【 Thương Liễu 】 Hứa hẹn-La bặc bố bố xxx

113 0 0
                                    


【 thương liễu 】 hứa hẹn ( một phát xong )

ooc

1w+

b trạm video: https://www.bilibili.com/video/BV19X4y1E7y8/

"Có chút hứa hẹn, chú định vô pháp tuân thủ nghiêm ngặt cả đời."

1.

Ngoài cửa sổ lại hạ hơi mỏng tuyết.

Thương Huyền buông trong tay bố phòng đồ, tầm mắt dừng ở rộng mở cửa gỗ trước kia viên cây mai, màu trắng nhụy hoa xen lẫn trong đầy trời bay múa bông tuyết trung, nhưng thật ra vì nó mỹ tăng thêm một phần ai lạnh.

Này viên cây mai bị Thương Huyền làm pháp thuật, se lạnh trời đông giá rét, cũng có thể khai ra mỹ lệ nhất đóa hoa.

Hắn một mình triều còn ở lạc tuyết trong viện đi đến, quân cũng tưởng duỗi tay ngăn lại hắn, lại bị Thương Huyền một cái giơ tay ngừng, hắn đành phải xoay người yên lặng đem trên bàn bố phòng đồ thu hồi, tầm mắt lại lần nữa đi theo đến Thương Huyền bóng dáng khi, người nọ đã một mình đứng ở kia viên cây mai trước, ngửa đầu an tĩnh nhìn.

Không biết là đang xem phiêu linh cánh hoa, vẫn là không trung phân lạc bông tuyết.

"Mở tiệc, đón khách." Lập với cây mai trước Thương Huyền nhàn nhạt phân phó.

Thân là ám vệ, quân cũng trong lòng rõ ràng, chủ tử mệnh lệnh không dung hỏi nhiều, chính là quay đầu lại khi, nhìn Thương Huyền bóng dáng, hắn vẫn là không tự giác nhớ tới một cái khác màu trắng thân ảnh.

Từ khi nào, này viên cây mai trước suốt ngày đứng lặng, hẳn là một cái khác màu trắng thân ảnh.

2.

Trong viện cái bàn thực mau liền mang lên đơn giản điểm tâm cùng mấy hồ còn mạo nhiệt khí rượu.

Thương Huyền dẫn đầu rơi xuống ngồi, giơ lên bầu rượu vì chính mình cùng đối diện không vị đều đảo thượng một chén rượu, màu nâu chén rượu tiểu xảo, phát ra nhiệt khí thực mau liền tiêu tán ở vào đông khí lạnh trung.

Hắn cùng Tương Liễu ước định quá, mỗi đến hạ tuyết nhật tử, liền ở nước trong trấn này viên cây mai trước gặp nhau.

Loại này thậm chí có thể xưng được với thói quen hành vi giằng co mấy trăm năm.

Không có chờ thật lâu, đại khái là vài chén rượu công phu, trong viện trước đại môn, liền theo lạc tuyết xuất hiện một cái màu trắng thân ảnh, bạch y đầu bạc, không dính bụi trần. Thương Huyền giơ chén rượu tay buông, biểu tình bình đạm, khóe miệng lại dắt tươi cười.

"Ngươi đã tới chậm, lãng phí ta riêng vì ngươi ôn dâu tằm rượu, ứng tự phạt tam ly."

Một mảnh trắng xoá bông tuyết trung, người nọ giống như một mảnh bông tuyết, giống như tùy thời đều sẽ theo đầy trời tuyết bay tiêu tán, một mảnh bông tuyết lỗi thời dừng ở Thương Huyền lông mi. Trước mắt một mảnh mơ hồ, lại giương mắt khi, người nọ đã chậm rãi triều hắn đi tới.

Người nọ mi mắt cong cong, khóe môi treo lên một mạt ôn hòa cười nhạt, cho dù cùng hắn quen biết đã có thật dài một đoạn thời gian, nhìn thấy hắn mỉm cười, Thương Huyền ánh mắt lóe lóe, vẫn là sửng sốt một cái chớp mắt.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ