Trường tương tư ☞ thương liễu ☞ gián đoạn tính khát da chứng giả thiết 1
toàn văn 3k+ ☞ hai người lập trường bất đồng, nhưng là không có sinh tử chi thù ( chính là hai bên đều minh bạch có cơ hội nhưng không dám bước ra kia một bước quan hệ ý tứ ), hiện tại là yêu thầm kỳ ☞ tư thiết có điểm nhiều cùng nguyên tác xuất nhập có điểm đại xem xong những việc cần chú ý xin yên tâm dùng ăn ૮ ºﻌºა
nửa đêm canh ba, ngoài điện âm phong gào rít giận dữ, mưa to giàn giụa. Thương Huyền từ trên giường bừng tỉnh, giương mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ. "Như vậy thời tiết thật là không tầm thường..." Thương Huyền hoàn toàn đã không có buồn ngủ, nhoáng lên thần đã không tự giác đi đến tẩm cung ngoại, hơn nữa ma xui quỷ khiến hướng một phương hướng đi đến.
Thương Huyền rời đi tẩm cung mới phát giác này trăm năm khó gặp thời tiết thực sự làm người chấn động, hắn cảm giác đến ngoài điện thụ đã đổ không ít, tựa hồ cống thoát nước cũng tắc nghẽn mấy chỗ. Hắn xoa xoa giữa mày, biến hóa ra một cái ngọc giản, công đạo chút sự tình ở mặt trên lúc sau liền đem ngọc giản truyền ra.
Thương Huyền lúc này mới phát hiện, chính mình đã lập tức đi tới một phòng trước, phòng này không phải người khác, đúng là làm hắn đêm khó tẩm chín mệnh ma đầu, Tương Liễu.
đối với Tương Liễu, Thương Huyền chính mình cũng thực mê mang, cứ việc hai người không phải cùng lập trường, cứ việc bọn họ lần đầu tiên gặp mặt đó là lấy sinh tử chi đấu vì thăm hỏi, chính là... Thương Huyền chính mình cũng nói không rõ, ở phía sau tới cùng Tương Liễu càng ngày càng nhiều tiếp xúc trung, hắn đối hắn cảm tình càng thêm mãnh liệt, một loại nói không rõ tình tố ám sinh với đáy lòng, không thể gặp quang.
Thương Huyền chính trầm tư, chợt nghe được một trận thấp thấp khóc nức nở thanh. Thương Huyền cả kinh, như vậy ác liệt thời tiết, không cẩn thận nghe căn bản phát hiện không được. Thương Huyền nín thở ngưng thần cảm giác một hồi lâu, mới không thể tưởng tượng nhận định, kia thật là có người ở thấp giọng nức nở, hơn nữa thanh âm nơi phát ra, đúng là trước mắt phòng.
cũng không trách Thương Huyền sẽ như thế giật mình, ở hắn cùng Tương Liễu quan hệ hòa hoãn lúc sau, Tương Liễu ngẫu nhiên sẽ tới Thương Huyền nơi này dưỡng thương hoặc là tránh né đuổi giết. Lần này cũng là như thế, bất quá không khéo đuổi kịp này quỷ thời tiết, ở tạm thời gian lâu rồi chút, hơn nữa hắn ở tạm mấy ngày nay Thương Huyền cũng không có nửa đêm ra tới đi bộ, bởi vậy ở còn không thể xác định trước, Thương Huyền cũng không dám vọng kết luận. Chỉ là... Hắn chỉ thấy quá Tương Liễu mãn nhãn sát ý là bộ dáng, liền hắn cười cũng không thấy quá, càng đừng nói.... Tương Liễu hắn sẽ khóc?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfic[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP