【all Liễu 】 Tương tư tái rượu-túy vãn thanh phong

158 1 0
                                    


【all liễu 】 tương tư tái rượu 01

Đoàn sủng hướng vô cp hướng không hủy đi yêu cảnh quan xứng

ooc tạ lỗi có tư thiết

Hết thảy đều dường như một giấc mộng.

Ân tình, tình yêu, toàn bộ đưa về dưới nền đất.

Tương Liễu không biết chính mình là tồn tại vẫn là đã chết. Hắn ở một mảnh hỗn độn gian mở mắt ra, như nhau hắn vừa mới ra đời thời điểm.

Nếu là có người ở bên, liền sẽ nhìn đến đây là một cái phát ra màu lam quang mang hình cầu, ôn hòa bao vây lấy một cái tiểu bạch xà. Chính là không ai có thể nhìn đến, bởi vì Tương Liễu độc huyết bao trùm cả tòa hải đảo, không người dám tới.

Không biết qua bao lâu, một đôi tay nâng lên màu lam quang cầu.

......

"Ngươi xác định đây là chín mệnh Tương Liễu?"

Thương Huyền rũ mắt nhìn bao vây ở màu lam quang mang trung con rắn nhỏ, trong mắt khó nén khiếp sợ.

Nhục thu nói: "Cực đại có thể là. Kia hải đảo thượng không có mặt khác vật còn sống, chỉ có này một con rắn."

Thương Huyền vươn tay, con rắn nhỏ chung quanh màu lam quang mang giống như một đạo cái chắn, che chở nó, không cho Thương Huyền tay tiếp cận.

Hắn thử hướng quang cầu nội đưa vào linh lực, lại không có bất luận cái gì phản ứng.

"Bệ hạ, việc này muốn nói cho Đại vương cơ sao?" Nhục thu hỏi.

Thương Huyền lắc đầu: "Trước đừng nói cho Tiểu Yêu. Hiện tại Tương Liễu còn không biết là tình huống như thế nào, hơn nữa...... Nếu nó không phải Tương Liễu đâu? Chờ hắn tỉnh lại nói cho Tiểu Yêu đi."

"Đúng vậy." nhục thu hành lễ, liền lui xuống.

Thương Huyền nâng lên quang cầu, mang theo con rắn nhỏ đi vào nội thất.

Hắn đem quang cầu sắp đặt ở mép giường, tùy tay thiết cái Dưỡng Linh Trận, cũng không biết có hay không dùng, nhưng là có chút ít còn hơn không.

Con rắn nhỏ bàn thân mình, ngủ đến an an ổn ổn. Thương Huyền nhìn nó một hồi, liền đứng dậy rời đi.

Nhật tử luôn là quá thật sự mau, đặc biệt là ở Thần tộc trong mắt.

Ba năm thời gian bất tri bất giác chảy xuôi mà qua, quang cầu nội con rắn nhỏ trước sau không có bất luận cái gì biến hóa. Liền ở Thương Huyền sắp xem nhẹ nó thời điểm, nó biến mất.

Quang cầu đã tiêu tán, tiểu bạch xà không biết tung tích.

Thương Huyền nhăn lại mi, tại nội thất tìm tìm kiếm kiếm, rốt cuộc ở vén lên ấm trướng khi thấy được con rắn nhỏ thân ảnh.

Nó quay quanh trên giường trụ thượng, hơi hơi híp mắt, thoạt nhìn rất là thích ý.

Thương Huyền nhìn chằm chằm nó nhìn một hồi, nâng lên tay, mặt vô biểu tình bóp chặt nó bảy tấc, đem nó xách lên.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ