phá đem hắn vây quanh hồng xác, nhưng vừa mới trọng sinh Tiểu Yêu quá mức nhỏ yếu, hắn mệt mỏi cuộn tròn khởi thân thể đem đầu chôn ở chỗ sâu nhất.

Sóng triều quay cuồng nuốt hết sở hữu, chở Tiểu Yêu ngã vào biển sâu trung, u lam dòng nước trung trào ra đại lượng bọt khí, ở đáy biển chỗ sâu trong sinh trưởng tốt hải tảo nối thành một mảnh, phấn màu vàng tiểu hoa ở diệp lạc thượng từng đóa tràn ra.

Tuyết trắng con rắn nhỏ từ hải tảo trung chui ra, nó môi cánh biên đỉnh một mảnh vàng nhạt nhụy hoa, ngây thơ nhìn cái này quen thuộc mà lại thế giới xa lạ.

300 năm sau

Đá vụn từ vỡ ra núi non lăn xuống, giơ lên từng trận gió cát, trước mắt mênh mông đất hoang nơi vang lên thê lương long minh, hắc long xoay quanh ở giữa không trung, lại một lần đâm hướng chót vót Bất Chu sơn, đứt gãy long giác biên trào ra đại lượng ô hồng, thật lớn long thân theo ầm ầm sụp đổ Bất Chu sơn ngã xuống.

Dày rộng mí mắt run rẩy, mơ hồ phảng phất nhìn thấy, tuyết ảnh nhặt bước mà đến, còn sót lại cuối cùng một tia linh lực Cộng Công hóa thành hình người, hắn vươn khô gầy chỉ, ý đồ đi đụng vào kia nói ảo ảnh.

Cộng Công thu hồi ngón tay, ngưỡng mặt nằm ở từ từ cát vàng trung, xanh thẳm lôi điện xé mở nùng vân, bàng bạc mưa đen từ phía chân trời tạp lạc, sông nước bạo trướng sóng lớn thao thao, giây lát gian đánh nát Cộng Công thân thể, văng khắp nơi huyết nhục chìm vào trong nước, bị ngửi huyết tinh khí mà đến cá quái nhai một chút đều không dư thừa.

Yên tĩnh đáy biển trải rộng hồng diễm diễm san hô cùng đá lởm chởm quái thạch, các loại bầy cá vui sướng từ vách đá xuyên qua mà qua.

Tuyết trắng thân ảnh phiêu phù ở trong nước biển, kỹ càng lông mi chợt triển khai, rất nhỏ nước gợn ở mắt biên hiện lên, vốn là thanh thấu trong vắt hắc đồng thế nhưng mơ hồ hiện ra hồng mang, tuyết ảnh rơi xuống biển sâu, chưa thúc tóc dài ở trong nước tản ra, mềm nhẹ như là bạc lụa, một đoạn quên đi ký ức ở trong đầu thoáng hiện.

Xanh biếc trúc diệp chuế hàn lộ, dính vài phần trăng lạnh thanh hàn, thưa thớt ở tràn ngập sương mù dày đặc mặt hồ, nụ hoa đãi phóng linh hà ở trong mông lung lặng yên thịnh phóng. Mặt nước chợt khởi một trận gió, vài giọt huyết châu nhỏ giọt, đem trắng tinh cánh hoa nhuộm thành thiển màu đỏ.

Gió đêm thổi khai mờ mịt, một đạo tiêm ảnh ở bích sắc trung như ẩn như hiện, lay động hà chi thượng quấn lấy vài sợi tuyết trắng sợi tóc, sáng tỏ ánh trăng chiếu ra Tương Liễu kia trương tuấn mỹ đến yêu dị khuôn mặt, nồng đậm lông mi dính sương mù châu, máu tươi từ hơi mỏng khóe môi tràn ra, nhiễm hồng thon dài cổ.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ