【Trường tương tư/All Liễu 】 Vọng mắt sơn hải-Mạnh xuân thập lục

302 6 4
                                    


【 trường tương tư /all liễu 】 vọng mắt sơn hải 『1』

Kết cục tục viết, Tương Liễu không chết thấu if tuyến

Tương Liễu trung tâm

Một ít ốm yếu đoàn sủng văn học

Vai chính đoàn hạ chương lên sân khấu

Ngu Cương, Nhục Thu: Quyết chiến khi bắn chết Tương Liễu hai cái tướng lãnh

Trượt xuống quan khán gợi cảm tướng quân tại tuyến dưỡng xà

1.

Tương Liễu sau khi chết, xác chết hóa thành hắc thủy, phun trào mà ra, độc tính kịch liệt, nơi đi qua, cỏ cây toàn vong, liền thổ địa đều trở nên cháy đen, đến sau lại toàn bộ hải đảo thượng đều lại không một cái vật còn sống.

Nhục Thu một bên nghĩ mà sợ một bên may mắn. Chín mệnh Tương Liễu thật sự thủ đoạn tàn nhẫn, đối chính mình xuống tay cũng như vậy tàn nhẫn, nếu không phải Nhục Thu kính trọng Tương Liễu, không được thuộc hạ nhục thi, hạ lệnh binh lính rút khỏi hải đảo, chỉ sợ mười vạn đại quân thật sự muốn cùng Tương Liễu đồng quy vu tận. Nhục Thu cùng Ngu Cương đều là tướng quân, tự nhiên càng vì cảm xúc chấn động, đối Tương Liễu kính trọng càng sâu. Thương Huyền hạ lệnh tiếp tục tìm tòi hồng giang tàn quân, rút lui đêm trước, Nhục Thu cùng Ngu Cương ở hoang vu hải đảo thượng tương ngộ.

"Ngủ không yên, lên đi một chút."

"Đánh chết Tương Liễu, trong lòng hưng phấn, nhân chi thường tình. Ta cũng là như thế, không bằng cùng nhau đi thôi."

Tuy rằng như thế hàn huyên, nhưng chân thật nguyên nhân, hai người trong lòng biết rõ ràng. Này đảo độc khí dày đặc, tầm thường binh lính không được tới gần, chỉ có linh lực thâm hậu người, nhưng thượng đảo tìm kiếm, xác nhận Tương Liễu đã chết.

Tương Liễu tin người chết đã thả ra, nhưng Ngu Cương tổng cảm thấy, hắn hẳn là còn có một đường sinh cơ. Cùng hồng giang quân đội chiến đấu vài thập niên, lớn nhất địch thủ đột nhiên ngã xuống, hắn lại vẫn có chút không tha, nói vậy Nhục Thu cũng là như thế.

Hai người nhất thời không nói gì, sóng vai bước lên cháy đen bùn đất, vừa đi vừa khắp nơi xem xét. Cả tòa đảo nhỏ lâm vào tĩnh mịch, mấy ngày liền sắc đều âm u, lộ ra một mảnh tuyệt vọng hôi bại, giống như bất luận cái gì sinh vật đều không thể tồn tại. Ngu Cương cùng Nhục Thu tra xét đến đảo nhỏ mảnh đất trung tâm, bỗng nhiên dừng lại bước chân.

Tương Liễu chính là ở chỗ này bị bắn chết, sau khi chết tự bạo, thi cốt vô tồn. Chính là hiện giờ, tại đây không có một ngọn cỏ rách nát nơi, độc yên bao phủ chỗ sâu nhất, lại vẫn tồn một mạt mắt sáng bạch. Ngu Cương cùng Nhục Thu liếc nhau, bước nhanh xuyên qua khí độc, mới phát hiện kia một chút bạch, là một cái cánh tay lớn lên bạch xà.

Con rắn nhỏ trên người tràn đầy thâm có thể thấy được cốt miệng vết thương, quay ra màu đỏ thẫm huyết nhục. Nó vẫn không nhúc nhích địa bàn nằm ở đàng kia, Ngu Cương dùng linh lực tìm kiếm, mới xác định nó còn có một tia mỏng manh sinh lợi.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ