Tư thiết: Thương cảnh liễu ba người có tình, đại chiến lúc sau Tương Liễu vẫn chưa chết
【 chính văn 】
Kia tràng lệnh thiên địa chấn động đại chiến đúng hẹn tới, Tương Liễu bạch y đầu bạc lập với thần vinh nghĩa quân trước trận.
Kế hoạch của hắn là hoàn mỹ vô khuyết, hóa thành nghĩa phụ bộ dáng dẫn dắt rời đi địch nhân hỏa lực, chính mình một mình một người kiên định mà đi hướng sớm đã chú định tử cục. Kia quen thuộc băng tinh mặt nạ ở hắn tuấn mỹ vô song trên mặt ngưng kết, màu đỏ tươi dựng đồng tràn đầy quyết tuyệt.
Vạn tiễn xuyên tâm đau so với hắn trong tưởng tượng càng khó lấy chịu đựng, đau đến hắn thần hình cụ run, thân mình cũng lung lay sắp đổ. Nhưng hắn khóe môi treo lên ý cười, thản nhiên mà tiếp thu chính mình chết sa trường kết cục.
Tầm mắt chậm rãi mơ hồ, hắn mơ hồ thấy nơi xa lưỡng đạo chạy như bay mà đến thân ảnh, nhưng hắn không kịp xác nhận, hắn ý thức chung quy là trốn vào một mảnh hắc ám.
Thương Huyền không màng đế vương uy nghi, giờ phút này chạy về phía kia mạt bị huyết sắc thấm nhiễm màu trắng thân ảnh tư thái vô cùng chật vật. Hắn tung ra tố hồi kính, bày ra một đạo thời gian kết giới, giới ngoại thời gian ở trong nháy mắt kia đình trệ, rậm rạp mũi tên đều đình chỉ ở giữa không trung. Thương Huyền áp xuống hầu trung cuồn cuộn tanh ngọt, hồng mắt, triều đi theo hắn phía sau Đồ Sơn Cảnh hô: "Mau!"
Đồ Sơn Cảnh đầy người bụi đất, đồng dạng chật vật, giờ phút này hắn không rảnh bận tâm mặt khác, linh quang vừa hiện biến trở về cửu vĩ thần hồ ly chân thân, nhằm phía cái kia như phiêu linh lá rụng hạ trụy thân ảnh. Đang tới gần Tương Liễu trong nháy mắt, cửu vĩ hiện ra, đem hắn thân mình quấn vào một viên thuần trắng sắc pháp cầu. Đồ Sơn Cảnh dùng chính mình thần hồ thật hồn, bảo vệ Tương Liễu phá thành mảnh nhỏ tâm mạch.
Thấy thế, hai người khó khăn lắm nhẹ nhàng thở ra. Bất quá kết giới có thể chống đỡ thời gian không dài, Thương Huyền cắt qua chính mình đầu ngón tay, đem máu tươi tích ở nếu mộc con rối phía trên, ném nơi xa. Kia mộc con rối nháy mắt biến hóa thành Tương Liễu bộ dáng, chống trường kích, sừng sững ở thây sơn biển máu phía trên.
Một hồi âm mưu bố thành, Thương Huyền cùng Đồ Sơn Cảnh mang theo hơi thở thoi thóp Tương Liễu, chạy như bay vào thuấn di trận pháp.
Ở bọn họ biến mất ở trên chiến trường lúc sau, đình trệ thời gian khôi phục như lúc ban đầu, kia nối gót tới vũ tiễn hoàn toàn đi vào con rối thân thể.
Ở tây viêm các tướng sĩ trong mắt, kia chỉ chín đầu yêu quái đã là mệnh tẫn, nhưng giây tiếp theo, kia yêu quái lại sinh sôi đào ra chính mình đỏ đậm yêu đan, mang theo muốn cùng bọn họ đồng quy vu tận điên cuồng, nổ tan xác mà chết. Bọn họ tuy rằng cho dù gọi ra phòng ngự tráo, nhưng vẫn như cũ không có thể tránh cho độc huyết ăn mòn, mấy trăm người ở nháy mắt hóa thành đất khô cằn.
Này mệnh định một trận chiến, đã thần quân nhân danh dự huỷ diệt, chín mệnh Tương Liễu thân chết chấm dứt.
Chiến loạn bình định, cử quốc chúc mừng, thế gian lại vô chín mệnh Tương Liễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP