【 Tuyết Liễu / vì nhiều 】 tháng sáu chi xà
damiedamiedamiemiemie
Summary:
Tuyết Thiên Tầm x Tương Liễu
Đặng vì x đàn kiện thứ
Có Đồ Sơn Cảnh lên sân khấu
Work Text:
1
Tháng sáu chi xà phát tình, mỗi lần đều phải tìm một người nam nhân giao hoan sau đó giết chết. Này một năm la phong các các chủ Tuyết Thiên Tầm đuổi tới, cứu nhân loại nam.
Tương Liễu: "Không cần giả nhân giả nghĩa, ngươi cứu hắn chính là hại ta."
Tuyết Thiên Tầm: "Ta cứu hắn cũng cứu ngươi."
Vì thế đại chiến ba ngày, lúc đầu Tương Liễu nửa xà, mệt đến cái đuôi đều nâng không đứng dậy. Đệ nhị ba ngày hóa hình người, ngón chân đầu đều chớp. Tương Liễu tưởng: "Cái này sát tinh, liền lại không thể cùng hắn." Xong việc liền đào tẩu.
Năm thứ hai tháng sáu, Tương Liễu lại chiếm cứ một ngọn núi đầu dụ hoặc qua đường nhân loại nam tử đang muốn hành sự, Tuyết Thiên Tầm lại lần nữa đuổi tới: "Kêu ngươi chờ ta vì sao không nghe? Chẳng lẽ lần trước còn không có đem ngươi thảo phục?"
——————
Lại đến điểm
2
Tương Liễu cùng các chủ xuân phong nhị độ lúc sau bởi vì thể lực tiêu hao quá mức hiện nguyên hình, các chủ đem hắn mang về la phong các, triền ở trên cánh tay quản lý.
Thuộc hạ đều nói: "Các chủ tân sủng vật hảo độc đáo."
Tuyết Thiên Tầm nhàn nhạt không đáp, khóe miệng có không dễ phát hiện nếp nhăn trên mặt khi cười.
Mệt mỏi một ngày tiểu bạch xà nói: "Ta mệt mỏi quá mông còn đau."
Tuyết thiên thôn đem hắn đặt ở trong tay thưởng thức: "Ngươi là xà, từ đâu ra mông?" Sau đó dùng bút lông lại hầu hạ hắn một phen, đem tiểu bạch xà làm cho kiều ||| thở hổn hển, trên bàn giấy Tuyên Thành thấm ướt một tiểu khối.
Tương Liễu biến trở về hình người nằm nghiêng ở các chủ trên án thư, ngọc thể ngang dọc: "Ta thật sự mông đau quá a."
——————
3
Qua tháng sáu, Tương Liễu lại khôi phục thanh lãnh thần tiên bộ dáng phải về chính mình hang ổ. Tuyết Thiên Tầm cũng không ngăn cản, chẳng qua ở hắn lúc đi nói: "Nhớ cho kỹ, sang năm tháng sáu, đừng gọi ta đi tìm ngươi."
Tương Liễu hừ lạnh: "Ngươi đây là uy hiếp ta? Ấn thần tịch ngươi là dĩ hạ phạm thượng." Dứt lời liền nhanh nhẹn mà đi.
Lại một năm nữa tháng sáu, Tuyết Thiên Tầm nằm ở trên giường đọc sách, bên cạnh đột nhiên nhiều cái bạch y đầu bạc người nằm nghiêng xem hắn: "Vì sao không tới tìm ta?"
Tuyết Thiên Tầm nói: "Không dám dĩ hạ phạm thượng."
Tương Liễu sinh khí xoay người cõng hắn, Tuyết Thiên Tầm không dao động. Lại một lát sau, một cái đuôi từ phía dưới lưu đi lên cuốn lấy Tuyết Thiên Tầm phiên thư tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfic[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP