【 Huyền Liễu 】 Tương Liễu đại nhân hắn không linh lực-Tưởng cật nhất cá ngạc ngư

131 2 0
                                    


【 huyền liễu 】 Tương Liễu đại nhân hắn không linh lực thượng

( tư thiết Tương Liễu không chết, Thương Huyền cứu hắn )


1.

Thương Huyền đều không phải là cố tình đi cứu Tương Liễu, chẳng qua là ở tây viêm các tướng sĩ rửa sạch chiến trường khi đột nhiên bắt đầu sinh ý tưởng, muốn đi xem vị kia đất hoang đệ nhất chiến lực chín đầu hải yêu bỏ mình nơi là như thế nào cảnh tượng, là cùng thần quân nhân danh dự cùng nhau gan tủy lưu dã chết không toàn thây, hay là là một mình thân chết hồn tiêu hóa cái sạch sẽ? Giống hắn người như vậy, chết cũng hẳn là bị chết không giống người thường chút, như thế, mới không uổng công Tiểu Yêu xem với con mắt khác.

Nhưng mà sự thật cũng không có tưởng tượng như vậy thảm thiết, Tương Liễu vẫn chưa như Thương Huyền đoán trước như vậy chết đi. Khô bại cỏ hoang bị băng sương bao trùm, hắn chỉ là an an tĩnh tĩnh chợp mắt nằm, dưới thân đè nặng nửa phúc thần quân nhân danh dự kỳ, một thân bạch y tắm máu, lại vẫn có đến hơi thở cuối cùng, mỏng manh lại chân thật tồn tại, nhưng ly chết cũng không xa.

Chín mệnh Tương Liễu không hổ thân phụ chín mệnh, như thế như vậy đều chết không thấu triệt.

Thương Huyền ở bất tỉnh nhân sự Tương Liễu bên người đứng bất quá một chén trà nhỏ công phu, thiên liền bắt đầu ai ca dường như lạc tuyết, dừng ở Tương Liễu bạch y thượng, cùng huyết dung ở một chỗ; dừng ở hắn giữa mày, tóc bạc thượng, cùng với Thương Huyền từ to rộng tay áo vươn lòng bàn tay thượng......

Thương Huyền siết chặt quyền, lạnh lẽo bông tuyết sớm đã tan rã ở lòng bàn tay, hắn nhẹ nhàng đá đá Tương Liễu tràn đầy dơ bẩn đùi phải, khóe môi gợi lên một chút độ cung, như là ở trào phúng, cười hắn đường đường chín mệnh Tương Liễu một con đường đi tới cuối, rơi vào như vậy kết cục, về sau gom lại áo choàng mao lãnh xoay người rời đi.

"Quân cũng, đem hắn khiêng trở về."

Đi theo phía sau quân cũng đến này lệnh rất là ngoài ý muốn, trợn tròn đôi mắt lại lần nữa chứng thực không phải chính mình nghe lầm: "! Bệ hạ?!" Mà vị kia sải bước quân vương còn lại là giải chính mình trên người áo choàng triều sau một ném, vừa lúc che đậy kia một bộ bạch y.

"Đi mật đạo. Đừng làm cho người thấy."

Niên thiếu đăng cơ hắc đế bệ hạ trước nay cùng vị này thần quân nhân danh dự sư không đối phó, mấy lần lấy mệnh tương đua không chết không ngừng, lần này đối phương rốt cuộc thật sự sắp chết rồi, bệ hạ lại muốn đem người cứu trở về đi, không biết làm cái gì tính toán. Quân cũng không nghĩ ra, cũng không rảnh đi nghĩ lại, hắn đem Tương Liễu khiêng bao tải dường như khiêng trên vai khi, chỉ cảm thấy vị này lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật chín mệnh hải yêu từng như vậy cường hãn, lại là đơn bạc đến tư, như là ăn không đủ no dường như, không biết thần vinh là như thế nào dưỡng.

2.

Ngày ấy sau khi trở về Thương Huyền đem Tương Liễu ném ở triều vân phong một chỗ thiên điện, liền lại không tự mình đi xem qua, hắn căn cứ tùy tay làm tốt sự nhưng tuyệt không cưỡng cầu hành sự chuẩn tắc, phái y sư tặng linh dược, chỉ cho là thế Tiểu Yêu hoàn lại năm đó ân cứu mạng, có cứu hay không đến sống liền toàn bằng ý trời.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ