【all Liễu 】 Đỡ phong-nhật trì

133 1 0
                                    


【all liễu 】 đỡ phong

◣ tiền truyện cùng cốt truyện đi hướng không quan hệ

◣ dùng trong nguyên tác nhân vật danh kịch tên có điểm biệt nữu không có phương tiện tự sự

◣ tính tình có xuất nhập, rốt cuộc ly trở thành trong lời đồn chín mệnh Tương Liễu còn có rất dài lộ

◣ Cộng Công lão đầu nhi không biết tính cái gì tuyến tư thiết đối Tương Liễu không chỉ là lợi dụng quan hệ đi

◣ Tương Liễu mệnh cũng là mệnh

Vừa dài vừa bén răng nanh dễ như trở bàn tay đến đối phương yết hầu.

Cằm nhắc tới, huyết ùa vào yết hầu, phun tung toé ra vài giọt đến trong mắt, quanh thân tức khắc mông hồng sa, hắn vội vàng hợp mắt, may mà còn có tám song.

Lại lần nữa cáo thắng.

"Này yêu thật thật là lợi hại nhân vật, nghe nói hắn có chín mệnh, nếu là tăng lên linh lực, tu luyện thành người tìm cái minh chủ, định thành kiêu hùng." Trong một góc râu ria xồm xoàm trung niên nam nhân giương giọng.

"Thôi đi, ta xem ngươi là thắng được kêu tiền mông tâm, hắn chính là cái hải yêu, linh lực bị phong, vây ở này đấu thú trường cung người trêu chọc, gì nói ——"

Đồ tể lời còn chưa dứt, đột nhiên cảm thấy quanh thân hàn khí bức người, máu đều gần như đình trệ, giương mắt khi vừa vặn thấy một viên đầu phun tin tử từ trước mắt xẹt qua. U lục mắt chỉ nhẹ liếc nhìn hắn một cái, rồi sau đó liền quay đầu ly chết đấu trường.

Trong ánh mắt đọc ra tới chỉ có hai chữ

Khinh thường.

"Hắn, có thể nghe hiểu tiếng người?" Nam nhân thanh âm đều không tự giác run lên.

Không ai trả lời, một câu khinh phiêu phiêu tung ra tới, bao phủ ở gà gáy chó sủa cùng ồn ào tiếng người.

Nhật tử vẫn là như thường, thấu đôi, tan vỡ, ôm ngoài ý muốn chi tài hoan thiên hỉ địa, tiền công ném đá trên sông ủ rũ cụp đuôi, lòng mang bất đồng tâm tình đi lên trở về nhà lộ.

Chỉ là gần đây, hai cực hóa cảm xúc tăng vài phần.

Mọi người cảm thấy thiếu cái gì, tựa hồ là cái đã định kết cục, vô luận áp phương nào người đều không cảm thấy ngoài ý muốn chiến quả.

Lúc đó đang ở suy tư nên áp phương nào đồ tể đại mộng mới tỉnh một phách trán, kia bách chiến bách thắng chín đầu quái đã có bao nhiêu ngày không thấy.

Trùng hợp bên cạnh một người hô lớn hạ chú, thanh âm kia thật là quen thuộc, đồ tể quay đầu vừa thấy, đúng là ngày ấy cùng hắn từng có chỉ

Ngôn phiến ngữ tháo hán.

Đồ tể dùng khuỷu tay xô đẩy hắn một chút, hạ giọng, "Huynh đệ, ngươi nói kia hải yêu gần nhất như thế nào không ra tới?"

Tháo hán trầm giọng buồn cười, hay là hừ nhẹ, chỉ là ngắn ngủn vài giây thời gian liền khôi phục như thường thần thái. "Hắn sẽ không lại đến." Ngữ khí chắc chắn, làm người liền phản bác ý tưởng đều sinh không ra.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ