Hắn rõ ràng là tường Ray
Thật đoạn ngắn tử, vô logic thả ooc
từ đại nhất thống gần nhất, tây Viêm Đế quốc luôn luôn quốc thái dân an, hắc đế tuy rằng uy nghiêm lại cũng dày rộng, là quốc gia thống trị phương diện càng không lời gì để nói. Mấy ngày gần đây, đại thần phát hiện hắc đế triều hội tổng bị muộn rồi, trên cổ trên cổ tay thường thường còn mang theo nhợt nhạt dấu răng, dấu răng không giống như là người hàm răng cắn ra tới, nhưng thật ra giống xà hai chỉ răng nọc tạo thành. Một ít tuổi già thần tử một phương diện lo lắng hắc đế thân thể, về phương diện khác vẫn là vì lâm triều không ăn cơm, càng lo lắng cho mình thân thể khoẻ mạnh. Có vài vị đức cao vọng trọng lão thần hoa số tiền lớn hỏi thăm tin tức, hắc đế tẩm cung dùng cấm chế vây một cái tóc bạc đại mỹ nhân.
"Tóc bạc, còn phải dùng cấm chế, sợ không phải yêu a!"
các lão thần vì giang sơn xã tắc đồng thời quỳ với triều đình phía trước, hy vọng hắc đế có thể lạc đường biết quay lại, giết chết yêu nghiệt. Tẩm cung trung, tương liễu hồng con mắt hút thương huyền thần huyết, khôi phục chính mình yêu lực, đây chính là hắc đế tự nguyện.
tự cuối cùng một trận chiến, mọi người đều cho rằng tương liễu đã chết, hắn chỉ là thiếu chút nữa đã chết, ở đáy biển vỏ sò trung ngủ say mấy chục năm, chỉ có thể bảo đảm chính mình cơ bản hóa hình, còn không thể khôi phục toàn bộ yêu lực, hắn yêu cầu thần huyết. Tương liễu quyết định đi tìm tiểu yêu đòi lấy một ít, kết quả còn chưa tới địa phương, liền gặp gỡ tới xem tiểu yêu thương huyền, họa vô đơn chí.
thương huyền nguyên bản phát hiện tương liễu còn sống, muốn thu về mình dùng, hắn thưởng thức năng lực của hắn, nhưng là lại ở giằng co trung phát hiện tương liễu yêu lực xa không bằng trước, dễ như trở bàn tay liền đem hắn vây khốn. Thương huyền đối mặt ngàn năm một thuở cơ hội tốt, không có đi xem tiểu yêu, mà là đường cũ hồi cung, đem tương liễu dưỡng ở chính mình tẩm cung bên trong.
thương huyền dùng chính mình thần huyết cùng tương liễu trao đổi bất đồng Yêu tộc nhược điểm cùng ưu thế, ở làm người, thần, yêu chế định bình đẳng chế độ khi cũng phải hỏi hỏi tương liễu kiến nghị. Dần dà, bọn họ chi gian quan hệ càng thêm thân mật, thương huyền sẽ cùng tương liễu oán giận trên triều đình đồ cổ, tương liễu sẽ nói chính mình làm thông khí bội khi du lịch tin đồn thú vị, thói quen lẫn nhau làm bạn cùng nói hết.
hắc đế bị các lão thần sảo phiền, một phen lôi ra tương liễu, chỉ vào hắn nói: "Hắn cho ta thống trị Yêu tộc kiến nghị cùng chế độ, hắn làm nhân thần yêu hòa thuận chung sống, hắn vẫn là yêu nghiệt sao? Hắn rõ ràng là tường Ray!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Hayran Kurgu[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP