[Cảnh Liễu] Tiền nhiệm-miaoz

87 3 0
                                    


 tiền nhiệm ( 1 )


   Tương Liễu cùng đồ sơn gia nhị công tử đánh mấy trăm năm giao tế, chưa bao giờ tại đây vị Thanh Khâu công tử chỗ chiếm được tiện nghi. Không nghĩ hắn mười năm sau khi mất tích tái kiến lại muốn làm bộ không quen biết chính mình. Nhìn hai người rời đi bóng dáng, Tương Liễu lẩm bẩm nói: "Ngươi còn muốn ngụy trang tới khi nào? Đồ Sơn Cảnh......"



   "Quân sư đại nhân, có người xông vào quân doanh tới!"

   Tương Liễu thần sắc bất biến, nghe trướng ngoại tiếng đánh nhau, lòng hiếu kỳ lại càng thêm mãnh liệt. Đến tột cùng là người phương nào có như vậy thân thủ gan dạ sáng suốt thế nhưng đơn thương độc mã xâm nhập doanh trung.

   Tương Liễu xách theo bị tiên hình tiểu lục ra doanh trướng.

   nhưng thấy vậy người trường thân ngọc lập, khí vũ bất phàm lại một thân vải thô áo tang không lắm xứng đôi trang điểm, quanh mình binh sĩ toàn không thể gần này thân.

   "Quả nhiên là hắn......" Tương Liễu ánh mắt lược đảo qua người này chiêu số thân pháp, trong lòng liền càng thêm tin tưởng.

   đãi hắn đến gần, Tương Liễu rốt cuộc giác ra người này thần thái khác thường.

   Đồ Sơn Cảnh rốt cuộc lên tiếng: "Ta đến mang nàng đi".

   địch ý, xa lạ, quán sẽ không ở từ trước Thanh Khâu công tử trên mặt bày ra. Ít nhất Tương Liễu chưa từng gặp qua hắn bày ra ra này một mặt tới.

   Tương Liễu lược quay đầu đi, lộ ra xà giống nhau xem kỹ ánh mắt. Hai người liền như vậy giằng co.

   "Tương Liễu đại nhân, ta... Chúng ta này liền trở về" tiểu lục lấy lòng mà cười, một bên trấn an Đồ Sơn Cảnh một bên liên tục lui về phía sau. Tương Liễu nhìn hai người thân mật tư thái cùng với Đồ Sơn Cảnh đối mân tiểu lục phục tùng thái độ, lạnh lùng ánh mắt dần dần chuyển vì hài hước.

   tiểu lục phát giác khác thường, vội che khuất Đồ Sơn Cảnh khuôn mặt, kêu lên: "Hắn đã là người của ta! Ngươi không được đánh hắn chủ ý!"

   Tương Liễu không nhịn cười, Đồ Sơn Cảnh lại đột nhiên ánh mắt né tránh, dường như rối rắm luôn mãi cuối cùng vẫn là không lời nào để nói.

   Tương Liễu vẫy lui binh lính, mân tiểu lục thấy thế vội thúc giục Đồ Sơn Cảnh rời đi.

   Tương Liễu cùng đồ sơn gia nhị công tử đánh mấy trăm năm giao tế, chưa bao giờ tại đây vị Thanh Khâu công tử kia chiếm được tiện nghi. Không nghĩ hắn mười năm sau khi mất tích tái kiến lại muốn làm bộ không quen biết chính mình. Nhìn hai người rời đi bóng dáng, Tương Liễu lẩm bẩm nói: "Ngươi còn muốn ngụy trang tới khi nào? Đồ Sơn Cảnh......"

 tiền nhiệm ( 2 )

   vì tà môn tình địch tổ cam làm lời kịch dập nát cơ


[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ